Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đố bạn biết chòm sao nào “cá kiếm” nhất dịp Tết Nguyên Đán 2018

Chủ Nhật, 18/02/2018 14:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kể cả trước, trong và sau Tết, những chòm sao này luôn có cách “cá kiếm” nhiều tài lộc nhất. Bạn có biết họ là ai không?
 

No1. Ma Kết - Cơ hội tài chính mở rộng cả trước và sau Tết

 
Nằm trong top đầu những chòm sao nhiều tiền nhất dịp Tết Nguyên Đán 2018 nhất định phải kể đến Ma Kết rồi, bởi Cung hoàng đạo Ma Kết – Một tâm hồn đầy tham vọng, có khả năng quản lý tài chính cực nhạy bén.
 
Dịp Tết này là cơ hội kiếm tiền lý tưởng cho các Ma Kết. Thay vì nằm dài ở nhà chờ lì xì hoặc chỉ đơn giản là ngủ nướng bù cho cả năm làm việc vất vả, các Ma Kết trong đợt Tết Nguyên Đán này sẽ lại tất bật với các kế hoạch buôn bán trước và sau Tết, đặng kiếm thêm chút vốn liếng cho đầu năm mới.
 
Sẽ là một mùa Tết đáng nhớ với Ma Kết đây. Chúc các Ma Kết tài lộc cứ thế mà dồi dào sung túc sau các kế hoạch kinh doanh hoành tráng nhân dịp Tết nhất nha!

Chom sao nhieu tien nhat
 
 

No2. Hổ Cáp - Động lực cày tiền ăn đến hết Nguyên Tiêu

 
Trong 12 cung hoàng đạo, vốn dĩ Hổ Cáp là sẽ mất tích trong suốt mùa Tết này, giống như mọi năm vẫn thế; ấy thế nhưng năm nay bạn sẽ lại hoạt động nhiều hơn và tích cực hơn trong các kế hoạch kinh doanh cận Tết. Chưa năm nào bạn lại thấy được những Hổ Cáp chăm chỉ như năm nay đâu, nên nếu đang có một đồng nghiệp Bọ Cạp thì hãy tận dụng hết sức nhé!
 
Tài lộc đến nhờ nỗ lực và đôi chút may mắn, các Hổ Cáp năm nay có khi còn dư luôn tiền tiêu đến qua Nguyên Tiêu còn chưa hết ấy chứ.
 

No3. Cự Giải - Cơ hội đầu tư gọi vốn đột ngột tới sau Tết

 
Sẽ là một cái Tết ấm cúng, êm đềm cùng với gia đình như mọi khi, thế nhưng Cự Giải năm nay sẽ thật bất ngờ trước các cơ hội đầu tư, gọi vốn. Đừng mải đắm chìm trong không khí gia đình mà bỏ lỡ mất các cơ hội này nhé.
 
Đặc biệt, nếu bạn đang làm các công việc liên quan đến xin tài trợ, huy động vốn, quản lý quỹ,... thì tháng Tết này sẽ là thời cơ lý tưởng để phát triển tài lộc của Cự Giải đó!

No4. Kim Ngưu – “Năng nhặt chặt bị”, tích lũy tiền lì xì 

 
Kim Nguu tich luy tien xi li
 
Đột nhiên, chỉ là đột nhiên thôi, Tết này Kim Ngưu lại có nhiều lì xì hơn các Tết trước, cho dù bạn có lớn đến cỡ nào đi chăng nữa. Với sự “cần kiệm” và “siêng năng” của mình, chắc hẳn các Kim Ngưu sẽ gom về trong Tết không ít tài lộc và may mắn đây.
 
Tuy nhiên, gom góp là một chuyện và tiêu pha cũng cần phải dè chừng thì thần tài lộc mới có thể mỉm cười với Kim Ngưu trong và sau Tết.
 

No5. Bảo Bình - Tài lộc vào túi tự nhiên trong cả tháng Tết

 
Lại thêm một trường hợp tự nhiên, và cũng là tự nhiên thôi, tài lộc tháng Tết này cứ thế chảy vào túi Bảo Bình mà chẳng rõ mấy lý do là gì. Dĩ nhiên thì Bảo Bình cũng tiêu pha nhiều hơn trong đợt này, nhất là với các Bảo Bình là tín đồ thời trang hay hàng hiệu.
 
Thế nên, tài lộc dù có mỉm cười với Bảo Bình trong tháng Tết, nhưng cũng chưa chắc là đã ở lại dài lâu nếu bạn không hoạch định chi tiêu thật cẩn thận.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X