Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hậu chia tay, 12 chòm sao nam mất thời gian bao lâu để bắt đầu mối tình mới?

Thứ Sáu, 30/08/2019 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chòm sao nam bắt đầu mối tình mới sau bao lâu? Đối với Song Tử, điều đó phụ thuộc vào cảm xúc của họ. Chỉ đến khi có thể lấy lại cân bằng cho bản thân, Song Tử mới có thể sẵn sàng bắt đầu một mối tình mới.
 
chom sao nam bat dau moi tinh moi
 
Trong tình yêu, chia ly là điều chẳng ai mong muốn nhưng khi “ông Tơ bà Nguyệt” đã an bài, có tránh cũng chẳng được. Chia tay rồi, có người mất vài năm để quên một mối tình, nhưng cũng có những người chỉ mất vài ngày đã có thể bắt đầu một mối tình mới.
 
Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu xem, hậu chia tay, 12 chòm sao nam mất bao lâu để mở lòng đón nhận tình mới nhé!
 

1. Bạch Dương: Chỉ trong 24 – 48 giờ

 
Xem bói tình duyên, những anh chàng cung Bạch Dương cảm giác chiến thắng và chinh phục được người mình yêu, nên họ chẳng thể chịu đựng được cảnh FA quá lâu. Chỉ mất từ 24 đến 48 giờ sau chia tay, nam nhân cung hoàng đạo này đã sẵn sàng hành trình tìm kiếm mối tình mới cho mình. 
 

2. Kim Ngưu: Rất lâu, không xác định được thời gian

 
Nếu như Bạch Dương có thể nhanh chóng bắt đầu tình mới, những anh chàng cung Kim Ngưu lại cảm thấy khó khăn vời điều này. Là chòm sao khá chung thủy nên đã xác định yêu ai, những chú trâu luôn dành trọn trái tim, tâm tư và tình cảm cho người đó. Chia tay là điều họ không mong muốn xảy ra, bởi nó sẽ khiến trái tim chàng tan nát. Kim Ngưu rất khó để bắt đầu một mối tình mới. Thậm chí đôi lúc, chàng có cảm giác như mình chẳng thể yêu lại một lần nào nữa.

Xem thêm: 12 chòm sao khi yêu hay phạm phải những lỗi nào?
 

3. Song Tử: Tùy thuộc vào cảm xúc của bản thân

 
chom sao nam bat dau moi tinh moi 4
 
Chòm sao nam bắt đầu mối tình mới sau bao lâu? Đối với Song Tử, điều đó phụ thuộc vào cảm xúc của họ. Sau khi chia tay, nam nhân cung Song Tử thường tìm bạn bè để tâm sự hoặc sẽ tự làm mình bận rộn với công việc để không phải nghĩ về người cũ. Chỉ đến khi có thể lấy lại cân bằng cho bản thân, Song Tử mới có thể sẵn sàng bắt đầu một mối tình mới.
 

4. Cự Giải: Ngay lập tức có thể bắt đầu tình mới

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, chàng trai cung Cự Giải có thể sẵn sàng hẹn hò ngay với một cô gái mới sau khi chia tay nhưng không thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ chóng vánh này. Tổn thương trong quá khứ khiến Giải Giải hình thành một khoảng cách vô hình trong một mối quan hệ và chưa cảm thấy sẵn sàng để cam kết nghiêm túc với một cô gái nào.
 

5. Sư Tử: Còn hẹn hò trước khi chia tay


Sư Tử luôn thích tỏa sáng và được nhiều người mến mộ. Với bản năng thích chinh phục nên không ngạc nhiên khi nam nhân cung Sư Tử đã bắt đầu hẹn hò với không chỉ một mà nhiều cô gái khác trước khi chia tay. Họ muốn chứng minh cho mọi người thấy sự cuốn hút cũng như khả năng chinh phục của mình.
 

