Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 chòm sao nam giỏi nói dối người yêu, thật giả lẫn lộn khó bề phân biệt

Thứ Sáu, 10/04/2020 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với các chòm sao nam giỏi nói dối người yêu này, nửa kia thật khó bề mà nhận ra họ đang nói thật hay nói đùa. Bởi chẳng những giỏi che giấu nội tâm, họ còn có biệt tài dùng biểu cảm để khiến đối phương tin sái cổ những gì mình nói.
 
Chắc hẳn rằng trong số chúng ta ai cũng có ít nhất một vài lần nói dối dù muốn dù không. Nhưng không phải tất cả những lời nói dối đều là sai trái, vẫn sẽ có những lời nói dối gọi là vô hại. 
 
Tuy nhiên, không phải lời nói dối nào cũng đáng được tha thứ, nhất là trong chuyện tình cảm.
 
Với chòm sao nam giỏi nói dối người yêu này, trình độ che giấu của họ giỏi đến mức như được trời phú cho khả năng đó.
 
Hãy cùng xem cung hoàng đạo nam giỏi nói dối người yêu bao gồm những ai trong vòng tròn hoàng đạo nhé!
 

1. Chàng trai Cự Giải

 
Cái gì, Cự Giải mà giỏi nói dối sao? Đúng vậy, bạn không nhìn lầm đâu!
 
Dù trình độ nói dối của những chàng Cua không đến mức kinh thiên động địa, nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ. 
 
Để đến khi bị chòm sao nam này "chơi một vố lớn", bạn cũng chủ đành tự trách bản thân quá dễ tin người, bị quay như chong chóng mà không hay biết.
 
Mang vẻ ngoài thật thà, chân thành và vô hại, nhưng đó lại chính là lá chắn hoàn hảo giúp nam Cự Giải có thể che giấu được mặt nạ của mình.
 
Hơn nữa, họ còn thuộc tuýp người kỹ tính và khoa học, có tài quan sát, kỹ năng "đóng kịch" của họ không phải hạng xoàng. Điều này khiến đối tượng bị họ cho ăn quả lừa có sắc bén ra sao cũng khó mà thoát khỏi họ, bởi mỗi bước đi của đối phương đều đã được Cự Giải toan tính cẩn thận.
 
Tất nhiên, chàng trai Cự Giải cũng không phải người xấu. Khi yêu một người, họ sẽ toàn tâm toàn ý, cố gắng mang những điều tốt đẹp nhất đến cho người ấy.
 
Nhưng con người không ai hoàn hảo 100%, vấn đề là khi phạm sai lầm, nhất là khi không cưỡng lại được cám dỗ, điều đầu tiên mà chòm sao nam này nghĩ tới không phải là nhận lỗi và quay đầu, mà lại là tìm mọi cách che giấu, trốn tránh trách nhiệm.
 
Khi đó, họ buộc phải dùng những lời nói dối để che đậy những việc mình đã làm, nhưng họ nghĩ đây cũng chỉ là vì bất đắc dĩ chứ thật tâm không hề muốn vậy.
 
Điều này khiến cho nửa kia cho dù muốn vạch trần anh chàng Cự Giải cũng khó như lên trời, bởi vì dù có bắt gian tại trận, họ cũng sẽ bao biện rằng chỉ đang "nói chuyện trong sáng" mà thôi! Tuyệt chiêu chinh phục 12 chòm sao nam, bạn có biết?

Chom sao nam gioi noi doi nguoi yeu 1
 

2. Chàng trai Nhân Mã

 
So với Cự Giải, anh chàng Nhân Mã không nghĩ sâu xa nhiều như vậy. Họ rất lười hao phí tâm tư để nghĩ ra một câu chuyện thú vị cho bạn, thay vì thế, họ chọn cách "thêm mắm dặm muối", chỗ này sửa chút, chỗ kia bớt chút, nửa thật nửa giả sẽ có tính thuyết phục hơn.
 
Nhân Mã vốn là người có tính tình lạc quan, ngoài mặt lúc nào cũng vui vẻ phấn chấn, họ hòa đồng và thích nói chuyện cười với tất cả mọi người. Vì thế, để câu chuyện họ kể thêm phần thú vị, họ sẽ học thêm cách nói dối và nói khoác. 
 
Những câu chuyện được họ bịa ra đều vô cùng thú vị, bạn có thể hoàn toàn bị cuốn theo từng lời họ kể, cho dù có biết là họ đang khoác lác đi nữa, bạn cũng vẫn sẽ muốn nghe tới cùng và gật đầu khen hay. 
 
Trong suy nghĩ của anh chàng này, chỉ cần không tổn thương người khác, có sửa đổi một chút nội dung câu chuyện thì có gì sai. Nhưng Mã Nhi à, lời nói dối chính là một quả bom nổ chậm, không biết được lúc nào nó sẽ nổ và chắc chắn khi phát nổ sẽ gây tổn thương rất nhiều.
 
Cho nên yêu đương với anh chàng hoàng đạo này là một thử thách không hề dễ dàng với các cô gái, đặc biệt là nếu quan điểm sống có sự khác biệt.
 
Cũng may nam Nhân Mã vẫn rất trân trọng nửa kia trong mối quan hệ tình cảm. Hơn ai hết, họ phân biệt rất rõ thật lòng và làm trò để người ấy vui vẻ. 
 
Cho nên nếu đã hiểu được tính cách của chàng trai này, cùng họ diễn trò "tương kế tựu kế" thì chắc chắn chuyện tình cảm của hai bạn sẽ rất thú vị và lâu bền.
 

