Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao mắc bệnh sạch sẽ đến mức khó ưa

Thứ Hai, 03/10/2016 09:05 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Hầu hết những người quá ưa sạch sẽ đều theo chủ nghĩa hoàn mĩ, biết rõ “nước trong quá thì không có cá, người xét nét quá thì không có bạn” nhưng lại không thể khống chế bản thân chấp nhận những thứ chưa theo ý mình. 3 chòm sao mắc bệnh sạch sẽ dưới đây chính là như vậy.


► Xem thêm: Những thú vị từ 12 cung hoàng đạo cùng những tin tức Horoscope được cập nhật mới nhất

3 chom sao mac benh sach se den muc kho ua hinh anh 2

Cự Giải : lấy mình làm gương

Chòm sao Cự Giải bình thường rất khiêm nhường, tính tình cũng khá hiền hòa, ít khi tỏ ra bất mãn nhưng thực chất, họ là là chòm sao mắc bệnh sạch sẽ từ trong xương tủy. Yêu cầu của Cự Giải đối với vấn đề vệ sinh cực kì cao, và họ cũng cho rằng tất cả mọi người nên lấy yêu cầu của mình làm tiêu chuẩn cuộc sống.
Không ít lần Cự Giải khiến cho những người xung quanh cảm thấy sợ hãi bởi sự chỉn chu, cẩn thận thái quá của mình. Tự làm chưa đủ, Cự Giải còn liên tục nhắc nhở, thúc ép những người khác cũng phải làm như mình. Hoàn mĩ sẽ mang tới cảm giác an toàn, đấy là suy nghĩ của chòm sao này.

Hổ Cáp: giữ chặt bên mình

Chòm sao mắc bệnh sạch sẽ Hổ Cáp bất cứ lúc nào cũng có thể tỏ thái độ cân nhắc, dò xét, đánh giá mọi sự vật, hiện tượng khiến người khác phải cảm thấy ngại ngùng. Họ còn là những người rất lạnh lùng, sẵn sàng đưa ra những lời nhận xét hết sức khó nghe mà chẳng ngần ngại chút nào.
Ý thức sở hữu của Hổ Cáp cực kì mạnh, họ không bao giờ dùng chung đồ đạc với người khác, càng không thích cho ai mượn đồ. Vì thế, trong mắt những người xung quanh, chòm sao này khá ích kỉ và cô độc. Họ chỉ là quá sạch sẽ thôi mà.

3 chom sao mac benh sach se den muc kho ua hinh anh 2

Xử Nữ: cuồng sạch sẽ

Nói tới chòm sao mắc bệnh sạch sẽ không thể quên Xử Nữ được, đây có thể xem là người bị cuồng hoàn hảo, cả đời theo đuổi sự hoàn mĩ. Trong mắt Xử Nữ không cho phép vương một hạt cát, bất cứ việc gì đều phải làm chuẩn ý và đúng với thước đo mà Xử Nữ đưa ra mới được. Yêu cầu vệ sinh của họ thì đúng là mức trên trời.
Cũng vì như vậy nên không ít lần Xử Nữ gặp phải những tình huống oái oăm vì đâu phải ai cũng cuồng sạch sẽ như họ đâu. Mà bệnh này còn đi cùng với tính đa nghi, lúc nào cũng không tin tưởng, lúc nào cũng xoi mói cho ra lỗi, ra bụi bẩn mới khiến Xử Nữ trở nên đáng sợ hơn.
Trần Hồng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X