Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao nữ Hổ Cáp - độc dược của đàn ông

Thứ Hai, 22/05/2017 09:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chòm sao nữ Hổ Cáp là người có sức hấp dẫn thần bí như một cuốn sách dài, muốn hiểu được phải mất công tìm tòi. Sức hấp dẫn ấy không xuất phát từ vẻ mỹ lệ bên ngoài, kể cả một cô gái có nhan sắc bình thường thì với một nụ cười bí hiểm phong tình cũng đủ để mọi người mê mẩn.
 

1. Con gái Hổ Cáp – hấp dẫn mà nguy hiểm

 
Chòm sao nữ Hổ Cáp có một loại ma lực khơi dậy dục vọng nguyên thủy nhất của đàn ông. Họ là kẻ thù của các chị em bởi khi Cáp Cáp xuất hiện, tình yêu của chị em bị đe dọa nghiêm trọng.

Một khi để chòm sao nữ táo bạo này nhận định đó là người mình yêu thì họ sẽ bất chấp tất cả để đạt được, toàn tâm toàn ý trả giá, thậm chí tự mình hi sinh, tuyệt đối không để lại đường lui.

Chom sao nu Ho Cap -  hap dan ma nguy hiem hinh anh
 
Đương nhiên, nàng ấy cũng yêu cầu đối phương có thái độ tương tự, toàn tâm toàn ý vì mình mà cống hiến. Với tình yêu, Hổ Cáp tin rằng “không thành công cũng thành nhân”, lúc nào cũng muốn chi phối, sở hữu một cách mãnh liệt, nếu được phải được toàn bộ, nếu không được toàn bộ thì tức là không có.
 
Vì lẽ đó mà tuy hấp dẫn nhưng Hổ Cáp là cô nàng vô cùng nguy hiểm, có phần hung hăng trong tình yêu. Bất cứ ai cũng có thể bị cô ấy hủy diệt.

Có thể coi đây là những chị đại đừng dại động vào trong vòng tròn hoàng đạo, đàn ông trêu chọc họ hoàn toàn không còn đường sống đâu.
 
Hổ Cáp có tính công kích, hoài nghi và cực đoan. Khi yêu là muốn biết nhất cử nhất động của đối phương để bản thân yên tâm. Khi thành đôi với cô nàng này, tốt nhất là đừng lưu lại bất cứ tin nhắn, nhật kí hay dấu vế nào đáng nghi, nàng ấy sẽ lần ra nhanh thôi.

Càng không được phép trêu đùa với tình cảm của Cáp Cáp, bọ cạp là loài có độc, khi tức giận nhất định sẽ cắn.
 

2. Những hành vi đại kị trong tình yêu của Hổ Cáp

 
Chòm sao nữ Hổ Cáp ghét nhất là đàn ông keo kiệt, mời nàng đi ăn còn phải nhấn mạnh tới ba bốn lần rằng bữa ăn này đắt tới mức nào. Đàn ông như vậy quá coi trọng vật chất, ở chung một chỗ chẳng có gì lý thú cả.

Vĩnh viễn đừng bao giờ đấu trí với Hổ Cáp bởi họ nổi danh là tính cách nham hiểm, hành vi quỷ quyệt, đi tán gái mà cò tính toán như vậy thì lập tức cuốn gói rời đi ngay.
 
Thứ hai, Hổ Cáp không tha thứ được người có hành tung bí hiểm, đi đâu mà không báo cáo. Trời sinh khuyết thiếu cảm giác an toàn, sợ bị phản bội nên nếu đối phương không trình báo nhất cử nhất động thì nàng ấy sẽ cảm thấy bất an. Đừng đưa ra những lý luận như tình yêu phải tin tưởng lẫn nhau, tính đa nghi là thế, bá đạo là họ, cô ấy không sửa được.
 
Thực ra chòm sao nữ Hổ Cáp đâu có yêu cầu gì nhiều, chỉ cần điện thoại di động lúc nào cũng mở, ra ngoài tụ tập bạn bè đưa họ cùng theo vậy là được rồi, chắc chắn Cáp Cáp sẽ ngoan như mèo, là cô bạn gái đáng yêu nhất, dễ thương nhất.

Mà họ còn là "Vua" quản lý thời gian của 12 chòm sao nên đừng hòng qua mắt, tốt nhất là thành thật, khai báo rõ ràng, tác phong đàng hoàng.
 
 

3. Những sai lầm của Hổ Cáp trong tình yêu


Chom sao nu Ho Cap -  hap dan ma nguy hiem hinh anh
 
Tính cách cổ quái và có thái độ cực đoan, không tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc. Cô gái này dùng hết mọi phương pháp để khống chế đối phương mà quên yêu. Luôn miệng nói yêu nhưng lại không thể hiện tình cảm mà chỉ muốn kiểm soát thật chặt chẽ, khiến đối phương ngột ngạt, nói trắng ra thì “thuận theo ta thì sống, chống lại ta thì chết”, cực kì quân phiệt.
 
Tính cách cực kì xấu nữa của cô nàng Hổ Cáp là kiểm tra điện thoại của người yêu. Không cần biết là nói chuyện với ai, nhắn tin với ai, mạng xã hội kết nối với ai, chỉ cần thích là nàng ấy kiểm tra, xem xét tỉ mỉ.

Chỉ cần có bóng dáng của một cô khác trong đâu đó danh bạ hay inbox của chàng thì xác định là sẽ không thể yên thân với Cáp Cáp đâu. 
 
Hổ Cáp là bọ cạp độc, nhìn thì hấp dẫn nhưng yêu thì không hề đơn giản, nên cần có nhiều quan tâm và sự yêu thương để cô ấy trút bỏ lớp vỏ khô khan, tháo gỡ hoài nghi và dẫn mở lòng mình một cách chân thành nhất, thuần khiết nhất.


Thái Vân
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X