Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao nữ may mắn nhất tháng 4, lộng lẫy trong đám cưới cổ tích

Thứ Hai, 19/03/2018 10:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đối với một cô gái, thời khắc hạnh phúc nhất là khi khoác lên mình bộ váy cưới tinh khôi, cùng người đàn ông mình yêu tiến vào lễ đường. Cùng chúc mừng những chòm sao nữ may mắn nhất tháng 4 này khi mà ước nguyện ấy có xác suất trở thành hiện thực cực kì cao.
 
chom sao nu may man nhat thang 4
 

Bạch Dương: gặp người tri tâm

 
Tính cách của cô nàng Bạch Dương cực kì phóng khoáng và rộng rãi, đối với tình cảm vô cùng thoải mái và cởi mở nên việc vừa gặp đã yêu hay kết hôn sau thời gian quen biết ngắn cũng không phải điều không thể xảy ra. Chỉ cần gặp được người bản thân cảm thấy hợp ý và có cảm xúc mãnh liệt thì đám cưới trong mơ sẽ tới thôi, chẳng bao giờ câu nệ bất cứ điều gì.
 
Là một trong những chòm sao nữ may mắn nhất tháng 4, cừu trắng có cơ hội gặp ý trung nhân của mình, vừa lãng mạn vừa tình cờ, mọi chuyện đến nhanh tới mức bạn cảm thấy như giấc mơ vậy. Cô gái này hiểu rõ chính mình muốn gì nên kích động tới rồi, có muốn cũng không chặn nổi, yêu là muốn gả cho chàng, trở thành cô dâu xinh đẹp nhất, duyên dáng nhất, viên mãn nhất. 

Kim Ngưu: chờ mong hôn lễ 


chom sao nu hanh phuc nhat thang 4
 
Cô gái này bề ngoài an tĩnh trầm lặng nhưng nội tâm là người cực kì kiên cường và nhẫn nại. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm Ngưu chan là người có lòng chung thủy cũng như thái độ vô cùng nghiê túc. Không giống với Bạch Dương vừa gặp đã yêu, vừa yêu đã cưới, nàng này phải qua quá trình tìm hiểu lâu dài, gắn bó thân thiết, thực sự tin tưởng lẫn nhau mới tiến tới hôn nhân. 
 
Và hôn lễ mong chờ đã lâu nay sắp thành hiện thực rồi, Kim Ngưu chính là một trong những chòm sao nữ hạnh phúc nhất tháng 4, khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy, trở thành nhân vật chính trong bữa tiệc của riêng mình. Bởi mong chờ đã lâu nên thời điểm được toại nguyện sẽ có cảm xúc khó tả, vỡ òa trong niềm vui và cảm động tới mức rơi lệ nữa ấy chứ. 

Cự Giải: một đôi trai tài gái sắc

 
Nàng Cự Giải có trái tim nhạy cảm và tinh tế trong tình yêu luôn đề cao sự đồng điệu và hài hòa nên cũng không dễ tìm thấy cho mình nửa kia phù hợp. Thật tốt khi nàng trở thành một trong những chòm sao nữ may mắn nhất tháng 4, nhân duyên đưa đẩy mà gặp được người chân tâm hiểu ý, kết hợp thành đôi trai tài gái sắc. 
 
Với cua, đây thực sự là thời điểm được mùa tình ái, đào hoa nở rộ, không những có thể tìm thấy cho mình những cảm xúc ngọt ngào say đắm mà biết đâu bất cờ còn tiến vào cung điện của hôn nhân luôn ấy chứ. Từ đây bạn sẽ được thỏa mãn mong ước có gia đình, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi, chung hưởng hạnh phúc cũng như hoạn nạn trong cuộc sống.

Sư Tử: cử hành đại hôn lễ  


chom sao nu tot so nhat thang 4
 
Xem về khả năng phô trương thì không ai dám vượt mặt cô nàng Sư Tử, những sự kiện bình thường nàng ấy đã dốc lòng dốc sức thì tới hôn lễ cả đời chỉ có một lần chắc chắn không thể qua loa đại khái. Hiểu tính nàng nên nửa kia đã chuẩn bị một màn bất ngờ hoành tráng để biến cô gái nhỏ thành nữ hoàng rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại. 
 
Và tháng này chính là lúc lộ diện đại hôn lễ xuất sắc tới từng chi tiết, biến Sư Tử trở thành chòm sao nữ tốt số nhất tháng 4. Có lẽ đó sẽ là sự kiện mà suốt cuộc đời này nàng không bao giờ quên, dù nhiều năm trôi qua kí ức cũng chẳng thể phai mờ. Hạnh phúc này dẫu chỉ kéo dài một ngày nhưng dư vị lại không ngừng đọng lại, giống như tình tiết lãng mạn nhất trong phim truyền hình.
 
Chúc mừng những cô nàng đáng ngưỡng mộ nhất tháng 4 tới nhé, hạnh phúc này sẽ nhân lên thật nhiều lần nếu bạn biết yêu thương và trân trọng. Những cô gái khác cũng đừng buồn, mỗi người đều có thể tìm thấy niềm vui theo cách của riêng mình. Chỉ cần tự tin, chân thành và lạc quan, không ngừng cố gắng nỗ lực thì số hận sẽ không bạc đãi bạn đâu, cùng tiến lên nào.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X