Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bao chàng mê mệt khi nàng hoàng đạo này… BÉO

Thứ Năm, 12/04/2018 11:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thân hình siêu mẫu, mình dây mảnh dẻ có lẽ là điều cô nàng nào cũng thích. Nhưng trong 12 cung hoàng đạo, chòm sao nữ mập mạp này có béo cũng chẳng sao, thậm chí còn khiến bao anh xin chết nữa cơ.
 

1. Cô nàng Cự Giải


cung hoang dao nu beo xinh nhieu nguoi yeu
 
Chà chà, cô nàng này mặt tròn tròn xinh quá cơ. Đừng có nghĩ mình béo là chỉ số hấp dẫn sụt giảm nhé, bạn không biết người xưa còn thích con gái có da có thịt ư. Đến Dương Quý Phi cũng là mỹ nhân béo cơ mà.
 
Nói gì thì nói, trong số 12 cung hoàng đạo thì Cự Giải rất thích hợp với nước, cũng chính là tài vận đó. Thế nên chòm sao nữ mập mạp này phải đầy đặn xíu thì mới phúc hậu, có da có thịt thì mới nhiều xiền, với lại đôi má tròn xoe như em bé, các anh nhìn thấy không “điêu đứng” mới lạ đó.
 

2. Cô nàng Sư Tử


beo ma de thuong
 
Cung hoàng đạo này tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, địa vị và nguồn năng lượng dồi dào. Mà theo mật ngữ 12 chòm sao thì Sư Tử phải tròn trịa một chút mới có thể phát huy được hết thế mạnh của mình.
 
Bạn cứ tưởng tượng mà xem, một con Sư tử, được coi là chúa tể của muôn loài mà lại ốm nhom ốm nhách thì lấy đâu ra quyền uy trấn áp muôn loài chứ. Đùa  vậy thôi chứ không có ý nói Sư Tử đanh đá đâu nha.

Chỉ là con gái cung hoàng đạo này mập chút thì cũng đừng tự ti, vẻ đẹp của bạn sẽ bung nở tự nhiên với vẻ ngoài đó đấy. Cái này là nói thật nha.
 

3. Cô nàng Thiên Bình


co nang thuoc cung hoang dao nay beo cang duoc nhieu nguoi yeu
 
Theo nhân tướng học thì béo là tướng vượng phu, cô nàng béo là có phúc tướng đấy. Thiên Bình vốn đào hoa mà lại thêm nét tướng này nữa thì khỏi phải nói, xung quanh bao nhiêu anh “xin chết” luôn ấy.
 
Đừng nghĩ béo sẽ khiến bạn kém sang nha, mập mập tròn tròn dễ thương lắm đó, nắm cái tay mũm mĩm cũng đáng yêu không thôi hà. Nếu muốn khỏe thì tập thể dục chứ đừng có ham giảm cân mà nhịn ăn nhịn uống nha, xuống sắc nhanh lắm.

Con gái mình phải xinh xắn đáng yêu, đừng để chuyện gì khiến cho mình phiền lòng không đáng nha.
 

4. Cô nàng Ma Kết


co nang hoang dao cang beo cang de thuong
 
Trong số các cô nàng hoàng đạo thì Ma Kết cũng nằm trong số các cung hoàng đạo độ dễ thương tăng lên gấp bội với khuôn mặt tròn xinh đó.

Người mập mập chút thường dễ gây cảm tình với người đối diện, bởi họ thường là người có tấm lòng bao dung, nhân hậu, còn rất biết quan tâm chăm sóc cho mọi người nữa. 
 
Lịch ngày tốt đảm bảo là các anh chàng may mắn gặp được người như vậy sẽ chẳng buông tay đâu, có khi còn yêu nét béo dễ thương của bạn ấy chứ. Nhưng mà này, yêu nhau thì dắt nhau đi ăn có kiểm soát nha, béo mũm mĩm chút thôi thì đẹp, chứ tròn mập quá độ là dễ ảnh hưởng sức khỏe lắm đó. 
 

5. Cô nàng Song Ngư

cung hoang dao nu cang map cang nhieu nguoi theo duoi
 
Ấy ấy, Ngư Nhi đừng có mà giảm béo nhé, làm thế là phá tướng đấy. Cô nàng thuộc cung hoàng đạo này càng tròn tròn lại càng có phúc, cuộc sống toàn những điều thuận lợi, an nhàn vui hưởng thái bình thôi.
 
Nếu bạn chưa có người yêu thì cũng đừng quá lo, người ấy rồi sẽ đến thôi. Một cô nàng cởi mở vui vẻ, lại rất bao dung và biết thông cảm, thấu hiểu cho đối phương đâu phải dễ kiếm.

Các anh chàng biết được những ưu điểm của bạn lại chẳng phải lòng ngay ấy chứ. Đó là còn chưa nói đến đôi má tròn xinh như em bé khiến các chàng say mê, chẳng nỡ dứt ra đó.
 
• Thông tin trong bài viết chỉ có giá trị tham khảo

Tanny
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X