Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chẳng lo tích trữ đồ mùa dịch Covid-19, chòm sao này vẫn thảnh thơi ở nhà tránh dịch

Thứ Ba, 17/03/2020 11:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lý do gì khiến 5 chòm sao không lo tích trữ đồ mùa dịch? Cùng khám phá ngay sau đây nhé!
 
Tâm lý lo lắng sợ hãi trước diễn biến phức tạp của đại dịch covid-19 khiến tình trạng tích trữ đồ mùa dịch xảy ra như một hiện tượng trong thời gian gần đây. 
 
Không nằm trong số đó, các cung hoàng đạo này chẳng vội vàng lao đến các siêu thị hay chợ để mua sắm tích trữ.  
 

Kim Ngưu 

 
chom sao o nha tranh dich
 

Kim Ngưu mà lại không tích trữ đồ, nghe sao mà có vẻ vô lý vậy nhỉ? Có đôi chút kỳ lạ nhưng sự thật đúng là thế đấy. Trong khi những người khác đang phải lao đi “càn quét” các siêu thị thì Ngưu Nhi đã có sẵn kho dữ đồ của mình ở nhà rồi. 
 
Tích trữ đồ chẳng phải là một thói quen khó bỏ cả Kim Ngưu hay sao? Giờ thì còn ai dám cười chê Ngưu Nhi nữa nhỉ, bởi đúng là nó được phát huy tác dụng rồi. Thế nên trước và ngay cả khi đại dịch diễn ra thì chòm sao này vẫn cứ thảnh thơi lắm. Mọi thứ đã được Kim Ngưu chuẩn bị sẵn sàng rồi mà. 
 
Thế mới thấy, trong hoàn cảnh này, Kim Ngưu có tầm “nhìn xa trông rộng” đến thế nào nhỉ!
 

Song Tử 
  

Cũng không hẳn là Song Tử không đi tích trữ mà đơn giản chỉ là lúc này mối bận tâm lớn nhất của Song Tử không phải là ăn uống hay mua sắm gì nữa. Thiên hạ làm gì thì làm, Tử Nhi cứ phải nắm hết các thông tin đã. 
 
Chọn lọc và lựa chọn những biên pháp phòng ngừa đúng đắn mới chính là ưu tiên hàng đầu lúc này của chòm sao này. Thế nên Song Tử lọt top chòm sao không lo tích trữ đồ mùa dịch Covid-19 là đúng chuẩn quá rồi.
 
Lướt hết các trang tin lớn nhỏ, bỏ túi kha khá các thể loại tin tức rồi là Tử Nhi sẽ chia sẻ ngay với người thân, gia đình, bố mẹ, anh chị em rồi bạn bè, đồng nghiệp. Tám lên tám xuống chán chê, lúc ấy chòm sao này mới lượn lờ phố xá. Mục đích chưa chắc đã là sắm sửa đâu, chỉ là Song Tử muốn đi “thực địa” để hóng kỹ hóng chuẩn hơn thôi. 

Đọc thêm: 12 chòm sao nên làm gì giữa mùa dịch bệnh: Không thử phí cả đời!
 

Cự Giải 
 

don dep khu trung nha cua tranh dich benh
 

Báo đài thì cứ “xa xả” khuyến cáo người dân hạn chế đi lại, hạn chế đến nơi đông người vậy mà chả hiểu sao mọi người cứ tập trung rầm rập như thế thì hỏi sao mà bệnh tật không lây lan cho được. Cự Giải biết thân biết phận nên tốt nhất cứ ở yên nhà cái đã.
 
Cái gì có thể cháy hàng được chứ đồ ăn thức uống, lương thực thực phẩm thì lo gì thiếu. Hết rồi sẽ lại đầy lên thôi, vậy nên cứ bình tĩnh như Cự Giải nhé!
 
Quan trọng nhất lúc này vẫn là tự bảo vệ bản thân mình trước những nơi tiềm ẩn nguy cơ lây bệnh mà. Cự Giải sẽ ở nhà dọn dẹp nhà cửa, khử khuẩn khử trùng mọi nơi, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh rồi đây.
 

Thiên Bình 
 

Nói Thiên Bình không hoang mang lo lắng thì chưa hẳn đã đúng? