Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngưỡng mộ những chòm sao nữ là cao thủ tình trường, chuyên trị thói trăng hoa của đàn ông

Thứ Năm, 02/04/2020 13:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những chòm sao nữ là cao thủ tình trường này, họ luôn có những cách cực cao tay và khéo léo để “chuyên trị” thói đa tình này ở đấng mày râu.
 
Trong chuyện tình cảm, khi đứng trước người đàn ông mà bản thân dành trọn tình cảm thương yêu, hầu hết các cô gái đều trở nên yếu đuối và dễ đánh mất lý trí của mình. 
 
Dù thường ngày có là người tài giỏi, tháo vát ra sao, rất hiếm có cô nàng nào đủ “cao tay” và đủ “thủ đoạn” để khiến những người đàn ông có sẵn tính trăng hoa phải ngả ngũ chịu thua hay thay đổi bản tính.
 
Cho nên có không ít cô gái phải rơi vào tình cảnh khổ sở vì lỡ gặp một người đàn ông đa tình. 
 
Tuy vậy, vẫn có những trường hợp ngoại lệ, đó chính là những cô nàng thuộc top các chòm sao nữ là cao thủ tình trường dưới đây khi đủ thông minh và khéo léo để “chuyên trị” thói đa tình này ở đấng mày râu.
 
Hãy cùng xem bạn có nằm trong số họ không nhé.

Chom sao nu la cao thu tinh truong 1
 

1. Cô nàng Sư Tử

 
Khi yêu, những cô nàng thuộc chòm sao Sư Tử thường cuốn hút nửa kia ở vẻ ngoài mạnh mẽ, cuồng nhiệt và rất năng động của mình. 
 
Đôi khi, họ cũng lộ ra sự kỳ quặc và khó hiểu đến lạ, điều này khiến người xung quanh không ít lần điêu đứng. Sự thay đổi thất thường trong tính cách của chòm sao nữ này thường khiến cánh đàn ông dở khóc dở cười để tìm cách thích ứng và làm hài lòng cô người yêu của mình.
 
Đặc biệt, cung hoàng đạo Sư Tử cũng có sự tôn nghiêm rất cao và không dễ thỏa hiệp với người khác. Khi được yêu chiều, cô nàng hoàng đạo này sẽ nhẹ nhàng, nhỏ nhẹ, ngoan ngoãn y như một chú mèo nhỏ vậy. 
 
Nhưng nếu như phát hiện ra nửa kia có biểu hiện lạ, đặc biệt là có hình bóng người phụ nữ khác trong tim, điều này quả thực là một cú tát không nhẹ vào mặt Sư Tử, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tôn nghiêm của họ. Lúc đó, Sư Tử chắc chắn sẽ quay về với bản chất “nữ chúa” của mình.
 
Phương pháp chính của cô ấy chính là nắm được mọi hành vi, ý đồ của người kia. Cô ấy sẵn sàng làm ra hành động cực đoan như theo dõi đối phương 24/24 để bắt tận tay day tận trán, khiến anh ta hết dường chối cãi.
 
Dù gã mày râu kia có thông minh và khéo léo thế nào cũng khó có thể qua mắt được nàng Sư Tử thông minh, logic. Cư như thế, đàn ông dù có “ba đầu sáu tay” xem ra cũng khó mà bộc phát bản tính trăng hoa, ong bướm khi có một cô người yêu hay bạn đời là cô nàng Sư Tử. Bạn có phải chòm sao nữ đào hoa, lúc nào cũng có cả tá vệ tinh vây quanh?
 

2. Cô nàng Thiên Bình

 
Cũng nằm trong danh sách các chòm sao nữ là cao thủ tình trường này chính là cô nàng Thiên Bình.
 