6. Xử Nữ: 30 ngày

 
chom sao nam bat dau moi tinh moi 2
 
Những chàng trai cung Xử Nữ nổi tiếng là người sống thực tế, cả trong tình yêu cũng vậy. Một khi đã nhận ra mối quan hệ trước đây không phù hợp và chẳng thể tiếp tục nữa, chàng Xử Nhi sẽ nhanh chóng chủ động kết thúc mối quan hệ đó. Hậu chia tay, họ không quá đau khổ mà vẫn có thể bình tĩnh đối mặt với hiện thực. Thế nên, 30 ngày là đủ để họ bắt đầu tìm hiểu một người mới.

Đọc ngay: Điểm CHẾT trong tình yêu của 12 chòm sao
 
 

7. Thiên Bình: Đến khi cảm thấy yêu đời, yêu mình mới tính chuyện yêu người mới

 
Chòm sao nam bắt đầu mối tình mới sau bao lâu? Vốn là người sống tình cảm nên nam nhân cung Thiên Bình thường hay chần chừ nói ra lời chia tay khi đã thực sự hết yêu, bởi họ sợ đối phương sẽ bị tổn thương. Đồng thời, chính bản thân mình cũng bị giày vò và đau khổ. Vì thế, chàng trai Thiên Thiên chỉ sẵn sàng bắt đầu một mối tình mới khi chàng học được cách quan tâm đến cảm xúc của bản thân và cân bằng được các mối quan hệ.
 

8. Hổ Cáp: Không muốn độc thân nên lao vào hẹn hò ngay lập tức

 
Vì không muốn độc thân và cũng không thể chịu đựng được cảm giác độc thân, những chàng trai cung Hổ Cáp luôn sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ ngay sau khi chia tay. Cáp Cáp cảm thấy độc thân là một điều vô cùng nhàm chán, tẻ nhạt và việc sánh bước cùng một người phụ nữ khiến họ cảm thấy thoải mái, tự tin, yêu đời hơn.
 

9. Nhân Mã: Lúc nào cũng được


chom sao nam bat dau moi tinh moi 3
 
Chàng trai thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã thích đi đây đi đó, khám phá thế giới nên rất nhanh chóng vượt qua giai đoạn hậu chia tay và cũng không quá quan trọng trong việc bắt đầu một mối tình mới. Với tính cách của một chú ngựa bất kham, Mã Nhi thích dành thời gian cho những cung đường, những miền đất hứa. Nếu tìm được người có cùng niềm đam mê, họ sẵn sàng yêu ngay. Nếu không, họ cũng không quá vội vàng.
 

10. Ma Kết: Khi bản thân sẵn sàng mở lòng

 
Sự chín chắn và trưởng thành là nét tính cách đặc biệt của cánh mày râu cung Ma Kết. Vì thế, sau khi chia tay, chòm sao nam này sẽ dành thời gian để suy nghĩ về những sai lầm trong mối quan hệ tan vỡ trước đây và tập trung vào việc tìm ra đâu là điều quan trọng. Cho đến khi thực sự sẵn sàng, nam Ma kết mới bắt đầu một mối quan hệ mới với sự nghiêm túc và chân thành nhất.

11. Bảo Bình: Chẳng vội vàng mà muốn tranh thủ tận hưởng tháng ngày độc thân

 
Chòm sao nam bắt đầu mối tình mới sau bao lâu?  Hậu chia tay, nam Bảo Bình không vội vàng bước vào một mối tình mới, bởi chòm sao này muốn dành thời gian để thư giãn và tận hưởng trạng thái độc thân. Thay vì hẹn hò, các chàng sẽ dành thời gian để chăm sóc và phát triển bản thân để trở nên hoàn thiện hơn so với quá khứ. Lúc ấy, họ sẽ bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc hơn.
 

12. Song Ngư: Vài tháng đến vài năm

 
Những chàng trai Song Ngư nổi tiếng là chòm sao si tình và chung thủy bậc nhất vòng tròn hoàng đạo. Chàng luôn hy sinh hết mình cho đối phương trong tình yêu. Thế nên, khi chia tay, chòm sao này cần rất nhiều thời gian để lấy lại tinh thần và cân bằng lại cuộc sống của mình. Có thể là vài tháng, thậm chí là vài năm, chàng mới sẵn sàng mở lòng để bắt đầu một mối quan hệ mới.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X