Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao nam thoải mái - mẫu bạn trai trong mơ của mọi cô gái

Thứ Năm, 06/07/2017 12:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi thích một người, mọi ý nghĩ trong lòng đều vây quanh người đó, hi vọng đối phương có thể hiểu rõ trái tim mình, càng hi vọng hai người ở chung một chỗ, trở thành cả thế giới của nhau. Tuy nhiên, yêu quá thành chiếm hữu, nhất là đàn ông có tính gia trưởng, thích bạn gái phải nhất nhất nghe mình, lúc nào cũng trong tầm mắt. Riêng 3 chòm sao nam thoải mái dưới đây thì khác nhé, yêu không cần trói buộc.

3 chom sao nam thoai mai - mau ban trai trong mo cua moi co gai
 

Nhân Mã

 
Vốn dĩ là chòm sao nam thích tự do, cá tính phóng khoáng, rộng rãi lại nhiệt tình, lúc nào cũng tích cực, lạc quan nên họ rất tôn trọng sự riêng tư của người khác. Bất luận là ai, bạn bè hay người yêu đều cần có không gian và thời gian của chính mình, Mã Mã hiểu và hoàn toàn ủng hộ.
 
Không bao giờ có chuyện chàng trai Nhân Mã can thiệp vào những chuyện bí mật thầm kín, cá nhân của đối phương, sẵn sàng cho cô ấu sự tự do ở mức độ cao nhất. Nguyên tắc của anh chàng rất đơn giản: yêu là tin tưởng và hết mình, nếu cô ấy muốn giấu tức là không cần cho mình biết, nếu cô ấy muốn kể mình sẵn sàng lắng nghe.  Quả là bạn trai có một không hai đấy nhỉ.
 
Đặc biệt hơn, chàng này rất phấn khích nếu nửa kia có ý định phấn đấu cho sự nghiệp, học tập, anh chàng sẽ là chỗ dựa tinh thần và cùng tiến bước với nàng bất cứ lúc nào. Thế nên yêu hay cưới một Nhân Mã nam thì chẳng phải nghĩ ngợi sẽ bó buộc chân tay, mất cơ hội phát triển đâu nhé.

Bảo Bình


chom sao nam thoai mai
 
Được mệnh danh là chòm sao nam thoải mái nhất vòng tròn hoàng đạo, anh chàng cá tính Bảo Bình tuyệt đối được xếp vào hàng cực phẩm nam nhân.

Vốn dĩ chàng ấy đã thích gì làm nấy, ưa tự do phóng khoáng, không màng khuôn khổ phép tắc, không bị quan niệm đạo đức truyền thống ràng buộc nên sẽ không ép buộc gì người mình yêu.
 
Tình yêu không thuộc về bất cứ đoàn thể nào, chỉ là việc riêng tư của hai người, Bảo Bảo chẳng yêu cầu bạn gái phải nhìn nét mặt người khác mà sống. Tự do yêu đương, tự do có cuộc sống riêng, mỗi người đều phải tự yêu lấy mình trước khi yêu lấy người khác mà, đâu phải quấy rầy nhau mọi lúc mọi nơi.
 
Thế nên, bạn gái muốn làm gì Bảo Bình đều ủng hộ, miễn không phải chuyện xấu xa phạm pháp thì cứ thoải mái trải nghiệm, ngã đâu đã có Bảo Bình ở bên nâng đỡ.

Em muốn đi đâu anh sẽ theo em tới đó, em muốn làm gì anh sẽ ở phía sau thúc đẩy em đạt được. Có anh người yêu thế này còn mong chờ gì hơn nữa nhỉ.
 

Song Ngư


chom sao nam hien lanh
 
Chòm sao Song Ngư nam cá tính ôn nhu săn sóc, đối xử bạn gái vô cùng tỉ mỉ chu đáo nhưng không hề có thái độ chiếm hữu. Từ trước tới nay anh chàng không bao giờ can thiệp vào những mối quan hệ riêng tư, sở thích, công việc của đối phương.

Họ tin tưởng tuyệt đối với người mình yêu, không muốn lúc nào cũng kè kè bên cạnh so đo từng tí.
 
Ngư nhi là anh chàng dễ thương, yêu hết mình với niềm tin mãnh liệt, không muốn làm chuyện khiến cô gái mình yêu cảm thấy khó chịu. Tình yêu giống như cát trong lòng bàn tay, càng nắm chặt càng rơi nhanh, chòm sao nam thoải mái này chỉ muốn nâng niu nửa kia thật nhẹ nhàng thôi.
 
Vì người yêu mà suy nghĩ, đứng ở góc độ của đối phương nhìn nhận vấn đề cùng với khí chất đàn ông, biết tôn trọng phụ nữ là cơ sở để chòm sao nam hiền lành này lúc nào cũng mong muốn bạn gái được làm điều mình thích, cố gắng vì những thứ mình yêu.

Chàng ấy sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy và rất tận tâm, cô gái nào có được anh chàng này thì phải thật trân trọng nhé, báu vật đấy.
 
Đàn ông ai cũng có lòng chiếm hữu nhưng biết kiềm chế cái tôi mà nghĩ cho cô gái của mình mới thật đáng quý. Cánh mày râu hãy học tập 3 chòm sao nam tâm lý nhất mọi thời đại này để chị em phụ nữ lúc nào cũng tươi tắn như hoa, rạng rỡ như mặt trời, cảm thấy được yêu thương đúng cách, trọn vẹn nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X