Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 chòm sao nam thiếu tinh tế, dù có lỡ chọc giận bạn gái cũng không biết cách an ủi

Thứ Năm, 12/12/2019 16:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với các chòm sao nam thiếu tinh tế này, họ thiếu đi sự khéo léo, thiếu khả năng quan sát để phản ứng cho phù hợp những lúc lỡ chọc giận bạn gái. Thậm chí càng nói càng khiến người yêu giận nhiều hơn.
 

Tất cả những người đàn ông tinh tế đều hiểu rằng phụ nữ thích nhất là được dỗ dành. Càng là những lúc cô ấy giận dỗi, chẳng cần biết là lỗi lầm do bên nào, bạn càng dỗ dành thì cô ấy càng nhanh hết giận.
 
Nhưng đối với các cung hoàng đạo nam thiếu tinh tế dưới đây, họ chẳng thể hiểu được đạo lý đơn giản ấy. Dù có lỡ chọc giận bạn gái nhưng không hề biết cách an ủi, đã vậy đôi khi còn thích nói lý khiến cô ấy càng thêm giận. Quả thực là không tinh ý một chút nào mà!
 
Hãy cùng xem những chòm sao nam thiếu tinh tế có bạn không nhé.

Chom sao nam thieu tinh te
 

No 1: Anh chàng Xử Nữ

 
Chòm sao nam Xử Nữ chính là một người có lòng tự trọng rất cao. Với bản tính cầu toàn, cung hoàng đạo này luôn thể hiện mình là một người rất cẩn thận, khiêm tốn. Song thực tế, nam Xử Nữ có rất nhiều nguyên tắc của riêng mình, cũng rất trọng sĩ diện.
 
Cho dù đối mặt với người mình thích, họ cũng hiếm khi từ bỏ nguyên tắc của bản thân. Có thể lúc mới yêu, Xử Nữ nam vẫn khá chiều chuộng và thường xuyên dỗ dành bạn gái. Nhưng khi đã yêu lâu ngày, bản tính tự ái của họ ngày càng thể hiện ra rõ hơn.
 
Khi người yêu giận dỗi, vốn là chòm sao thiếu tinh tế nên anh chàng Xử Nữ cũng không có đủ kiên nhẫn và động lực đi dỗ dành cô ấy. 
 
Thậm chí nếu người yêu tỏ ra ngang ngược, họ sẵn sàng cãi lý cho đến khi đối phương chịu thua mới thôi. Đây quả là hành động khiến người ấy tổn thương rất nhiều đấy. Xem thêm: Top những chòm sao thích cãi lý với người yêu
 
Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy độ tinh tế của anh chàng Xử Nhi là con số 0 tròn trĩnh. Họ thường hay vô tâm, không khéo miệng và không nghĩ cho đối phương chút nào. 
 
Chính vì thế mà mỗi khi xảy ra mâu thuẫn với người yêu, chòm sao này chẳng những không cứu vãn được tình hình mà chỉ khiến mâu thuẫn lớn dần thêm mà thôi.
 

No 2: Anh chàng Sư Tử

 
Trong chuyện tình cảm, nếu nhắc đến chòm sao lãng mạn thì không thể bỏ qua Sư Tử. Anh chàng hoàng đạo này rất thích tạo ra những bất ngờ lãng mạn để khiến người yêu vui vẻ. 
 
Có thể nói, chòm sao này rất biết cách nắm bắt tâm lý của phụ nữ, cho nên yêu đương với họ, các cô gái thường có cảm giác mình như nữ chính trong một cuốn tiểu thuyết ngôn tình ngọt ngào nào đó. 
 
Thế nhưng nếu chỉ có vậy thì Sư Tử đã không nằm trong số các chòm sao nam thiếu tinh tế rồi.
 
Thật ra, những hành động lãng mạn đó chỉ là những gì mà Sư Tử cố ý muốn thể hiện ra trước mặt người khác mà thôi. Chòm sao này vốn rất ham hư vinh mà.
 
Để rồi khi có mâu thuẫn hay tranh cãi với người yêu, đặc biệt nếu có sự xuất hiện những người bạn của mình, Sư Tử nam sẽ không bao giờ tỏ ra dịu dàng dỗ dành bạn gái một câu nào. Lòng kiêu ngạo ăn sâu vào máu không cho phép cung hoàng đạo này tỏ ra nhún nhường.
 
Nếu muốn chòm sao này an ủi, có lẽ phải đợi đến khi chỉ có hai người thì họ mới chịu hạ mình xuống một chút bởi trong suy nghĩ của họ, bạn gái chỉ đang làm mình làm mẩy và khiến mọi chuyện từ bé xé ra to mà thôi.

Bạn có biết: Muôn màu sắc thái cư xử của 12 chòm sao khi gặp mâu thuẫn với người yêu

Chom sao nam thieu tinh te 1
 

No 3: Anh chàng Ma Kết

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, với một người lý trí và logic như Ma Kết, mọi việc đều phải tuân theo một nguyên tắc nhất định. 
 
