Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

"Những chàng trai vàng trong làng sợ vợ" là đây

Thứ Hai, 22/07/2019 15:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải là thành viên xếp vị trí quán quân trong “làng sợ vợ”. Vốn là người sống tình cảm, luôn coi trọng hạnh phúc gia đình nên Giải Giải có thể nhường nhịn hay làm bất cứ việc gì vì người bạn đời của mình, dù phải chịu ấm ức cũng cam lòng.
 
top chom sao nam so vo
 
 
Sợ vợ không chứng minh bạn là một người yếu kém, thấp hèn mà điều đó chỉ chứng minh bạn đang rất yêu thương và trân trọng những người phụ nữ ấy. Trong vòng tròn hoàng đạo, chàng trai hoàng đạo nào nổi danh “sợ vợ”? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Chòm sao Cự Giải


Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải là thành viên xếp vị trí quán quân trong “làng sợ vợ”. Vốn là người sống tình cảm, luôn coi trọng hạnh phúc gia đình nên Giải Giải có thể nhường nhịn hay làm bất cứ việc gì vì người bạn đời của mình, dù phải chịu ấm ức cũng cam lòng. 
 
Đôi khi, những chàng hoàng đạo này cũng cự cãi lại vợ nhưng khả năng chiến thắng thường không cao, không phải vì kém cỏi, mà bởi họ luôn đặt tình yêu thương lên trên hết.
 
Bật mí top chòm sao nam sợ vợ, ở bên chàng trai cầm tinh con Cua này, các nàng sẽ trở thành một nàng công chúa đích thực. Chàng sẽ nâng niu cô gái của mình như món quà quý giá nhất trên đời, chiều chuộng, cung phụng nàng mọi thứ.
 
Hơn nữa, Cự Giải cũng là người chồng rất tốt, một lòng hướng về gia đình, có trách nhiệm và biết vun vén cho vợ con, không hề giở thói gia trưởng, thích kiểm soát hay áp đặt vợ mình. Cô gái nào phải may mắn lắm mới yêu được một chàng trai Cự Giải đó!
 
chom-sao-nam-so-vo-4
 

2. Chòm sao Bạch Dương

 
Bạch Dương là chàng trai tôn trọng thỏa hiệp giữa hai người, nếu đã tiến tới hôn nhân thì sẽ khá có trách nhiệm, gặp vấn đề nhất quyết giải quyết bằng cách nhường nhịn vợ chứ không để cho tình hình xấu đi. Hơn nữa, đàn ông Bạch Dương khá sợ việc nhìn thấy vợ khóc lóc hay hờn dỗi, nên tốt nhất là tránh không để điều đó xảy ra.
 
Một khi xác định kết hôn là sẽ nghiêm túc thay đổi bản thân, nguyện ý đưa mình vào khuôn khổ. Chàng ấy chẳng muốn làm trái ý hay để vợ buồn, vì cho rằng, đã ở bên nhau thì nên bao dung cho nhau để cảm thấy vui vẻ, thoải mái, không cần được thua quá. Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào
 
Nếu nhường nhịn để bà xã vui lòng một chút, giữ vững những điều tốt đẹp đang có khiến người khác ngưỡng mộ thì cũng đáng lắm. Chẳng việc gì phải đao to búa lớn, ra vẻ uy quyền để làm người phụ nữ của mình tổn thương, vì cô ấy đã phải hi sinh quá nhiều vì mình rồi.
 

3. Chòm sao Song Ngư

 
Khi chàng trai Song Ngư yêu, sẽ không thể đếm xuể những chiêu thức lãng mạn của anh chàng dành cho người yêu. Người ấy sẽ luôn được sống trong những giây phút ngọt ngào, lãng mạn mà anh chàng này mang đến. 

chom sao nam so vo nhat
 
Vốn nhút nhát, mong manh lại còn si tình, việc Song Ngư tự nguyện biến thành kẻ đầy tớ của vợ sau khi kết hôn là chuyện quá đỗi bình thường trong hệ hoàng đạo. Chàng sẵn sàng hy sinh bản thân mình, cam tâm phục dịch nửa kia vô điều kiện, chỉ cần người ấy vui là được.
 
Cô nàng nào mà muốn có một anh bạn trai ngoan ngoãn, hết nấc yêu chiều mình hãy liên hệ với Song Ngư nhé! Tuy nhiên, chàng trai này sẽ thường xuyên có những phút giây yếu đuối không ngờ, cho nên cần một người vợ đủ mạnh mẽ, cứng rắn để có thể trở thành chỗ dựa vững chãi cho chàng nương tựa.
 

4. Chòm sao Hổ Cáp

 
Bề ngoài chòm sao nam lạnh lùng này khiến người ta có cảm giác rất gia trưởng và khắc nghiệt. Nhưng ở bên bạn đời thì hoàn toàn khác nhé, Hổ Cáp rất yêu thương bà xã nên dẫu có chuyện gì cũng gắng hết lòng hàn gắn, chủ động xoa dịu, giải quyết hiểu lầm để bên nhau vui vẻ, đầm ấm.
 
Chiều vợ là sở trường đặc biệt của các ông chồng cung hoàng đạo Hổ Cáp. Đừng nhìn vẻ ngoài lầm lì, ít nói của Cáp Cáp mà vội đánh giá anh ấy là người lạnh lùng, vô tâm. 

so-vo
 
Bật mí top chòm sao nam sợ vợ, khi đã thật sự yêu bạn, chàng trai hoàng đạo này sẽ dành mọi sự chú ý của anh ấy cho bạn, chăm sóc bạn chu đáo, dám thể hiện tình cảm với bạn mà không e ngại việc người khác để ý hay dị nghị. Có người chồng như vậy thật khiến người khác phải ghen tị. Vợ chồng mệnh gì kết hợp với nhau thì đại cát đại lợi?
 
 

5. Chòm sao Ma Kết

 
Những chàng trai Ma Kết thuộc tuýp người có tinh thần trách nhiệm cao nên họ không nỡ làm tổn thương nửa kia của mình. Kết Kết cảm thấy nếu như không thể đáp ứng yêu cầu của vợ thì đấy không phải là một người chồng tốt, thế nên họ cũng cam tâm tình nguyện "mang danh" sợ vợ. 
 
Thực sự là Ma Kết thuộc tuýp người vừa độc lập lại có sự nghiệp của riêng nên họ nể vợ nhiều hơn là sợ. Chỉ cần người vợ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, đôi khi phải chịu một chút thiệt thòi một chút cũng không thành vấn đề. Cho dù ngoài kia người ta có nói mình đang “đội vợ lên đầu”, Kết Nhi cũng chẳng quan tâm.
 
Ma Kết tiến tới hôn nhân, nhất định là đã suy nghĩ rất chín chắn và chọn lựa kĩ càng, nhìn thấy ưu điểm lớn ở đối tượng. Vì tin tưởng vào quyết định của bản thân nên anh chàng không bao giờ so đo, tính toán mà luôn tỏ ra đề cao vợ cho gia đình hòa thuận.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X