Không thể phủ nhận sức hút của Thiên Bình. Một cô gái vừa xinh đẹp, vừa thông minh sắc sảo lại luôn tỏ ra có chút gì đó lạnh lùng và bí ẩn, tất cả những điều đó vô hình chung khiến cho cánh mày râu không khỏi cứ muốn theo đuổi và khám phá nhiều hơn về cô ấy.
 
Đa phần phụ nữ cung Thiên Bình là những người nhạy cảm và tinh tế, đặc biệt tài giỏi trong việc thấu hiểu tâm lý người khác. Đó cũng là lý do giúp họ có thể dễ dàng chinh phục được trái tim của đàn ông.
 
Tuy nhiên, Thiên Thiên cũng nổi tiếng là một người hiếu thắng, không bao giờ chất nhận thua cuộc trong bất cứ chuyện gì, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Điều khiến họ khó tha thứ nhất chính là việc người đàn ông của mình giở thói ong bướm bên người phụ nữ khác.
 
Có thể nói, phái mạnh một khi thay lòng đổi dạ, dù có che giấu giỏi đến đâu cũng không thể qua được mắt của Thiên Bình. Họ có lòng đa nghi rất lớn. Những dấu hiệu khác lạ, dù nhỏ đến đâu, Thiên Thiên cũng có thể nhìn ra và tính sẵn kế hoạch trong lòng. 
 
Cô ấy không bao giờ chấp nhận dự dối trá. Nếu đã yêu một người đàn ông say đắm, họ sẽ không bao giờ chấp nhận âm thầm ra đi khi người ấy có dấu hiệu lăng nhăng. Họ sẽ cho kẻ đó biết được sức mạnh thực sự của họ khi ghen tuông.
 
Bởi vậy, đàn ông đừng hòng có ý nghĩ “vượt mặt” hay bội phản đối với cô nàng này. Hầu hết đều sẽ phải dè chừng trước đầu óc thông minh của cô ấy.

Chom sao nu la cao thu tinh truong 2
 

3. Cô nàng Song Tử

 
Các cô nàng thuộc chòm sao Song Tử nổi tiếng là người hoạt bát, nhanh nhẹn, thông minh và cũng rất cuốn hút đàn ông. Họ có những cách để khiến đấng mày râu say mê cũng như trói chặt trái tim chàng ở bên cạnh mình. 
 
Đồng thời, cô ấy cũng rất giỏi quan sát, biết đánh giá tình hình và thừa thông minh để có cách đối phó trong từng tình huống khác nhau.
 
Có thể nói, cô nàng Song Song luôn biết cách làm cho đàn ông đa tình khao khát chinh phục mình hơn nữa nhưng không bao giờ để họ đạt được mục tiêu. Chính phương pháp “như gần như xa”, “như mèo vờn chuột” này lại càng khiến cánh mày râu si mê cô ấy hơn.
 
Cô ấy luôn biết cách tạo ra điều bí ẩn khiến đàn ông phải tìm hiểu và khám phá, họ sẽ không bộc bạch hết ra bên ngoài mà nội tâm chứa chất nhiều thứ. Một khi đã yêu Song Tử, đàn ông sẽ chẳng thể nào rời mắt được đâu nhé.
 
Chính vì thế, dù quá khứ có là một “cao thủ tình trường” với những thành tích vẻ vang ra sao, các anh chàng một khi gặp Song Tử sẽ khó mà tiếp tục giở thói lăng nhăng của mình ra được.
 
Các chàng không chỉ bị Song Tử nhìn thấu tim gan mà còn bị vẻ cuốn hút bí ẩn kia chinh phục và không tìm được cách nào chiếm được. Chòm sao nữ càng lớn tuổi càng mặn mà, xứng danh “mỹ nữ vạn người mê” là ai?
 

4. Cô nàng Cự Giải

 
Nếu như nhìn vào vẻ ngoài dịu dàng, ôn hòa và dễ ngượng ngùng của Cự Giải mà nghĩ rằng cô ấy ngây thơ thì bạn đã lầm to rồi. Thực chất, Cự Giải cũng là chòm sao nữ là cao thủ tình trường đấy!
 
