Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nói phải đi đôi với hành là tôn chỉ sống của những chòm sao nói là làm này

Thứ Hai, 09/12/2019 09:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Không phải ai cũng có sẵn sự quyết đoán trong hành động như những chòm sao nói là làm này. Liệu bạn có thuộc phái hành động như những cung hoàng đạo này không, cùng xem nhé.
Chom sao noi la lam 1
 
Nói về ước mơ, ai cũng đều ấp ủ trong lòng một hay một vài ước mơ của riêng mình, nhưng điều tạo nên sự khác biệt chính là việc ai dám bắt tay vào thực hiện và ai mãi để giấc mơ chỉ là điều huyễn tưởng.
 
Có không ít người, luôn vỗ ngực nói rằng mình có rất nhiều mục tiêu lớn lao. Đi đến đâu cũng khoe mẽ rằng mình sẽ chuẩn bị làm thế này thế kia, nhưng thực tế lại chưa từng biến lời nói của mình thành hành động bao giờ.
 
Ngược lại, có những người suy nghĩ đi liền hành động, dám nghĩ dám làm và đã nói ra khỏi miệng thì chắc chắn sẽ làm.
 
Đó chính là những người nằm trong top chòm sao nói là làm, luôn có sự quyết đoán trong từng hành động. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số đó không nhé.
 

1. Chòm sao Bạch Dương: Chỉ số EQ cao

 
Bạch Dương chính là chòm sao nói là làm điển hình. Họ sở hữu chỉ số cảm xúc (EQ) rất cao nhưng đồng thời cũng thuộc phái hành động.
 
Dương Dương rất thích nói về những dự định lớn lao của mình, đồng thời họ cũng sẽ bắt tay vào thực hiện song song chứ hoàn toàn không bao giờ nói rồi để đấy.
 
Bình thường khi nghe những chú Dê nói, bạn có thể sẽ cho rằng họ đang thổi phồng mọi thứ lên. Không biết là làm có hay như nói hay không đây?
 
Để rồi khi thấy thành quả mà chòm sao này làm ra, bạn mới tin rằng Dương Dương quả là người nói được làm được. Những lời nói tưởng chừng như khoác lác trước đó hóa ra chính là sự tự tin của Bạch Dương mà thôi. 
 
Khả năng phối hợp giữa lời nói và hành động của chòm sao này rất cao. Điều này là lý do họ được đánh giá không hổ là cung hoàng đạo sở hữu chỉ số EQ và IQ đều rất cao.

Xem thêm: Xếp hạng độ tin cậy của 12 chòm sao, bạn đứng ở vị trí thứ mấy?

Chom sao noi la lam 3
 

2. Chòm sao Xử Nữ: Thích được tán thưởng

 
Xử Nữ gây ấn tượng cho mọi người là một chòm sao khá điềm tĩnh, cẩn thận và cầu toàn. Họ không phải là người hay nói mà thích dùng hành động hơn. 
 
Nhưng một khi Xử Nhi đã nói ra khỏi miệng điều gì thì chắc chắn họ sẽ thực hiện cho bằng được. Đó là lý do Xử Nữ cũng nằm trong số các chòm sao nói là làm điển hình.
 
Xử Nhi thích cảm giác được người khác ngưỡng mộ, khen ngợi về thành quả mà mình làm ra. Càng là những thứ người khác tỏ ý nghi ngờ thì chòm sao này càng kiên quyết làm bao giờ thành công mới thôi.
 
Thật ra đó như là một cách "trả thù" của chòm sao này, ai nói Xử Nữ không "ghi thù" chứ, trình độ thù dai của họ chỉ đứng sau Hổ Cáp thôi đấy!
 
Hơn nữa, tính cách cầu toàn của chòm sao này còn thể hiện ở việc, chẳng những ép bản thân phải làm được như những gì mình đã nói, mà họ cũng rất để ý xem những người xung quanh có làm được như thế không.
 
Nếu như nghe thấy có ai đó ba hoa rằng mình có khả năng thế này thế kia nhưng sau cùng lại chẳng hề thực hiện đến cùng thì Xử Nhi chắc chắn sẽ xỏ xiên, móc mỉa đối phương về cái tính nói mà chẳng chịu làm ấy.
 
Sự “đeo đuổi” của chòm sao này sẽ khiến đối phương cảm thấy vô cùng khó chịu, và cho đến khi nào đối phương tự nhận lỗi hoặc tự thừa nhận bản thân chỉ khoác lác mà thôi thì Xử Nữ mới chịu dừng lại. Quả là đáng sợ phải không!

Chom sao noi la lam 2
 

3. Chòm sao Kim Ngưu: Cố chấp tới cùng

 
Nhắc đến chòm sao nói là làm thì không thể bỏ qua Kim Ngưu. Thực ra họ thuộc về kiểu cố chấp đến cùng hơn những chòm sao khác.
 
