Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 chòm sao nam vụng miệng, không biết cách dỗ dành chỉ khiến "lửa cháy thêm dầu" mỗi khi bạn gái giận dỗi

Thứ Ba, 13/08/2019 13:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hai chữ dẻo miệng chắc chắn không có trong từ điển của 4 chòm sao nam vụng miệng này bởi mỗi khi bạn gái giận dỗi họ lại chẳng biết dỗ dành thế nào mới đúng. Tuy nhiên, nói về mức độ yêu chiều người thương thì họ không kém cạnh ai đâu nhé!
Một chàng trai khéo ăn khéo nói thường có rất nhiều lợi thế trong tình yêu bởi cho dù người yêu có giận dỗi ra sao, họ vẫn có thể dễ dàng dỗ dàng nàng bằng tài ăn nói cực đỉnh của mình.

Vậy còn những chàng trai trời sinh đã vụng miệng thì sao? Bọn họ không chỉ không biết cách dỗ ngọt người yêu mà hơn cả là rất sợ khiến bạn gái nổi giận, bởi khi đó họ chẳng biết dỗ dành như thế nào mới được.
 
Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là những chòm sao nam vụng miệng chỉ biết "bó tay" mỗi khi phải dỗ bạn gái nhé!

Xem thêm: Những thói quen khó bỏ của 12 chòm sao nam khiến phái yếu dễ cao chạy xa bay

Chom sao nam vung mieng
Đâu là chòm sao nam vụng miệng nhất trong tình yêu?


1. Chàng trai Cự Giải
 

Đàn ông Cự Giải trời sinh đã là những người khá ít nói và kín tiếng. Trong tình yêu cũng vậy, dù yêu một người đến đâu họ cũng rất ít khi nói bên tai người ấy những lời yêu thương mặn nồng.
 
Họ có thể thể hiện những hành động quan tâm, chăm sóc cho người yêu nhưng bảo các anh chàng Cự Giải thường xuyên nói những lời ngon tiếng ngọt thì họ không làm được.
 
Bởi vậy, nam Cự Giải khi yêu sợ nhất việc khiến bạn gái giận dỗi. Là chòm sao nam vụng miệng điển hình nên khi ấy các chàng chẳng biết phải nói thế nào cho người yêu hết giận cả, có khi càng dỗ lại càng "lửa cháy đổ thêm dầu", chỉ khiến người yêu giận thêm mà thôi.
 
Tuy nhiên, bù lại chòm sao nam này lại điển hình của tuýp người xem trọng gia đình, rất coi trọng chuyện tình cảm.

Cho nên, họ rất chung thủy khi yêu, một khi đã xác mối quan hệ nghiêm túc với ai đó, họ sẽ hết lòng với đối phương dù bình thường tính cách ít nói, có phần lầm lỳ của chàng trai này có thể khiến người xung quanh cảm thấy khó gần.

Đừng bỏ lỡ: 3 cặp đôi hoàng đạo này cứ yêu nhau là phát tài, bên nhau là phát lộc, tiền bạc chất đống như núi

Chom sao nam vung mieng - cu giai
 
 

2. Chàng trai Kim Ngưu
 

Anh chàng Kim Ngưu kể cả khi đang chìm đắm trong tình yêu cũng rất ít khi nghe thấy họ nói những lời âu yếm sến ngọt. Nhưng như thế không có nghĩa là họ không yêu đối phương thật lòng, vấn đề nằm ở chỗ cách biểu đạt tình cảm của các chàng Kim Ngưu trong chuyện tình cảm kém hơn người khác rất nhiều.
 
Cho nên mỗi khi bị người yêu giận, các chàng trai thuộc cung hoàng đạo này rất sợ phải dỗ dành nàng, bởi họ chẳng biết nói sao đối phương mới thấy vui vẻ.
 
Nam Kim Ngưu chỉ lo mình chẳng những không dỗ dành được người yêu mà còn vô tình khiến cô ấy chịu thêm tổn thương, càng nói càng sai. Cũng vì lý do này mà chòm sao nam này thường lo nghĩ rất nhiều khi yêu. 
 
Các chàng ấy không muốn chỉ vì một lần cãi vã mà khiến tình cảm rạn nứt, càng không mong chỉ vì mình không biết cách ăn nói mà khiến người yêu thất vọng.

Bạn có biết đâu là những chòm sao chân thành, không màng nhan sắc chỉ trọng tâm hồn?
 
Chom sao nam vung mieng - kim nguu
 

3. Chàng trai Xử Nữ
 

Trong tình yêu, đàn ông cung Xử Nữ thuộc phái hành động hơn là lời nói. Họ sẵn sàng làm mọi việc thiết thực nhất vì người mình yêu nhưng để thể hiện tình yêu ấy bằng lời nói tình cảm ngọt ngào thì thật sự làm khó họ.
 
Họ rất kém trong việc lựa chọn lời nói để người yêu cảm thấy vui vẻ, cho nên một khi hai bên xảy ra cãi vã, chàng trai Xử Nữ chắc chắn sẽ bị lép vế. Thậm chí cho dù chàng có cố gắng hòa giải thế nào thì kết cục chỉ khiến mọi chuyện ầm ĩ thêm mà thôi.
 
Là một trong những chòm sao nam vụng miệng nhất nên anh chàng Xử Nữ đôi khi còn nói những lời rất thẳng thắn, bởi vì chàng không biết người yêu muốn nghe những lời như thế nào nên dựa vào suy đoán của mình mà nói ra, cuối cùng chỉ càng khiến người yêu thêm giận. 
 
Dù vậy, một khi đã yêu ai Xử Nữ nam sẽ yêu rất thật lòng, dù có không thường xuyên nói lời yêu thương nhưng cách quan tâm, chăm sóc đối phương chính là cách thể hiện tình yêu của chàng.

Chom sao nam vung mieng - thien yet
 
 

4. Chàng trai Thiên Yết
 

Trong chuyện tình cảm, đàn ông Thiên Yết rất ít khi biểu đạt bằng lời nói. Họ luôn mang suy nghĩ, có những chuyện chỉ cần nhịn một chút là sẽ qua, không cần phải giải thích dài dòng làm gì.
 
Chính vì suy nghĩ đó nên khi xảy ra cãi vã với người yêu, Thiên Yết chẳng mấy khi chủ động dỗ dành, giải thích hay nhận lỗi với đối phương.

Có thể bạn quan tâm: Tuyệt chiêu chinh phục 12 chòm sao nam, bạn có biết?
 
Hơn nữa, anh chàng Thiên Yết rất sợ xảy ra mâu thuẫn với người yêu. Bởi vì là một chòm sao nam vụng miệng nên họ không biết cách giải quyết mâu thuẫn ấy, cũng không biết nói sao để bạn gái vui vẻ. 
 
Bởi vì trời sinh ăn nói vụng về nên anh chàng Thiên Yết rất khó biểu đạt tấm chân tình của mình ra ngoài, thấy người yêu giận dỗi họ cũng sốt ruột nhưng lại chẳng nói gì bởi họ biết mình mà nói ra chỉ khiến mọi chuyện thêm phức tạp hơn mà thôi.

Lam Lam
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X