Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm mặt chòm sao nữ dễ bị hội chị em ghen ghét vì được quá nhiều anh chàng đeo bám

Thứ Hai, 09/03/2020 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đào hoa vượng không phải lúc nào cũng là điều đáng mừng. Nhất là với những chòm sao nữ dễ bị hội chị em ghen ghét này, nguyên nhân cũng bởi vì duyên khác phái của họ quá tốt, luôn có cả tá vệ tinh vây quanh khiến các chị em nóng mắt.
 
Đố kỵ lẫn nhau có lẽ là thói xấu khó bỏ của rất nhiều chị em. Phụ nữ luôn có cả trăm ngàn cái cớ để ganh ghét nhau nếu như đối phương có “nhỉnh” hơn mình về một phương diện nào đó, đặc biệt là trong chuyện ngoại hình và tình cảm.
 
Những nàng thuộc các cung hoàng đạo này thường sở hữu một vẻ đẹp đặc biệt, duyên dáng, ngây thơ khiến các chàng trai mê mẩn và tìm cách theo đuổi. Nhưng cũng chính vì lẽ đó mà họ trở thành tầm ngắm của hội chị em, bị coi như cái gai trong mắt.
 
Và như một lẽ thông thường, càng đào hoa, càng được nhiều người khác phái để ý thì lại càng hiếm khi được lòng người cùng giới.
 
Hãy cùng xem những chòm sao nữ dễ bị hội chị em ghen ghét vì đào hoa vượng sẽ là những ai nhé!
 

Hạng 1: Cô nàng Song Ngư

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, cô nàng Song Ngư luôn sở hữu một vẻ đẹp nữ tính và rất dịu dàng. Lại thêm tính cách ngây thơ, đôi lúc lại mơ mơ màng màng rất đáng yêu.
 
Hơn nữa, Ngư Nhi còn rất biết cách lắng nghe, lời nói và hành động luôn tràn đầy bao dung cũng như giàu tình thương.
 
Điều này lý giải vì sao họ lại dễ gây thương nhớ với các anh chàng bên cạnh đến vậy. Phái mạnh luôn cảm thấy ở cô ấy có chút gì đó nhỏ bé, nhẹ nhàng và sinh ra cảm giác muốn được bao bọc, bảo vệ nàng Cá.
 
Họ cảm thấy nếu đã là đàn ông đích thực thì nên luôn sẵn sàng giúp đỡ dù nàng có chủ động đề nghị hay không. Và mỗi lần tâm sự với cô nàng hoàng đạo này, các chàng trai luôn cảm thấy dễ chịu. Một người luôn sẵn sàng lắng nghe mọi tâm sự của mình và đôi lúc lại đưa ra an ủi cần thiết như vậy đâu phải tìm đâu cũng có sẵn.
 
Thế nhưng trong mắt chị em cùng giới, nàng Song Ngư lại chẳng được “hoang nghênh” như vậy.
 
Hội chị em cảm thấy cô nàng này có chút gì đó… giả tạo, bánh bèo, sến sẩm, chỉ cố tỏ ra dễ thương để lấy lòng cánh mày râu. Thậm chí còn nghĩ nàng hoàng đạo này thảo mai, chẳng làm gì nên hồn cho nên lúc nào cũng muốn trở thành chòm sao thích dựa dẫm vào đàn ông.
 
Quả thật là khó mà làm hài lòng mỗi một người ở bên cạnh, cho nên dù trở thành chòm sao nữ dễ bị hội chị em ghen ghét cũng chẳng thể khiến Song Ngư thay đổi tính cách của mình. Bởi họ nghĩ mình chẳng làm gì sai thì việc gì phải sửa đổi, có sao sống vậy thôi mà.

Chom sao de bi hoi chi em ghen ghet 1
 

Hạng 2: Cô nàng Sư Tử

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Sư Tử chính là chòm sao được coi như “nữ hoàng” trong mắt phái mạnh. Ai bảo trời sinh Sư Tử không chỉ có vẻ đẹp về ngoại hình mà còn đẹp cả từ sự tự tin cũng như đầu óc thông minh.
 
Có thể nói, chòm sao nữ này sở hữu một khí chất rất thu hút người khác giới. Thần thái rạng rỡ như ánh mặt trời và sự tự tin giúp họ có thể tỏa sáng ở bất cứ nơi nào mình đặt chân đến. Liệu bạn có nằm trong Top 5 chòm sao nữ sở hữu thần thái đặc biệt?
 
Chẳng những vậy, từng thói quen, cử chỉ của những nàng Sư Tử cũng đều mang phong thái của nữ hoàng, vừa cao quý lại có chút gì đó kiêu kì, rất cuốn hút.
 
Chính những điều này làm sinh ra ham muốn chinh phục trong lòng các chàng trai. Hội anh em luôn tưởng tượng một khi nhận được cái gật đầu đồng ý của nàng, đó quả là một sự may mắn tuyệt vời và chắc chắn sẽ khiến người khác phải ghen tị.
 
Nhưng cũng chính vì sự tự tin đã ăn sâu vào máu nên gây ra tác dụng ngược. Các nàng Sư Tử thường tự "mặc định" rằng, mình xứng đáng được những người khác phái theo đuổi, chiều chuộng và hết mực yêu thương.
 
