Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thèm yêu nhưng lại lo bị phản bội, đích xác là những chòm sao ngại yêu đương này!

Thứ Hai, 13/04/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lo sợ đủ thứ, nhất là lo bị phản bội chính là lý do khiến các chòm sao ngại yêu đương này không dám bước chân vào một mối quan hệ yêu đương. Hãy cùng xem họ là ai?
 
Khi còn độc thân, rất nhiều thời điểm nỗi cô đơn bủa vây khiến chúng ta khó chịu được. Nhìn ai cũng có đôi có cặp, tay trong tay sánh bước bên nhau, niềm khao khát cũng có một người đồng hành bên cạnh lại trỗi dậy mạnh mẽ, muốn được nếm thử những cảm xúc ngọt ngào cay đắng trong tình yêu ra sao.
 
Nhưng nỗi sợ bị phản bội đôi khi có thể lấn át nỗi sợ cô đơn. Đó chính là lý do khiến các cung hoàng đạo ngại yêu đương này không dám bước chân vào một mối quan hệ nghiêm túc. Hãy cùng Lịch Ngày Tốt xem họ là những ai nhé!
 

1. Chòm sao Bảo Bình

 
Nhân duyên của Bảo Bình vốn không hề kém, "vệ tinh" vây quanh họ không ít, chỉ cần chòm sao này muốn thì hoàn toàn có thể làm quen với rất nhiều người.
 
Tuy nhiên, dù có sợ nỗi cô đơn thế nào, Bảo Bảo cũng không hề muốn mạo hiểm trao trái tim mình cho đối tượng mà họ chưa hiểu rõ.
 
So với cuộc sống độc thân, Bảo Bình ghét nhất là bị người khác phụ lòng và phản bội.
 
Cho nên, họ luôn rất thận trọng, giữ mình cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, sẽ không để bản thân dễ dàng rơi vào một mối quan hệ phức tạp hay nhạy cảm không rõ ràng.
 
Bảo Bảo thích sự đơn giản, trực tiếp. Vì vậy, nếu như không cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh bạn, không nhìn ra được năng lực và sự chân thành của bạn, vậy thì đừng hòng chòm sao ngại yêu đương này trao tình cảm cho bạn. Bạn có biết 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào?
 
Chom sao ngai yeu duong 1
 

2. Chòm sao Cự Giải

 
Cự Giải là người sống rất tình cảm, cho nên họ rất trân trọng các mối quan hệ của mình. Đó là lý do những chú Cua không dễ dàng rung động trước một ai đó.
 
Dù luôn rất khát vọng nhận được sự quan tâm và chú ý, nhưng Giải Giải cũng rất sợ bị phụ bạc.
 
Nếu yêu, chòm sao này rất sợ bị bỏ rơi. Nhưng nếu không yêu, họ lại hay nghĩ ngợi linh tinh sợ không gặp được người mình yêu. Nhìn chung, bất luận yêu hay không, Cự Giải đều dễ dàng bị khủng hoảng về mọi chuyện liên quan tới tình cảm.
 
Trong cuộc sống, họ cũng rất khó dung nhập vào một vòng quan hệ xã giao xa lạ, càng không thể móc tim móc phổi ở bên cạnh ai đó chỉ qua vài lần gặp gỡ.
 
Vậy nên muốn cung hoàng đạo này mở rộng trái tim cho bạn, thì sẽ cần thời gian và sự chân thành để đổi lấy lòng tin nơi họ. Khi Cự Giải chắc chắn rằng bạn sẽ không dễ dàng rời bỏ họ, khi đó bạn mới có cơ hội bước chân vào con tim của chòm sao ngại yêu đương này. Liệu bạn có phải  chòm sao hy sinh tất cả vì tình yêu nhưng nhận toàn niềm đau?

Chom sao ngai yeu duong 2
 

3. Chòm sao Hổ Cáp

 
Với Hổ Cáp, dù là trong tình bạn hay tình yêu, họ đều là tuýp người coi trọng chất lượng hơn số lượng. 
 
Nếu không gặp được mối quan hệ đáng tin cậy hay gặp được người khiến mình có hứng thú, Cáp Nhi thà độc thân một mình chứ không thể hiện sự nhiệt tình với những người mình không thân thiết.
 
Tính cách cẩn thận như vậy khiến chòm sao này thường bị đánh giá là lạnh lùng, vô tình, nhưng thực ra đó chỉ là sự phòng bị mà họ tự lập ra để tránh bản thân bị tổn thương mà thôi.
 
Cho nên muốn trở thành người ở bên cạnh cung hoàng đọa này, bạn cần phải thể hiện được sự chân thành của mình. 
 
Nếu không, Cáp Nhi chẳng hề sợ cô đơn một mình đâu. Cuộc sống độc thân ít nhất có thể giúp cho Hổ Cáp tránh được việc giao hết tình cảm cho một người nhưng đổi lấy là sự phụ bạc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X