Thường ngày, những cô nàng Cua gây ấn tượng là cô gái nhỏ nhẹ, thậm chí rất dễ xấu hổ, khiến cánh đàn ông muốn được quan tâm và bảo vệ cô ấy. Cho nên, tuýp con gái như Giải Giải rất thu hút đối với cánh mày râu.
 
Nhưng ẩn sau những điều đó thực chất là một tâm tư hết sức tinh tế và nhạy cảm của cô ấy. 
 
Đặc biệt, cô nàng hoàng đạo này luôn thiếu cảm giác an toàn, có lòng độc chiếm mạnh mẽ trong tình yêu. Cô ấy không cho phép người ấy của mình có những hành vi của kẻ đa tình, lăng nhăng.
 
Để chặn đựng hành vi cũng như ý đồ của người đàn ông đó, cách Cự Giải giải quyết vấn đề chính là tiếp cận bạn bè cũng như người thân của người đàn ông kia. 
 
Nàng muốn khẳng định vai trò “người yêu chính chủ” với bạn bè chàng, đồng thời còn biết làm vui lòng người thân của chàng, khéo léo tạo bầu không khí gia đình thật ấm cúng, hòa thuận. Vì vậy mà dù có đa tình mấy thì chàng vẫn bị nàng chinh phục và ngày càng không muốn rời xa.
 
Bởi đàn ông có thể ong bướm với hàng tá phụ nữ bên ngoài, nhưng khi chọn người để chung sống cả đời, chắc chắn sẽ chọn một người phụ nữ “công dung ngôn hạnh” như Cự Giải.
 
Chiến lược thông minh như thế, đàn ông cứng rắn ra sao cũng khó mà không buông “vũ khí” đầu hàng cho được. Bạn có nằm trong top chòm sao không dễ buông tay dù cả thế giới có quay lưng lại?

Chom sao nu la cao thu tinh truong 3
 

5. Cô nàng Song Ngư

 
Với cô nàng Song Ngư, họ thường bị nhận xét là người ngây thơ bởi bản tính mơ màng của mình. 
 
Thế nhưng, chính cá tính hoạt bát và rất giỏi tạo không khí lãng mạn, cô nàng Cá rất nhanh chiếm được cảm tình của anh chàng đa tình, thậm chí có người còn trở nên yêu say đắm nàng.
 
Có thể nói, sự hồn nhiên, trong sáng chính là điểm mạnh giúp các chàng trai mong muốn ở bên cạnh nàng hoàng đạo này lâu hơn. Vì chỉ có ở bên cạnh Ngư Nhi, đàn ông mới có thể tìm thấy sự bình yên và thoải mái trong tâm hồn. 
 
Hơn nữa, Song Ngư là người sống thiên về tình cảm, nhiệt tình, đã yêu ai thì yêu hết lòng. Thế nên họ thực sự không chịu được sự phản bội, lừa dối, lăng nhăng.
 
Người đàn ông mà họ đã chọn phải là người chung tình, hết lòng vì gia đình, vợ con, người yêu. Một khi người ấy có dấu hiệu ngoại tình, bằng mọi giá chòm sao nữ này sẽ tìm ra đối tượng, nguyên nhân và tìm cách "triệt hạ".
 
Đầu óc nhạy cảm và tinh tế giúp nàng luôn nhìn thấu từng chi tiết nhỏ, khi thời cơ thích hợp, nàng sẽ có sách lược ứng phó với từng thay đổi của đối phương.
 
Đừng nghĩ Song Ngư hiền thì nhu nhược nhé, sự tổn thương về tình cảm đối với họ vô cùng lớn, sự ghen tuông cũng không phải tầm thường.
 
Cho nên đàn ông dù có đa tình cách mấy, nhưng khi gặp cô nàng này thì ngay lập tức bản tính đào hoa được giảm đi mấy phần. 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X