Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 cô nàng có “thách kẹo” cũng không dám để mặt mộc ra ngoài đường

Thứ Năm, 11/10/2018 10:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có rất nhiều người không thể chấp nhận được việc phải bước chân ra khỏi cửa mà không trang điểm. Nhất là với những chòm sao nữ không dám để mặt mộc này, họ thuộc kiểu ra ngoài nhất định phải trang điểm, nếu không sẽ cảm thấy không có mặt mũi nào gặp người khác.
 

1. Song Tử nữ: Trang điểm vì lịch sự

 
Trong 12 cung hoàng đạo nữ, Song Tử chính là một chòm sao nữ không dám để mặt mộc ra ngoài đường điển hình. 

Song Tử nữ luôn cho rằng, trang điểm cũng là một phép lịch sự. Bạn trang điểm khi ra ngoài, vốn không nhất định là để bản thân đẹp hơn, mà muốn để lại ấn tượng đẹp đẽ cho người đối diện.
 
Điều này càng trở nên quan trọng, đặc biệt là trong công việc, và cũng là một kiểu tôn trọng mọi người.
 
Vì vậy, Song Tử nữ mỗi khi ra ngoài đều không lười biếng mà luôn chịu khó trang điểm để đảm bảo rằng khi bước ra khỏi cửa họ sẽ luôn cực kỳ xinh đẹp, diễm lệ. 

Cung hoang dao nu nhat dinh phai trang diem khi ra ngoai
 

2. Cự Giải nữ: Không tự tin vào nhan sắc của mình

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải nữ khi ra khỏi nhà nhất định phải trang điểm, nguyên nhân chủ yếu là bởi họ không tự tin vào dung mạo của bản thân. 
 
Họ thực ra cũng khá xinh đẹp, nhưng nữ Cự Giải thường không hài lòng với nhan sắc của mình, thường xuyên cảm thấy chỗ này không đẹp, chỗ kia có khuyết điểm. Đặc biệt khi đối diện với người mình thích, cô ấy thậm chí sẽ có chút hoảng loạn, tự ti. 
 
Bởi vậy mỗi lần đi ra ngoài, họ nhất định phải trang điểm. Như vậy họ mới không cảm thấy mất mặt khi đứng trước người mình thích. 

Bạn có biết: Cung Cự Giải nữ - tình yêu thiếu nữ và người phụ nữ của gia đình
 

3. Thiên Bình nữ: Sợ bị chê cười

 
Trong 12 cung hoàng đạo, nếu ra ngoài nhưng không trang điểm, nữ Thiên Bình sẽ cảm thấy dường như tất cả mọi người trên thế giới này đều đang cười họ. Họ cảm thấy bản thân lúc trước và sau khi trang điểm có sự khác biệt rất lớn. 

Khong trang diem, chom sao nay kho ma tu tin
 
Khi không trang điểm, cô nàng Bình nhi luôn cảm thấy một chút tinh thần cũng không có. Nhưng sau khi trang điểm, cả người sẽ trở nên hoạt bát, vui tươi, rất có tinh thần.
 
Vì vậy, mỗi khi ra khỏi nhà, chòm sao nữ này nhất định phải trang điểm. Chỉ có như vậy, họ mới tự tin vào bản thân.
 

4. Bảo Bình nữ: Trang điểm đã thành thói quen

 
Nhắc tới chòm sao nữ không dám để mặt mộc thì không thể bỏ qua Bảo Bình nữ. Cô nàng Bảo Bình đã quen với việc trang điểm xong mới ra khỏi nhà. Với những bạn nữ thuộc cung này, khuôn mặt sau khi trang điểm mới là khuôn mặt thật của họ, khuôn mặt khi chưa trang điểm là khuôn mặt của người khác.
 
Vì vậy, khi không trang điểm, họ sẽ vô cùng ngại ngùng khi ra ngoài gặp mọi người. Cho dù có đi, họ cũng cảm thấy toàn thân không thoải mái, rõ ràng không có ai nhìn, nhưng nữ Bảo Bình luôn cảm thấy rất nhiều ánh mắt đang “đổ dồn” về họ. 
 
Điều này khiến Bảo Bình thật sự rất khó xử, vì vậy họ luôn muốn phải trang điểm mỗi khi ra ngoài. 

Có thể bạn quan tâm: Cung Bảo Bình nữ - mị lực chết người của cô nàng cá tính
 
Phạm Linh
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X