Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia tay chẳng có nghĩa lý gì với những chòm sao này bởi không có người ấy, trái đất vẫn quay

Thứ Năm, 28/11/2019 15:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong top chòm sao mạnh mẽ hậu chia tay, ai là người dễ dàng vực dậy, từ bỏ sự đau khổ và yếu đuối, xóa hình bóng người ấy khỏi trái tim để bắt đầu một cuộc sống mới?
 
 
chom sao manh me hau chia tay
 
Tình yêu tan vỡ là quá trình đau khổ, khiến trái tim mệt mỏi, tổn thương và cần một khoảng thời gian mới có thể phục hồi.
 
Một số người cố tỏ ra lạnh lùng và kiên trì vào ban ngày nhưng lại khóc đỏ mắt và ướt gối vào ban đêm. 
 
Một số ít bản lĩnh hơn sẽ nhanh chóng vượt qua, coi như không có gì, làm việc chăm chỉ và sống bình thường.
 
Có những người quá yếu đuối nên cứ chìm đắm trong hoài niệm, ngủ vùi trong quá khứ mà không thể gượng dậy được.
 
Bạn đã từng một lần trải qua cảm giác ấy? Khoảng thời gian này có thể là khoảnh khắc đen tối nhất trong cuộc đời, nhưng khi chịu đựng và vượt qua được, bạn sẽ nhận thấy rằng, không có người ấy bên cạnh, trái đất vẫn sẽ cứ quay và bạn vẫn sẽ sống tốt.
 
Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu xem trong top chòm sao mạnh mẽ hậu chia tay, ai là người dễ dàng vực dậy, từ bỏ sự đau khổ và yếu đuối, xóa hình bóng người ấy khỏi trái tim để bắt đầu một cuộc sống mới?
 

1. Thiên Bình

 
Tính cách của Thiên Bình rất hào phóng và dịu dàng. Họ hiếm khi nóng nảy và sẽ cố gắng hết sức để kiểm soát cảm xúc, tránh gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, ngay cả trong những thời điểm quan trọng.
 
Tuy nhiên, khi yêu một người, cung hoàng đạo Thiên Bình hoàn toàn mất đi suy nghĩ bình thường. Chòm sao này có thể nhượng bộ người yêu hết lần này đến lần khác và cuối cùng từ bỏ chính mình.
 
Càng chìm đắm trong mê cung tình yêu, Thiên Bình càng dễ bị tổn thương. Thiên Thiên luôn nỗ lực để kéo tình yêu của mình. Thậm chí, khi nửa kia phạm phải lỗi lầm nghiêm trọng, họ cũng sẵn sàng bỏ qua.
 
Tuy nhiên, theo kinh nghiệm xương máu của 12 chòm sao hậu chia tay, khi lòng tin bị vùi lấp, giới hạn của con người quá sức chịu đựng, Thiên Bình sẽ không còn tin tưởng vào vào tình cảm của đối phương và tình yêu của chính mình.
 
Vì thế, Thiên Bình đã dũng cảm rời bỏ quá khứ và nói lời tạm biệt với sự yếu đuối, xóa bỏ hình bóng người ấy khỏi tim, bắt đầu một cuộc sống mới hoàn toàn.
 

2. Sư Tử

 
chom sao manh me hau chia tay 2
 
Người ta nói rằng những người thuộc cung Sư Tử luôn rất tự hào về sự mạnh mẽ của bản thân. Họ giống như một chiến binh bất bại và sẽ dũng cảm đứng lên để vượt khẳng định vị thế của bản thân. 
 
Tuy nhiên, người mạnh mẽ cũng luôn tồn tại những điểm yếu chết người. Sư Tử là người không dễ từ bỏ trong công việc, nhưng tình yêu giống như “một kẻ ăn xin”.
 
Một khi đã trúng tiếng set ái tình, Sư Tử sẽ rất mực trân trọng đối phương, luôn cố gắng mang đến những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào nhất để chiều lòng người ấy. Thậm chí, họ sẵn sàng trả tiền cho người kia trong mọi cuộc chơi, để họ kiểm soát cả về vật chất và tâm hồn.
 
Tưởng tượng tình yêu luôn màu hồng, lúc nào cũng đơn giản và đẹp đẽ như thế, cuối cùng, chính những chú Sư Tử lại bị tổn thương không ngừng.
 
Khi nào 12 cung hoàng đạo nên đưa ra quyết định buông tay? Đó là khi đối phương đã quen với điều tốt đẹp, cuộc sống đầy đủ, được chi viện thường xuyên từ Sư Tử, nhưng đã quên đưa ra phản ứng tương tự. Người ta ích kỷ, chỉ biết nhận lại mà không biết cho đi khiên chòm sao này dần “sáng mắt”.
 
Trải qua một thời gian yêu đương mặn nồng, Sư Tử sẽ cảm thấy chán nản và bỏ đi vì đau đớn. Vì thế, chỉ sau một thời gian ngắn khi tình cũ chấm dứt, Sư Tử sẽ nói lời tạm biệt với quá khứ, tạm biệt sự yếu đuối để trở về con người thật sự của mình – mạnh mẽ và oai hùng.
 

3. Song Ngư

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, những người thuộc cung Song Ngư rất giàu tình cảm và thích tưởng tượng những điều lãng mạn, bay bổng trong mọi khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là tình yêu.
 
Cá nhỏ luôn tìm kiếm cho mình một mẫu hình lí tưởng, như hoàng tử/công chúa trong truyện cổ tích. Trong tình yêu, chòm sao này luôn thích được quan tâm, yêu chiều và cũng dễ bị tổn thương khi bị bội bạc.
 
Song Ngư trông có vẻ yếu đuối và khó có thể vượt qua quãng thời gian đen tối này nhưng thực chất không phải vậy. Khi cơn đau đạt đến một mức độ nhất định, con người sẽ tự nhiên trở nên mẫn cảm với mọi cảm xúc và Ngư Nhi cũng nằm trong số ấy.
 
Mặc dù thật khó để quên đi một người nhưng Song Ngư sẽ dũng cảm đối diện quá khứ. Vì thế, sau khi người ấy nói lời chia tay một thời gian, Song Ngư nói lời tạm biệt với sự yếu đuối và trở nên độc lập hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X