Những chú Trâu luôn lắng nghe, không nói quá nhiều và thường cần có thời gian để suy xét vấn đề rất cẩn thận. Đôi khi họ im lặng khá lâu mới đưa ra câu trả lời nên có nhiều người lầm tưởng rằng chòm sao này chậm chạp.
 
Song sự thật hoàn toàn khác, đó chỉ là cách mà Ngưu Nhi ước lượng khả năng của mình xem đến đâu nếu thực hiện việc đó. 
 
Cho nên khi tất cả đều nghĩ sự im lặng của Kim Ngưu thể hiện rằng họ cũng phải bó tay thì chòm sao này sẽ bất chợt buông một câu khiến tất cả đều ngã ngửa bất ngờ.
 
Chẳng ai nghĩ cung hoàng đạo này có thể hoàn thành với độ khó như thế. Nhưng tất cả những sự nghi ngờ đó đều chuyển thành tán thưởng và ngưỡng mộ khi chòm sao này cho mọi người thấy kết quả cuối cùng.
 
Khi đó ai cũng phải công nhận rằng chòm sao này quả thực là người một khi đã nói thì chắc chắn sẽ làm được.
 
Thật ra, Ngưu Nhi rất cứng đầu và cũng rất kiên trì, khi đã nói ra điều gì, họ nhất định sẽ thực hiện cho bằng được. Sự cố chấp này cũng góp phần tạo dựng nên niềm tin của mọi người dành cho chòm sao này.

Bạn có biết: Ai cũng phải ngả mũ vì tính cách đáng nể nhất của 12 chòm sao
 

4. Chòm sao Ma Kết: Trách nhiệm với mỗi lời nói ra

 
chòm sao sống có trách nhiệm điển hình, khi Ma Kết đã nói rằng họ có thể làm được điều đó, họ sẽ vô cùng có trách nhiệm và nghiêm túc thực hiện điều mình nói.

Mặc dù luôn được đánh giá là người khô khan, cứng nhắc và bảo thủ thế nhưng Kết Kết cũng xây dựng được hình ảnh cá nhân rất đáng tin cậy.
 
Họ không phải là người tùy tiện khoác lác về mọi thứ. Chòm sao này cảm thấy cần phải có trách nhiệm với mỗi câu mỗi chữ mà mình đã nói ra. Câu nói "nhất ngôn cửu đỉnh, tứ mã nan truy" rất phù hợp để hình dung về tính cách đó của chòm sao nói là làm này.
 
Nếu kể đến cung hoàng đạo nào đặt ra những tiêu chuẩn cực kỳ cao cho bản thân thì thật thiếu xót nếu như không có mặt Ma Kết.
 
Nếu cảm thấy không làm được, ngay từ đầu Kết Kết sẽ im lặng hoặc đề nghị người có năng lực hơn đảm nhiệm để tiết kiệm thời gian chứ không phải cứ nhận bừa về mình rồi sau cùng lại tắc trách.
 
Điều này cũng đúng khi chòm sao này hứa hẹn một điều gì với một ai đó. Họ cũng là người rất trọng chữ tín, đã hứa là sẽ thực hiện.
 
Họ luôn nghiêm khắc với bản thân và cố gắng phấn đấu để có thể tự hào về chính mình. Đây là một cung hoàng đạo vô cùng đáng tin cậy, chắc chắn mà bạn hoàn toàn có thể dựa vào.

Chom sao noi la lam
 

5. Chòm sao Bảo Bình: Trọng sĩ diện

 
Nhiều người nghĩ chòm sao có những suy nghĩ khác biệt, hay thay đổi như Bảo Bình thì sẽ khó mà nằm trong số các chòm sao nói là làm này.
 
Nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại, Bảo Bảo một khi đã nói rằng mình có thể làm được điều này điều kia, thì họ sẽ cam kết thực hiện bằng được những gì mình đã nói.
 
Tuy rằng tính cách có phần khó hiểu và cách họ thực hiện lời hứa của mình cũng không giống ai nhưng không có nghĩa là họ sẽ nuốt lời.
 
Thật ra, Bảo Bình cũng rất trọng sĩ diện, họ coi trọng thể diện của bản thân vô cùng. Người như vậy thì đương nhiên sẽ không tạo cơ hội để người khác có thể nói móc mình vì chỉ biết nói mà không biết làm.
 
Hơn nữa, chính vì sở hữu một đầu óc hơi “khác thường” nên cung hoàng đạo này thường gây không ít bất ngờ cho người khác khi kết quả mà họ làm ra quả thực rất đáng nể. Quả là một chòm sao có tính cách độc đáo trong vòng tròn hoàng đạo phải không.

Hòa An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X