Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao nữ càng lớn tuổi càng mặn mà, xứng danh “mỹ nữ vạn người mê”

Thứ Ba, 20/08/2019 09:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top chòm sao nữ càng lớn tuổi càng mặn mà gọi tên Nhân Mã như một điều hiển nhiên bởi nàng hoàng đạo này không bị những thăng trầm trong cuộc sống hay sự khắc nghiệt của thời gian ảnh hưởng nhiều.
 
 
chom sao nu cang lon tuoi cang man ma
 
Xinh đẹp, trẻ trung, thành đạt là điều mỗi người phụ nữ luôn ao ước. Tuy nhiên, trải qua thời gian, nhan sắc của con người sẽ bị mai một dần, đặc biệt là ở phái yếu.
 
Nhưng, với những chòm sao dưới đây, thời gian không cướp đi thanh xuân mà chỉ khiến họ thêm mặn mà, quyến rũ hơn, xứng danh là “mỹ nữ vạn người mê”. Hãy cùng Lịch Ngày Tốt đi tìm những chòm sao may mắn ấy nhé!
 

1. Nữ Kim Ngưu

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, được sự bảo trợ của sao Kim - hành tinh của vẻ đẹp nên cô nàng Kim Ngưu ngay từ tấm bé đã sở hữu nhan sắc đằm thắm, quyến rũ hơn người.
 
Và vẻ đẹp này dường như không có hồi kết, bởi càng lớn, các nàng hoàng đạo này lại càng đẹp mặn mà. Thời gian có thể là kẻ thù của nhiều phụ nữ, nhưng với họ đó lại là một người bạn tốt.
 
Mỗi một năm trôi qua, bánh sinh nhật của Ngưu Nhi sẽ được cắm thêm 1 cây nến, giấy tờ kê khai sẽ tăng thêm 1 tuổi, nhưng ngoại hình của họ không mấy thay đổi, thậm chí còn ngày càng trẻ đẹp nhuận sắc. Thời gian có thể khiến thần thái họ chín chắn, trưởng thành hơn nhưng khuôn mặt hay vóc dáng gần như giữ được vẻ thanh xuân mãi mãi. Xem thêm: 3 chòm sao có gương mặt trẻ thơ mà tính cách thì lão luyện

 
chom sao nu cang lon tuoi cang man ma 3
 

2. Nữ Hổ Cáp


Lịch vạn niên cho hay, sự bí ẩn cộng thêm chút lạnh lùng luôn giúp cô nàng Hổ Cáp cuốn hút trong mắt đối phương. Lại được sở hữu nhan sắc trời ban, nàng hoàng đạo này khiến một nửa thế giới nguyện “trồng cây si” cả hàng dài.
 
Nữ Hổ Cáp dù có tuổi nhưng vẫn được nhiều người săn đón, quan tâm nồng nhiệt. bởi vẻ đẹp của họ thực sự thách thức thời gian. Hổ Cáp dù ở tuổi nào cũng mặn mà, sắc sảo, quyến rũ, bí ẩn. Họ thu hút, khiến đàn ông càng ngắm càng say như người uống phải những chén rượu ngon. 
 
Đặc biệt, thời gian trôi đi, các nàng Hổ Cáp dường như lại xinh đẹp và quyến rũ hơn. Bởi vậy, top chòm sao nữ càng lớn tuổi càng mặn mà không thể thiếu vắng cái tên Cáp Cáp.
 

3. Nữ Ma Kết

 
Xem bói tử vi, phụ nữ Ma Kết khi còn thiếu niên nhan sắc có thể không quá nổi bật khi so sánh với những cô gái xung quanh. Tuy nhiên, nét đẹp của họ thực sự được thời gian ưu ái, càng lớn tuổi các bộc lộ những nét hấp dẫn khó cưỡng lại.
 
Nàng Kết Kết không giống những đóa hoa mong manh theo quy luật sớm nở tối tàn mà là những món đồ quý càng để lâu càng giá trị, càng qua thời gian càng lộ vẻ đẹp không tầm thường. 

chom sao nu cang lon tuoi cang man ma 2
 
Chính vì vậy thời gian càng chảy trôi, phụ nữ Ma Kết càng trở thành mục tiêu săn đón của cánh đàn ông. Họ thường nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ bởi sự cay nghiệt của năm tháng gần như không thể tác động đến họ. 

Có thể bạn quan tâm: Hồi ức của 12 chòm sao nhớ gì về thanh xuân tươi đẹp?
 

4. Nữ Nhân Mã

 
Top chòm sao nữ càng lớn tuổi càng mặn mà gọi tên Nhân Mã như một điều hiển nhiên bởi nàng hoàng đạo này không bị những thăng trầm trong cuộc sống hay sự khắc nghiệt của thời gian ảnh hưởng nhiều.
 
Với bản tính tự do, phóng khoáng, đam mê xê dịch, chòm sao nữ này không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ mà luôn dùng tuổi trẻ và nhiệt huyết để trải nghiệm cuộc sống.
 
Các nàng Nhân Mã bận đi chơi, đi du lịch, đi hẹn hò và mải chinh phục các mục tiêu, hiện thực hóa những lý tưởng mà bản thân cho là vĩ đại. Sống có mục đích và luôn lạc quan, giàu năng lượng nên càng thêm tuổi họ càng xinh đẹp, trẻ trung. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X