Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những chòm sao nam si tình, yêu là quên mất tiêu bạn bè

Thứ Năm, 18/01/2018 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Yêu một người là trao cho người ấy quyền năng giữ chân mình, là hạnh phúc ngọt ngào ẩn trong sự ràng buộc. Chẳng phải chỉ con gái mới lụy, các chàng trai khi yêu cũng sẽ coi bạn gái là tất cả, tới nỗi chẳng có thời gian mà chú ý tới những việc khác. Điển hình là những chòm sao nam si tình dưới đây.

chom sao nam si tinh
 

Sư Tử: hóa thành cừu nhỏ

 

Khi còn độc thân đây là chàng trai hết sức hào sảng, coi trọng bạn bè, quan hệ rộng mở, thích vui vẻ tụ tập. Bất cứ cuộc vui nào cũng đều không thiếu bóng dáng của chàng Sư Tử, chỉ cần gọi là tới, chơi là hết mình. Cũng vì thế mà chàng có nhiều  người bạn thân thiết, anh em yêu mến, tuổi trẻ phóng túng cùng nhau, cực kì sảng khoái.
 
Tính cách nhiệt tình và đàn ông như thế, chẳng ai ngờ được rằng sau khi có bạn gái sẽ lật mặt nhanh hơn lật sách, chẳng những yêu chiều nâng niu hết mực mà còn trực tiếp biến thành cừu nhỏ, ngày ngày theo sau nàng chẳng màng tới chiến hữu.

Yêu vào là coi người yêu như cả thế giới, những cuộc vui chơi hay bè bạn thuở xưa đều dạt hết sang một bên.
 
Thế mới nói chòm sao nam si tình này quả là làm người ta ngạc nhiên, anh hùng khó qua ải mĩ nhân. Thôi thì cũng chẳng trách được anh ấy, tình yêu vốn chẳng có lý lẽ gì nên hãy thông cảm một chút nhé, tranh thủ lúc Sư Tử còn độc thân thì quậy tưng bừng đi chứ chàng ta yêu là bạn bè ra rìa hết đấy.

Bí kíp chọn người yêu tốt: Muốn sống như công chúa, đừng bỏ lỡ 4 chòm sao nam đa tài
 

Hổ Cáp: tình yêu lớn hơn trời

 
chom sao nam chieu ban gai
 
Đừng thấy chàng lạnh lùng thâm trầm mà tưởng là khô khan nhé, thực ra đây là cung hoàng đạo lụy tình bậc nhất, là anh chàng coi tình cảm quan trọng hơn bất cứ điều gì đấy.

Đến cả bản thân Hổ Cáp còn không tiếc thì anh em bạn bè làm sao có thể so sánh với người yêu của chàng được. Thế mới nói cái danh “dại gái” cũng không sai đâu nhỉ.
 
Bình thường thì lý trí mạnh mẽ, rõ ràng quyết đoán, qua lại với bạn bè đều có trước có sau, không khiến ai thất vọng bao giờ nhưng dính tới tình yêu thì không sao kiềm chế được.

Đang tụ tập mà bạn gái gọi về là về liền, hẹn với anh em đi chơi mà bạn gái muốn đi đây đi đó là hủy hẹn ngay tắp lự. Từ chối ai cũng không ngại, chỉ là chẳng thể nói không với người mình yêu.
 
Chòm sao nam chiều bạn gái tới mức này Hổ Cáp nhận số hai không ai dám tranh số một nên xác định là chàng ấy mà yêu thì thời gian dành cho người ấy hết, anh em xếp sau, muốn gặp mặt một buổi cũng khó. Nhiều khi thấy ngượng ngùng vì bị trêu chọc song vì nàng mà bất chấp hết.

Cự Giải: bảo mẫu săn sóc

 
chom sao nam luy tinh
 
Một điều không thể nghi ngờ là Cự Giải cực kì dịu dàng, quan tâm chăm sóc người yêu, coi những việc nho nhỏ hàng ngày là điều đương nhiên phải làm, những chuyện lơn lớn phát sinh là tất nhiên phải làm.

Một khi có bạn gái thì 24/7 đều xoay quanh nàng, không khác gì bảo mẫu quản chặt từng li từng tí.
 
Hành động này xuất phát từ sự trân trọng và yêu thương cũng như bản chất ôn nhu và thích lo lắng của anh chàng. Cả ngày bận rộn, cả tuần tất bật như thế, rời ra một phút cũng chẳng yên tâm thì làm sao có thời gian dành cho các mối quan hệ bạn bè khác nữa. Người yêu là ưu tiên số một, những người khác đều không đáng kể.
 
Thế nên lúc chưa yêu muốn gặp chòm sao nam lụy tình này đã chẳng dễ dàng gì mà yêu rồi thì tuyệt nhiên chẳng thấy mặt chàng đâu trong các buổi hội họp. Cự Giải biến bạn gái thành cả thế giới mà trong mắt chàng cả thế giới này cũng chỉ có người ấy mà thôi, lãng mạn thật ấy nhỉ.
Ai nói rằng con trai chí ở bốn phương, yêu hay không yêu đều chẳng thay đổi, nhìn vào 3 chòm sao nam si tình ở trên kia mà xem, khác một trời một vực so với tưởng tượng rồi nhỉ.

Quan tâm và trân trọng người yêu là tốt nhưng vẫn phải nhắc nhở các chàng đừng thái quá, ai cũng cần không gian riêng, có thời gian gặp gỡ phát triển các mối quan hệ bạn bè để cuộc sống phong phú và thú vị hơn, quẩn quanh bên nhau mãi sẽ chán lắm đấy. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X