Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cô nàng hoàng đạo mập ú nhưng vận đào hoa vẫn ngút ngàn

Thứ Ba, 07/08/2018 09:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cân nặng đôi khi lại tỷ lệ thuận với sự quyến rũ. Chính vì thế, 5 chòm sao nữ càng mập càng đào hoa này như có sức hút mãnh liệt, các chàng cứ gọi là "đổ nghiêng đổ ngả". Hãy xem, trong 12 cung hoàng đạo, 5 cô nàng may mắn đó là ai nhé.

 

1. Cô nàng Song Tử

 
Trong 12 cung hoàng đạo, các Song Tử vốn thường sở hữu một thân hình mảnh khảnh, dễ bị gió lay và hay ốm vặt. Chơi thân với các Song Tử và chứng kiến tình cảnh đó, chắc chắn bạn chỉ muốn thúc cho Song Tử ăn nhiều thật nhiều.

Béo cũng được. Béo khỏe béo đẹp còn hơn là ốm yếu. Đặc biệt, các Song Tử được trời phú cho thần thái vui tươi, bay bổng, nên dù có nặng hay béo đến đâu, nhìn các bạn ấy vẫn luôn nhẹ nhàng, thanh thoát chứ không hề ù ỳ nục nịch. Cho nên Song Tử chính là một trong những chòm sao nữ càng mập càng đào hoa đấy!

Cung hoang dao cang beo cang de thuong
 
 

2. Cô nàng Bạch Dương

 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, đẹp có quyền. Các Bạch Dương trẻ lâu và sở hữu ngoại hình vô cùng dễ thương. Khi tiếp xúc với bất kỳ Bạch Dương nào, điều khiến bạn ấn tượng chưa bao giờ là thân hình mà chỉ tập trung lên gương mặt siêu đáng yêu bẩm sinh của các Bạch Dương.

Thế nên, đa phần, cung hoàng đạo nữ Bạch Dương dù béo hay gầy cũng đều được khen dễ thương và ít khi bị săm soi vào số đo các vòng và cân nặng. Mà kể cho Bạch Dương có béo thật đi chăng nữa, tố chất dễ thương trời phú vẫn luôn là điểm cứu cánh của chòm sao này trước con mắt dư luận.
 
 

3. Cô nàng Kim Ngưu

 
Nhắc đến Kim Ngưu, hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến tiền và đồ ăn đầu tiên. Kim Ngưu có khiếu nấu ăn và gu ẩm thực khá tốt, nên hiếm khi bạn gặp được một Kim Ngưu nào gầy.

Vốn đã quen với hình ảnh Kim Ngưu mập đẹp, tròn tròn, nên giả như bạn có gặp một Kim Ngưu gầy nhẳng, chắc chắn bạn sẽ vỗ vai nói với bạn ấy rằng: “Này! Cậu mập lên tí nữa mới dễ thương!”.

Mà quả có một sự thực là, Kim Ngưu càng mập lại càng giống Doraemon, càng dễ thương trong mắt mọi người. Bạn cứ theo dõi tử vi hàng ngày mà xem, sức hấp dẫn của Ngưu nhi ngày càng tăng theo cấp số nhân đó.

Co nang hoang dao cang map cang dang yeu
 
 

4. Cô nàng Nhân Mã

 
Ấn tượng về các Nhân Mã trong mắt những chòm sao còn lại đa phần là sự năng động, hoạt bát, vận động liên tục, di chuyển không ngừng nghỉ. Vậy nên, dù cho có béo, bạn vẫn sẽ có cảm giác Nhân Mã đó khá chắc và linh hoạt chứ không có cảm giác ục ịch, chậm chạp, lề mề.

Những chú ngựa hoang mải miết rong ruổi khắp chốn, nên tốt nhất là cứ ăn nhiều vào chút cho mập lên, còn lấy sức trải nghiệm. Nhân Mã cũng giống như Bạch Dương, xinh đẹp bẩm sinh mà, sao phải sợ!

5. Cô nàng Thiên Bình

 
Đa số Thiên Bình sở hữu thân hình thanh thoát, mảnh mai và khí chất nhẹ nhàng, tinh tế. Vậy nên, các Thiên Bình cũng thường xuyên nhận được lời khuyên nên tăng cân một chút cho đầy đặn.

Tuy nhiên, nhìn vào một Thiên Bình, dù có béo đến đâu, bạn vẫn luôn thấy được sự linh hoạt, bay bổng, nhanh nhẹn. Cộng thêm khiếu ăn nói lưu loát, dễ khiến người khác dễ chịu, Thiên Bình luôn để lại ấn tượng tốt về một chòm sao thông minh, khéo léo, dễ thương, dễ gần và làm mờ nhạt sự béo của mình.

Lê Di (BĐV)

Đừng bỏ lỡ những thông tin hay ho về các cung hoàng đạo nữ để dễ dàng chinh phục họ nhé!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X