Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao mưu mô: So với mẹ con Cám - Kẻ tám lạng người nửa cân

Thứ Ba, 30/07/2019 17:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm mặt những chòm sao mưu mô, Hổ Cáp là người thâm sâu, hiểm độc nhất với rất nhiều quỷ kế đa mưu. Tuy nhiên, họ chỉ áp dụng điều này với những kẻ đích đáng bị trừng phạt thôi.
 
chom sao muu mo so voi me con cam
 
Giữa cuộc sống xô bồ, muôn vàn cạm bẫy này, đôi khi con người phải “đa đoan quỷ kế”, phải "mưu mô” mới đảm bảo sống sót, mới có thể tồn tại được. Vậy trong vòng tròn hoàng đạo, đâu là top những chòm sao mưu mô bậc nhất?
 

Top 5. Chòm sao Kim Ngưu  

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, những người thuộc cung Kim Ngưu là tuýp người chăm chỉ, nhẫn lại và có trách nhiệm. Tuy nhiên, nhược điểm của chòm sao này là lối sống rất thực dụng, chuộng vật chất, chạy theo công danh sự nghiệp. Đôi khi, vì tham vọng quá lớn Ngưu Nhi sẵn bất chấp tất cả, thậm chí là dùng thủ đoạn để biến mục tiêu thành hiện thực.

Đặc biệt, những lúc cáu gắt, buồn bực, những chú trâu sẵn sàng xả giận lên người khác, biến họ thành thú tiêu khiển để mua vui cho bản thân. Phần lớn mọi hành động điên rồ này của họ cũng đều do cảm xúc chi phối, nó lệ thuộc quá lớn vào những thay đổi thất thường trong tính cách. Cứ buồn là đem trút bỏ hết lên những kẻ chẳng liên quan, tốt nhất là nên tránh xa họ vào những thời điểm "kinh khủng" này!
 
chom-sao-muu-mo-2
 

Top 4. Chòm sao Song Ngư 

 
Hầu hết mọi người đều bị vẻ nhu mì và ngoan thảo của Song Ngư làm cho mê muội. Thế nhưng đó chỉ là vỏ bọc hoàn hảo để che giấu bên trong là con người nham hiểm mà thôi. Tuýp người này lúc nào cũng tỏ ra mặc kệ nhân tình thế thái, thảo mai mật ngọt xoa dịu hết thảy mọi người, tỏ ra ta đây rất thanh cao và ngây thơ, sẽ không bao giờ tranh giành với ai.
 
Thế nhưng sự thật không phải vậy, nếu như ai đó dám nẫng tay trên của họ thì cứ gọi là sẽ phải trả giá rất đắt. Người được Song Ngư ngọt nhạt nhiều nhất chính là người đang phải “ăn quả lừa” to nhất. Một khi Song Ngư nhận thấy ai đó không vừa mắt thì họ sẽ lập mưu tính kế lâu dài để loại bỏ, “trừ khử” họ mà chẳng để lại dấu vết.
 

Top 3: Chòm sao Xử Nữ 

 
chom-sao-muu-mo
 
Lịch vạn niên cho hay, Xử Nữ bề ngoài tưởng ngoan hiền, dịu dàng nhưng cũng khá mưu mô, đa đoan quỷ kế. Nếu là bạn bè của Xử Nữ, chắc chắn bạn cũng biết họ rất ghét những ai làm trái lời họ. Và khi ai đó đã bị Xử Nữ đặt vào tầm ngắm vì tội dám trái lời họ, hay lỡ phá vỡ kế hoạch mà họ đã kỳ công lập nên thì tập xác định đi, án tử hình dành cho bạn sẽ được thi hành một sớm một chiều.
 
Bản chất cố chấp, lại thêm bảo thủ, họ khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình bằng mọi giá mà chẳng cần biết đúng sai phải trái gì. Chỉ cần làm gì động chạm đến lợi ích hay quyền lợi của Xử Nữ, cái giá phải trả không hề rẻ chút nào. Thà đừng làm gì ảnh hưởng đến họ vẫn hơn, nếu không muốn bị liên luỵ bạn nhé!
 

Top 2: Chòm sao Thiên Bình

 
chom sao muu mo 5
 
Thiên Bình là kiểu người sĩ diện, lại dễ bị tổn thương. Trong cơn nóng giận, họ trở nên khủng khiếp hơn bao giờ hết, như trở thành con thú dữ, bao nhiêu tính xấu như bộc lộ hết thảy, sẵn sàng buông những lời độc địa mà không nghĩ người nghe chịu nhiều tổn thương. Nếu muốn chơi lâu dài với họ, e là cần thời gian để bạn hiểu hơn Thiên Bình rồi.
 
Một khi đã vướng vào rắc rối gì đó, Bình Nhi sẽ sẵn sàng lôi bạn ra để làm bi đỡ đạn, hoặc có khi chỉ vì cứu bản thân mình họ sẽ đẩy bạn xuống bùn.
 
Hành động này của Thiên Bình không phải là do hộ cố ý đâu mà khi đó họ chỉ muốn dùng bạn để đỡ tội cho mình rồi sau đó sẽ cứu bạn ra, thế nhưng quãng thời gian chần chừ lựa chọn thì gnười bạn của Thiên Bình đã chìm nghỉm dưới bùn rồi.
 

Top 1: Chòm sao Hổ Cáp 

 
Xem bói tử vi, Hổ Cáp là người thâm sâu, hiểm độc nhất với rất nhiều quỷ kế đa mưu. Trong đầu mỗi một cung hoàng đạo này luôn lấp đầy bởi những toan tính và mưu kế hiểm độc. Nó được che đậy bởi lớp mặt nạ hoàn hảo mà không phải ai cũng có khả năng phát hiện.
 
Tuy nhiên, Hổ Cáp chỉ “mưu mô” với những kẻ đích đáng bị trừng phạt thôi. Và kế sách mà Cáp Cáp vạch ra để đối phó kẻ đó sẽ rất hiểm độc, hoàn hảo đến mức để kẻ thù tự rơi vào bẫy mà không hay biết. Thế nên, đừng dại gì mà gây thù chuốc oán với chòm sao này.
 
Mang trong mình bản tính "nhớ lâu thù dai", không ngoa khi nói Hổ Cáp có thể khắc thù vào tim. Trong tình cảm, họ điên cuồng yêu, cũng điên cuồng ghen tuông. Nếu phát hiện có kẻ thứ ba bước chân vào cuộc tình của họ, Cáp Cáp sẽ dùng những cách trả thù tàn nhẫn nhất.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X