Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao nam thích được tặng quà, nữ nhi nên biết để "giữ" chân chàng bên mình

Thứ Hai, 06/01/2020 14:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu có người yêu nằm trong top 4 chòm sao nam thích được tặng quà dưới đây, các bạn nữ nên hiểu điều này để biết cách tạo bất ngờ cho đối phương, cùng nhau xây dựng một tình yêu bền vững.
chom sao nam thich duoc tang qua
 
Đa số mọi người đều thích được tặng quà hay nhận lời khen từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân hay từ người ấy. Món quà tuy không nhất thiết phải cao sang nhưng cũng thể hiện rõ tình cảm của mọi người dành cho nhau.
 
Khi nói đến việc tặng quà, nhiều người luôn nghĩ rằng việc con trai tặng quà cho con gái là điều tự nhiên. Đó là tất cả những điều mà con trai nên làm. 
 
Nhưng trên thực tế, nhiều khi các chàng trai cũng muốn nhận quà từ bạn gái của họ. Mặc dù không thể hiện ra bằng lời nói nhưng họ khao khát được tạo bất ngờ từ những món quà nho nhỏ.
 
Nếu người yêu hay người bạn đời của bạn nằm trong top chòm sao nam thích được nhận quà dưới đây, hãy ghi nhớ điều ấy và thi thoảng dành tặng cho họ những món quà bất ngờ để hâm nóng tình cảm đôi bên nhé!
 

1. Nam Bạch Dương 

 
Mật ngữ 2 chòm sao bật mí, trái tim của những đàn ông cung Bạch Dương giống như một đứa trẻ chưa trưởng thành vậy. Chàng hoàng đạo này cũng muốn được yêu thường, được đáp trả tình cảm nồng nhiệt từ phía người ấy.
 
Những chú Cừu trắng sẽ luôn tìm cách gây bất ngờ cho bạn gái, nhưng đồng thời hy vọng rằng bạn gái của mình có thể tặng quà cho mình.
 
Nam Bạch Dương giống như trẻ em luôn thích được người lớn cho ăn đồ ngọt, cho đi chơi vào mỗi dịp cuối tuần vậy. 
 
Nếu bạn gái của chàng hoàng đạo này không hiểu được tâm lý của Bạch Dương, không tặng quà cho họ, thì trái tim Dương Dương sẽ không thoải mái. Nếu nhận được quà từ bạn gái, chòm sao này sẽ hạnh phúc như trẻ con.
 

2. Nam Sư Tử

 
Mặc dù những người đàn ông Sư Tử luôn thể hiện thái độ thờ ơ, nhưng thực tế, họ luôn quan tâm đến mọi thứ của nửa kia, từ miếng ăn giấc ngủ cho đến mọi diễn biến cảm xúc của người ấy. 
 
Tuy không nói ra miệng, nhưng sự quan tâm thầm lặng ấy khiến nhiều người chứng kiến được cũng phải ngưỡng mộ về tình cảm của những chú Sư Tử dành cho đối phương.
 
 Nhìn thấy những chàng trai khác nhận được quà từ bạn gái của họ, trái tim của Sư Tử thực sự có ghen tị, nhưng vì lòng tự tôn, vì đôi chút kiêu ngạo của bản thân, chàng trai hoàng đạo này cũng không mở lời để bạn gái hiểu được điều đó.

chom sao nam thich duoc tang qua 2
 
 
Họ luôn kiên nhẫn và chờ đợi đến một ngày bạn gái của mình sẽ tặng quà một cách đầy bất ngờ.
 
Chỉ cần được nhận một món quà từ người ấy, nam Sư Tử sẽ vô cùng vui vẻ, hạn phúc, thậm chí chạy đi khắp xóm để khoe với mọi người về món quà ấy.

Hãy đọc ngay xem Món quà "gãi đúng chỗ ngứa" khiến 12 cung hoàng đạo thích mê tơi là gì nhé!
 

3. Nam Thiên Bình

 
Mang trong mình cán cân công lý, Thiên Bình luôn thể hiện sự công bằng ở mọi lúc, mọi nơi, kể cả trong tình yêu. Trong suy nghĩ của Thiên Thiên, người ta đối xử với mình như thế nào thì chòm sao này cũng sẽ đối xử với người ấy như thế. 
 
Thiên Bình nam sẽ yêu bạn gái bằng trái tim, nhưng họ cũng hy vọng rằng bạn gái của họ có thể yêu mình giống như vậy.
 
Mặc dù không nói ra lời nhưng những chàng trai cung Thiên Bình cũng rất thích được bạn gái chăm nom, quan tâm và tạo cho mình bất ngờ bằng những món quà nhỏ. 
 
Nếu không nhận được tín hiệu hồi âm tích cực từ nửa kia, Thiên Thiên sẽ bắt đầu suy nghĩ về việc người kia không yêu mình và bắt đầu đặt câu hỏi về mối quan hệ này.

Xem thêm: 3 cặp đôi hoàng đạo hễ yêu nhau là tổn thương, là sát muối vào trái tim nhau
 

4. Nam Song Ngư

 
Thuộc tuýp người lãng mạn bậc nhất vòng tròn hoàng đạo, không có gì ngạc nhiên khi nam Song Ngư lại nằm trong top chòm sao nam thích được tặng quà.
 
Đàn ông Song Ngư dạt dào cảm xúc và dễ dàng đắm chìm trong ảo ảnh của tình yêu nên chòm sao nam này luôn muốn nửa kia mang đến cho mình những phút giây nồng nàn, ngọt ngào nhất.
 
Nam Song Ngư cũng hy vọng rằng người ấy có thể được dành cho một tình yêu lớn lao như họ đã trao đi cho đối phương. 
 
Những chú Cá nhỏ luôn tạo những gây bất ngờ cho đối phương và bản thân họ cũng mong sẽ nhận được điều tương tự. Đối với Ngư Nhi, đây đều là những biểu hiện của tình yêu chân thành. 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X