Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vạch trần 3 chòm sao nữ không chịu chủ động tỏ tình dù đã "say như điếu đổ"

Thứ Ba, 27/08/2019 08:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thích một người đến đâu cũng chỉ giữ trong lòng chứ nhất quyết không chủ động nói ra trước. Liệu ai sẽ là chòm sao nữ không chịu chủ động tỏ tình trong 12 cung hoàng đạo?
Người ta vẫn thường nói, thích một ai đó thì phải thẳng thắng nói ra nếu không người ấy sẽ không biết.

Thế nhưng vẫn có không ít người, rõ ràng thích người ta đến mức "say như điếu đỏ" lại thà bỏ lỡ chứ vẫn nhất quyết không chịu là người chủ động thổ lộ.
 
Trong 12 cung hoàng đạo, cũng có 3 chòm sao nữ không chịu chủ động tỏ tình trước như vậy. Họ là tuýp người rất bị động trong chuyện tình cảm, liệu bạn có nằm trong số đó không? Hãy cùng kiểm tra xem nhé.

Chom sao nu khong chiu chu dong to tinh
 

Cô nàng Cự Giải
 

Các cô nàng thuộc chòm sao Cự Giải nhìn thì có vẻ dịu dàng như nước, nhưng đối mặt với tình cảm lại trở nên khá cứng đầu.
 
Khi đã yêu thích một người, Cự Giải sẽ không bao giờ là người chủ động nói ra trước. Lý do không phải do họ kiêu ngạo, mà là các cô ấy thật sự không biết cách biểu đạt tâm ý của mình cho đối phương hiểu.
 
Họ chính là điển hình của chòm sao nữ không chịu chủ động tỏ tình trước bao giờ, tình cảm nhất quyết giữ trong lòng. 

Xem thêm: Phản ứng của 12 sao nam khi nhận được lời tỏ tình từ người mình không yêu?
 
Thật ra các cô nàng Cự Giải khá là nhút nhát, thiếu tự tin trong chuyện tình cảm. Cô ấy sợ mình trao đi chân tình nhưng nhận lại chỉ là những tổn thương.
 
Cho nên trước khi xác định chắc chắn đối phương cũng yêu mình, các cô gái thuộc cung hoàng đạo này sẽ nhất quyết không chủ động thừa nhận mình cũng yêu thích đối phương.

Chom sao nu khong chiu chu dong to tinh 3
 

Cô nàng Sư Tử
 

Sư Tử nữ rất khó chủ động theo đuổi người mà mình thích, cũng bởi sự kiêu ngạo của các cô ấy.
 
Các cô nàng thuộc cung hoàng đạo này giữ kín tình cảm đến mức cho dù thích một ai đó đến đâu, chỉ cần họ không mở miệng thì người khác sẽ rất khó nhận ra điều này.
 
Nguyên nhân phần lớn cũng do danh dự tồn tại trong lòng cô nàng Sư Tử và họ cũng rất bảo vệ cái danh dự đó.
 
Nếu thích một người mà đối phương không có tình cảm tương tự, Sư Tử nữ có "đánh chết" cũng sẽ không chủ động nói ra. Bởi vì các cô ấy không cho phép bản thân bị xấu hổ.
 
Hơn nữa, chẳng những không nói mà cô nàng Sư Tử còn gần như không hề thể hiện bất cứ hành động nào biểu đạt rằng mình thích người kia.

Cho nên nếu Sư Tử nữ không chủ động theo đuổi, có khi đối phương sẽ không bao giờ biết được họ đã từng được Sư Tử nữ thích đến đâu.

Có thể bạn quan tâm: Không dám tỏ tình vì thiếu tự tin, 12 chòm sao nam sẽ làm gì?

Chom sao nu khong chiu chu dong to tinh 2
 

Cô nàng Xử Nữ
 

Nhắc đến chòm sao nữ không chịu chủ động tỏ tình trước với người mình thích thì không thể bỏ qua cô nàng Xử Nữ.
 
Cũng giống như Sư Tử, bên trong chòm sao nữ này tồn tại sự kiêu ngạo rất khó bỏ xuống. Nhưng khác với cô nàng Sư Tử ở chỗ, Xử Nữ rất tự tin. 

Đừng bỏ lỡ: Phản ứng của 12 chòm sao khi nhận được lời tỏ tình bí mật
 
Khi thích một người, các cô nàng thuộc cung hoàng đạo này hiểu rõ người kia có xứng đáng để họ thích hay không. Mà muốn tìm hiểu được điều đó, Xử Nữ sẽ quan sát lời nói, hành động của đối phương để xem con người thật sự của người kia ra sao.
 
Nếu như phát hiện đối phương đúng là "gu" của mình, nhưng người ấy không có tình cảm đặc biệt với Xử Nữ, vậy thì cô nàng này sẽ chẳng bao giờ chủ động bày tỏ tình cảm của mình đâu.
 
Trong suy nghĩ của cung hoàng đạo này, câu tỏ tình không thể do mình nói trước, nếu không mình sẽ rất dễ thất bại trước đối phương.
 
Hơn nữa, chỉ cần cảm thấy hai bên không thể nào có kết quả tốt đẹp, Xử Nữ thà cam nguyện để tình cảm nhạt dần đi chứ không bao giờ chịu chủ động thổ lộ tình cảm của mình đâu.

Lam Lam
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X