Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao nam "trở mặt" sau khi thành người yêu

Thứ Năm, 29/10/2015 10:00 (GMT+07)

Nói con gái hay thay đổi, tính khí thất thường chứ các chàng trai cũng chẳng kém gì đâu. 3 chòm sao nam dưới đây khi tán tỉnh và khi trở thành người yêu thay đổi chóng mặt luôn.


► Cùng xem những tiết lộ thú vị về 12 cung hoàng đạo tình yêu

3 chom sao nam tro mat sau khi thanh nguoi yeu hinh anh
 
Thủy Bình
 
Con trai Thủy Bình khi đang theo đuổi đối phương thì tận tâm tận lực, nhất cử nhất động đều thuận theo ý nàng, biểu hiện rất tốt, tinh tế, chững chạc. Thế nhưng khi đã “tay trong tay” rồi thì sẽ cảm thấy không còn thú vị.
 
Sự không thú vị trong lòng của con trai Thủy Bình sẽ được phản ánh qua vẻ mặt và cách cư xử, hơn nữa lúc này bản tính sẽ lộ ra, nói chuyện châm chọc khiêu khích, làm cho một nửa còn lại hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra.
 
Chòm sao nam Ma Kết sau khi đeo đuổi thành công rồi, bởi vì nghĩ cả hai đã rất thân mật, cho nên có nhiều chuyện sẽ nói thẳng ra. Nếu đối phương nhờ Ma Kết hỗ trợ việc gì đó, sau khi hoàn thành, lập tức Kết Kết sẽ nhờ lại một việc khác để công bằng.
 
Con trai Ma Kết không phải là nô lệ của đối phương. So sánh với trước thực sự rất khác biệt. Vì thế mà đây cũng là chòm sao nam trở mặt sau khi thành người yêu cực nhanh.
 
Đàn ông Song Tử tâm tình khi vui khi buồn, cao thấp nhấp nhô. Khi trân trọng thì rất trân trọng, đem đối phương che chở cẩn thận, nhưng khi nghĩ buồn chán, nghĩ rất mất mặt, thì đem một nửa kia vứt đi ở đâu đó không quan tâm. 
 
Tuy rằng Song Tử vẫn sẽ rất chăm sóc đối phương như là nghĩa vụ, thế nhưng tình cảm thì tùy tâm trạng. So sánh với khi đang theo đuổi thì thật là hoàn toàn khác nhau.

Theo 12 cung sao
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X