Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bó tay với 4 chòm sao nam có thói quen thích "đào mộ" quá khứ của người yêu

Thứ Hai, 18/11/2019 16:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là những chòm sao nam thích bới móc quá khứ yêu đương đã qua của người yêu. Dù cố ý hay chỉ vì thỏa mãn sự tò mò, họ vẫn quyết truy vấn cho bằng được trước khi tính chuyện yêu đương lâu dài.
Chom sao nam thich boi moc qua khu 3
 
Bất cứ ai cũng chôn giấu trong lòng mình những kỉ niệm hoặc cảm xúc về một người nào đó. Nhưng khi đã bắt đầu một mối quan hệ mới, bóng hình đó đã chỉ còn là quá khứ bỏ lại sau lưng. Chẳng ai muốn những thứ đã qua cứ mãi cản bước chân mình để đi tìm hạnh phúc mới. 

Bạn có biết: Đâu là những chòm sao nhanh quên tình cũ để tìm hạnh phúc mới?

Thế nhưng, trong vòng tròn hoàng đạo, vẫn có những chòm sao nam thích bới móc quá khứ của người yêu, thậm chí tra hỏi cho bằng được ngọn ngành mọi chuyện. Dù chỉ thỏa mãn sự tò mò thì nó vẫn thể hiện sự bất an trong lòng các anh chàng hoàng đạo này.
 

1. Bạch Dương nam: Do tính chiếm hữu quá mạnh
 

Khi những anh chàng Bạch Dương thích một ai đó, tính chiếm hữu của họ với đối phương sẽ rất cao. Anh chàng này chỉ muốn cột chặt người yêu vào bên cạnh mình, không để người ấy rời xa họ đến bất cứ nơi đâu.
 
Đặc biệt, cung hoàng đạo này rất để ý đến chuyện tình cảm trong quá khứ của bạn gái. Đó là lý do họ lại nằm trong top chòm sao nam thích bới móc quá khứ. 
 
Nếu như trước khi yêu Dương Dương, bạn gái của họ đã từng trải qua không ít mối tình, chắc chắn chòm sao này sẽ thấy rất tổn thương và khó chịu vô cùng.
 
Vừa muốn biết lại vừa sợ phải biết, tâm lý mâu thuẫn này luôn giằng xé trong lòng anh chàng này. Sau tất cả, sự tò mò đã chiến thắng mọi thứ. Cho dù có đau khổ, Bạch Dương nam cũng nhất định muốn biết hết mọi chuyện trong quá khứ của người yêu.

Xem thêm: 3 chòm sao nam thoải mái - mẫu bạn trai trong mơ của mọi cô gái

Chom sao nam thich boi moc qua khu 1
 

2. Cự Giải nam: Thiếu tôn trọng đối phương
 

Trong chuyện tình cảm, thực ra các anh chàng Cự Giải không phải là người biết tôn trọng bạn gái cho lắm, có lẽ là do họ luôn nằm ở phía người được theo đuổi nên luôn mang dáng vẻ kiêu ngạo. Bạn gái không phải là mối quan tâm hàng đầu với những chú Cua.
 
Khi yêu, anh chàng Giải Giải rất thích truy hỏi về chuyện tình cảm trong quá khứ của người yêu. Nếu như biết tình trường của nửa kia dài dằng dặc, họ nhất định sẽ dùng đạo đức để chỉ trích người ấy.
 

3. Thiên Bình nam: Thích so sánh
 

Khi yêu, các anh chàng Thiên Bình có thể trở thành một người vô cùng ngây thơ và đơn thuần. Sở thích lớn nhất của chòm sao này chính là so sánh bản thân ở hiện tại với người yêu cũ của bạn gái.
 
Chòm sao thích bới móc quá khức này sẽ hỏi bạn gái từng yêu bao nhiêu người, yêu bao lâu, yêu đến mức nào... sau đó sẽ cùng bạn gái bình phẩm về ai tốt ai xấu.
 
Đương nhiên, Thiên Thiên sẽ tranh thủ chê bai anh chàng này anh chàng kia, sau đó dương dương tự đắc nâng mình lên, như thể họ mới là người xuất sắc nhất trong tình trường của người yêu.

Tham khảo: Suy nghĩ tiêu cực của 12 chòm sao khiến họ chuốc khổ vào thân

Chom sao nam thich boi moc qua khu 2
 

4. Song Ngư nam: Máu ghen mãnh liệt
 

Có thể nói, các anh chàng Song Ngư nằm trong top các chòm sao thích bới móc quá khứ cũng chỉ vì cái tính ghen tuông của mình. Khi thích một người, họ thậm chí còn không cho phép bạn gái có tiếp xúc quá gần gũi với người khác phái. Nếu không, họ sẽ tỏ thái độ khó chịu ra tận mặt.
 
Hơn nữa, cung hoàng đạo nam này rất thích vặn hỏi, truy vấn bạn gái về những đoạn tình cảm trong quá khứ của cô ấy. Những anh chàng Cá chỉ muốn biết có phải bạn gái đã yêu rất nhiều người trước khi đến với mình. 
 
Nếu đúng, Song Ngư nam sẽ tự hành hạ bản thân bằng con ghen mãnh liệt trong lòng, thậm chí còn tự trách móc sao mình lại quen biết cô ấy quá muộn. Đọc ngay: Bóc mẽ biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi ghen để có ngay cách "trị"

Hòa An
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X