3. Chàng trai Hổ Cáp

 
Trong vòng tròn hoàng đạo, Hổ Cáp là chòm sao rất yêu thương chính bản thân mình. Yêu bản thân nghĩa là gì? Chính là dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù chuyện gì xảy ra, trước hết cũng phải bảo vệ tốt chính mình, thời khắc quan trọng chỉ có bản thân mới đáng tin nhất.
 
Trời sinh anh chàng Hổ Cáp đã có tài nói dối không chớp mắt, lại khéo che đậy bằng những lời nói lươn lẹo. Thực tế, chàng trai này không hề thích nói dối, bởi họ hiểu rằng đến một ngày nào đó, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra.
 
Nhưng nếu như đối mặt với cám dỗ cực lớn, không cách nào chống cự, hoặc khi họ đánh giá thấp "giác quan thứ 6" của bạn gái, cảm thấy hành vi lén lút của mình chắc chắn đã bại lộ, vậy thì Cáp Nhi sẽ sử dụng tới "biệt tài" che giấu sự thật của mình bằng những lời nói dối như thật. 
 
Dẫu sao họ thật sự là người rất khó chống cự lại sức quyến rũ, trước hết cứ phải để bản thân thỏa mãn đã.
 
Một trường hợp khác, nếu như bản thân họ trong sạch, nhưng lại cảm thấy nói thật có thể dẫn đến rất nhiều phiền toái như cãi vã, thậm chí là chia tay, họ cũng sẽ chọn phương pháp nói dối để che đậy tất cả. 
 
Lý do nói dối này khác với bên trên, dù vậy nếu như để nửa kia phát giác thì chắc chắn mọi chuyện cũng không hề êm đềm. Cho nên để phòng ngừa bị lộ tẩy, họ đã nghĩ sẵn kịch bản hoàn hảo, giải thích ra sao hứa hẹn thế nào.
 
Huống chi với trí thông minh của mình, "vẽ" ra vài lời nói dối để an ủi người ấy không phải việc gì quá khó với anh chàng này.
 
Đây chính là lý do họ nằm trong số các chòm sao nam giỏi nói dối người yêu. Đọc ngay: Lật tẩy lời nói dối của 12 chòm sao: Ai khéo che giấu nhất?

Chom sao nam gioi noi doi nguoi yeu 2
 

4. Chàng trai Kim Ngưu

 
Với một người thật thà, chân thành như Kim Ngưu, một khi nói dối thì quả thực là chuyện vô cùng bất ngờ như mặt trời mọc đằng Tây vậy. Cho nên ngay cả người có lòng phòng bị cao đến đâu, một khi đã bị những chú Trâu "nhắm" vào thì khó mà trốn thoát.
 
Ai bảo thường ngày Ngưu Nhi luôn tạo dựng được lòng tin là người thật thà, có lẽ dù có phạm tội họ cũng hiếm khi bị nghi ngờ đầu tiên.
 
Chính bản thân Kim Ngưu cũng biết "ưu điểm" này của mình, nên không phải trong tình huống bắt buộc, họ sẽ không bao giờ lựa chọn nói dối.
 
Anh hoàng hoàng đạo này thực tế số cũng rất may mắn, ít khi bị lật tẩy lời nói dối. Họ cũng giống như một cậu nhóc, khi chưa bị vạch trần thì sẽ lén hí hửng rất lâu, cho rằng trình độ che giấu của mình cũng cao siêu đấy chứ. 
 
Cứ thế được một lại muốn hai, lâu dần càng hình thành thói hư tật xấu muốn thử xem "bản lĩnh" nói dối của mình có thể giỏi đến mức nào,
 
Thật ra phần lớn Ngưu Nhi có lá gan rất nhỏ, họ cũng lặng lẽ dò xét ranh giới cuối cùng của nửa kia để tránh khéo quá hóa vụng cho nên lời nói dối của chòm sao này vẫn trong phạm vi chấp nhận được.
 
Dù một ngày nào đó có bị phát hiện thì cũng không tạo thành ảnh hưởng quá lớn.

Chom sao nam gioi noi doi nguoi yeu 3
 

5. Chàng trai Song Ngư

 
Anh chàng Song Ngư hòa đồng, cởi mở cũng thuộc một trong những chòm sao nam giỏi nói dối người yêu. Tuy nhiên, điều đặc biệt là, lời nói dối của họ thường là vô hại và họ biết điểm dừng.
 
Anh chàng Cá là điển hình của kiểu người khẩu thị tâm phi. Thậm chí, đôi khi lời nói dối của họ còn trẻ con đến mức trở thành một trò đùa hài hước khiến đối phương cười ngặt nghẽo.
 
Cho nên đôi khi Song Ngư nói dối chỉ để khiến nửa kia thấy vui vẻ. Có khi lời nói dối của Ngư Nhi không thể lừa được người khác mà ngược lại chính họ lại tự lừa bản thân. 
 
Hơn nữa, chòm sao nam này còn không bao giờ chịu thừa nhận rằng mình khá giỏi nói dối, bởi vì trong suy nghĩ của họ, đó chỉ là những câu đùa vui mà thôi.
 
Tình cảm của anh chàng này rất phong phí, cho nên họ thường rất dễ lẫn lộn giới hạn giữa tình bạn, tình đồng nghiệp, tình tri kỷ. Cho nên những anh chàng Cá rất dễ rơi vào tình huống tình ngay lý gian cũng bởi thế.
 
Để rồi đến khi bị bạn gái chất vấn, dù có cố giải thích ra sao Song Ngư cũng chẳng thể thay đổi được những việc mình đã làm. Khi đó cũng chỉ đành chấp nhận vẽ ra một câu chuyện để tạm đối phó với nửa kia mà thôi.

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X