Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao nam lụy tình, dễ dàng yêu lại người cũ

Thứ Sáu, 25/03/2016 09:12 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Quay lại với người cũ là quyết định chẳng bao giờ dễ dàng, nhưng với 3 chòm sao nam lụy tình dưới đây thì họ sẵn sàng “làm lại từ đầu” bất cứ lúc nào, vì trong lòng vẫn còn vương vấn.



3 chom sao nam luy tinh, de dang yeu lai nguoi cu hinh anh
 

Song Ngư

 
Người ta thường hay nói rằng, trí nhớ của Song Ngư chỉ lưu trong vòng 3 giây, nhưng riêng tình yêu thì đó là 3 năm hay 30 năm không biết nữa. Sau khi chia tay, chòm sao nam lụy tình này vẫn không thôi nhớ nhung và khắc cốt ghi tâm chuyện cũ, trong lòng tuyệt đối không thể buông bỏ hoàn toàn được.
 
Vì thế, mà chỉ cần biết người yêu cũ đang không hạnh phúc thì Song Ngư sẽ chủ động  tiến đến an ủi và ở bên cạnh họ, chơi bài “tình cũ không rủ cũng đến” ngay.
 

Thiên Yết


Tình yêu của Thiên Yết là “một đời, một kiếp, một người”, họ luôn hoài niệm về mối tình cũ, người yêu cũ, những kỉ niệm tốt đẹp khi còn ở bên nhau nên ngoài miệng thì nói đã không còn gì nhưng trong lòng thì nhức nhối khôn nguôi.
 
Cung hoàng đạo này đối với tình yêu thực sự nghiêm túc, cẩn trọng, yêu là muốn lâu dài, yêu là tiến tới hôn nhân, nên dù có chia tay cũng vẫn mong cô gái hồi tâm chuyển ý. Chỉ cần cô quay lại, mọi chuyện sẽ lại tốt đẹp như xưa,
 

Ma Kết

 
Chòm sao nam Ma Kết thuộc loại có thể tự mình thuyết phục mình, nếu chia tay họ sẽ tìm ra trăm ngàn lý do để vẫn lưu luyến và quan tâm tới người yêu cũ. Tuyệt đối Kết Kết sẽ không dễ dàng buông tay hay quên đi mà yêu người mới.
 
Họ âm thầm, lặng lẽ quan tâm, yêu thương và “tán” lại cô nàng để có thể gương vỡ lại lành, tìm thấy tình yêu, bắt đầu một cuộc tình mới với người cũ.
 
3 chom sao nam luy tinh, de dang yeu lai nguoi cu hinh anh
 
Yêu lại người cũ không có gì sai, vì tình yêu đâu thể nói trước điều gì. Nhưng đừng vì cố chấp của bản thân mà gắng gượng níu giữ mối tình đã không còn thuộc về mình các chàng trai nhé. Bởi, đôi khi, buông tay một người chính là cho mình và cho họ một cơ hội khác để hạnh phúc.

Có thể Ma Kết quan tâm: Cung Ma Kết hợp cung nào nhất? 

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X