Và sự thật thì các cô nàng Sư Tử dễ được cánh đàn ông say mê và tìm đủ mọi cách để chinh phục trái tim nàng. Nhưng với người cùng phái, nàng hoàng đạo này lại dễ trở thành “cái gai trong mắt” của các chị em.
 
Hội chị em cảm thấy Sư Tử quá đề cao bản thân, tự tin hết phần người khác, lúc nào cũng cố ra vẻ để “làm màu” trong mắt hội con trai. Vậy nên Sư Tử cũng vô tình rước rất nhiều “anti” về cho bản thân. 
 
Thế mới thấy tự tin quá đôi khi cũng là một cái tội đấy Sư Tử ơi!

Chom sao so huu than thai dac biet
 

Hạng 3: Cô nàng Song Tử

 
Cô nàng Song Tử cũng nằm trong danh sách các chòm sao dễ bị hội chị em ghen ghét vì vận đào hoa khác giới rất vượng này.
 
Trái ngược với vẻ dịu dàng, nữ tính của Song Ngư, “vũ khí” giúp Song Tử hạ gục trái tim của cánh mày râu lại đến từ sự nhí nhảnh, đáng yêu, có phần nghịch ngợm tinh quái của cô nàng này.
 
Nữ Song Tử rất thông minh, khéo léo, biết cách nói chuyện để làm vui lòng đối phương. Họ có khả năng bàn luận đủ thứ chuyện từ trên trời xuống dưới biển với cánh đàn ông. Có thể nói cách nói chuyện của chòm sao nữ này rất thu hút, khiến người ta không dứt ra được.
 
Nói vậy không có nghĩa là cô nàng này bị các anh em coi như “chiến hữu” hay anh em. Thay vào đó, phái mạnh cảm thấy cô ấy rất thú vị, rất hào sảng, mạnh mẽ nhưng không đánh mất sự duyên dáng của mình. 
 
Hơn nữa, ai mà chẳng thích nói chuyện với một người vừa thông minh lại vừa có duyên như Song Song chứ! Vậy nên chẳng có gì lạ khi họ có thể khiến cánh mày râu “chết đứ đừ” dưới chân mình.
 
Đó là lý do bạn khác giới của cô nàng Song Tử rất nhiều. Ai họ cũng giữ một mối quan hệ rất tốt đẹp và luôn nhận được sự trợ giúp kịp thời của các anh bất cứ lúc nào cô ấy cần.
 
Tuy nhiên, vì quá thân và thân quá nhiều với người khác giới nên Song Tử khiến hội chị em cảm thấy chẳng mấy vui vẻ.
 
Các chị em cảm thấy chòm sao nữ này quá giả tạo, ai cũng làm bạn được chứng tỏ giỏi “mồi chài”, suốt ngày chỉ tìm cách lấy lòng cánh đàn ông để họ cung phụng mình.
 
Có thể nói vận đào hoa với người khác giới càng vượng thì Song Tử lại càng dễ bị người cùng giới xung quanh ganh ghét, đố kị.
 
Thưng họ đâu biết rằng với Song Tử thì chẳng phân biết cùng giới hay khác giới, ai họ cũng có thể làm bạn. Nếu không có rung động tình cảm thì chòm sao này đều coi tất cả là bạn bè như nhau, bởi vậy mới có thể thoải mái và tự nhiên như vậy.
 
Quả thật là oan cho cô nàng Song Tử quá mà!

Chom sao de bi hoi chi em ghen ghet 2
 

Hạng 4: Cô nàng Bạch Dương

 
Có lẽ rất nhiều người có phần ngạc nhiên khi trông thấy cái tên Bạch Dương xuất hiện trong danh sách các chòm sao nữ dễ bị hội chị em ghen ghét này. Nhưng sự thật thì thường cay đắng như vậy.
 
Sức hút của cô nàng Cừu đến từ suy nghĩ đơn giản, hành động khá tùy hứng. Là một trong số các chòm sao vượng nhân duyên, cô ấy tạo ra một sự thoải mái cho bất cứ ai tiếp xúc, đặc biệt là với cánh đàn ông.
 
Các anh chàng rất thích cảm giác khi ở bên cô nàng Dương Dương, vừa vui vẻ lại vừa nhẹ nhõm. 
 
Hơn nữa, nguồn năng lượng dồi dào cuộn chảy trong máu nóng của Bạch Dương sẽ khiến cho người khác bị cuốn theo họ, lao vào các cuộc chơi do chòm sao này thủ xướng.
 
Chẳng những vậy, đôi lúc cô ấy còn có những hành động khá đáng yêu, khiến phái mạnh vừa muốn trêu đùa lại vừa muốn quan tâm, bao bọc. Thỉnh thoảng, Bạch Dương lại để lộ chút ngại ngùng và nũng nịu càng làm các chàng chỉ muốn ở cạnh bên để yêu thương.
 
Thế nhưng chính cái tính trẻ con của Dương Dương lại chẳng được lòng những người cùng giới cho lắm. Hội chị em cảm thấy chòm sao này chỉ đang cố tỏ ra ngây thơ để lấy cảm tình của hội con trai.
 
Bị rơi vào “tầm ngắm” là thế nhưng Dương Dương lại chẳng hề hay biết. Với một người “thần kinh thô” và tùy hứng như cung hoàng đạo này, cho dù chị em có tỏ rõ sự khó chịu thì cô ấy cũng chẳng quan tâm cho lắm, cứ thoải mái sống theo ý thích của mình thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X