Nếu như lỗi lầm xuất phát từ phía mình, chủ động nhận sai cũng được, lòng tự ái có thể gạt sang một bên. 
 
Thế nhưng nếu như bạn gái chỉ vì chút chuyện nhỏ mà nổi giận, thậm chí cố tình tranh cãi vô lý, anh chàng hoàng đạo này chắc chắn sẽ không bao giờ an ủi người ta một câu nào.
 
Hoặc là cả hai rơi vào chiến tranh lạnh không nói với nhau một câu nào. Nhưng nếu như bạn gái cứ cố tình chọc tức Kết Kết chỉ vì muốn nhận được mấy lời an ủi bùi tai, chòm sao nam này chắc chắn sẽ không để bạn gái được như ý nguyện.

Tham khảo: Cách giải quyết độc nhất vô nhị khi 12 chòm sao chiến tranh lạnh
 
Có thể nói, đó là những lúc bản tính ngang bướng của Ma Kết trỗi dậy, khiến họ trở thành chòm sao nam thiếu tinh tế, muốn đối chọi tới cùng với người yêu. 
 
Thực chất không phải Ma Kết không hiểu được tâm lý phụ nữ, chẳng qua là trong lòng họ cảm thấy hành động an ủi là không cần thiết thì sẽ không bao giờ đi làm.
 

No 4: Anh chàng Bạch Dương

 
Không có gì phải bàn cãi khi Bạch Dương xuất hiện ở trong danh sách này. Với một người có cá tính mạnh và thẳng thắn như Bạch Dương, nỗi buồn cũng chỉ như cơn gió đến rồi đi. Cho nên họ rất ít khi phiền muộn vì những gì đã trôi qua.
 
Khi yêu, chòm sao này muốn bạn gái cũng phải có sự dứt khoát và không vướng bận như mình. Thế nhưng đó là điều không thể.
 
Mỗi khi bạn gái giận, Dương Dương sẽ không đủ tỉ mỉ cũng như kiên nhẫn để ngồi dỗ dành người ta. Liệu bạn có nằm trong Top 4 chòm sao nam vụng miệng không biết cách dành dỗ bạn gái?
 
Bất cứ việc gì những chú Dê cũng đều nhìn hướng về phía trước, sẽ không để những cảm xúc dư thừa như giận dỗi làm tốn thời gian của mình. Chòm sao nam này quan niệm, chỉ cần không phải là việc gì phạm vào giới hạn của họ thì đều có thể giải quyết nhanh gọn nhatass có thể.
 
Thế nhưng tâm tư phụ nữ vốn không hề đơn giản như vậy, chỉ vì một vài khúc mắc nhỏ nhưng lại không bao giờ chủ động nói ra mà muốn Dương Dương phải tự mình đoán và hiểu được. 
 
Thế nhưng với chòm sao nam thiếu tinh tế như Bạch Dương thì họ căn bản không biết nguyên do bạn gái giận là gì, nói gì đến an ủi.

Chom sao nam thieu tinh te 2
 

No 5: Anh chàng Kim Ngưu

 
Là một cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất. Kim Ngưu luôn là điểm tựa vững chắc cho mọi người xung quanh. Chòm sao này sống rất chân thật, có gì nói nấy, hoàn toàn không biết nói những lời bông đùa, sáo rỗng hay giả vờ hay lừa dối ai. 
 
Để thấu hiểu một Kim Ngưu không phải khó vì họ sống rất thực tế, không thích mấy điều viển vông.
 
Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu vốn là một người vô cùng bị động. Hầu hết các thời điểm chòm sao này đều chỉ muốn làm bên phối hợp mà không phải là người khởi xướng. Nhất là trong chuyện hẹn hò, nếu để anh chàng này lên kế hoạch thì sẽ chẳng bao giờ có điều gì mới mẻ hay khác lạ.
 
Ngay đến cả việc an ủi người yêu, chòm sao nam này cũng không muốn một chút nào, hay nói đúng hơn là không hiểu sao bạn gái giận dỗi, cho nên dù bạn gái có làm mình làm mẩy đến thế nào, Ngưu Nhi vẫn bình chân như vại. 
 
Hành động đáng khen duy nhất của anh chàng hoàng đạo này có lẽ là đưa khăn giấy để cô ấy lau nước mắt hay miệng liên tục lặp đi lặp lại mấy câu quen thuộc như "Đừng giận nữa". Nhưng tiếc rằng đó không phải là câu nói mà bạn gái họ muốn nghe cho lắm.
 
Có lẽ ở bên nhau càng lâu, càng hiểu rõ về nhau, sự thiếu tinh tế này của nam Kim Ngưu sẽ biểu hiện càng rõ hơn.

Hòa An



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X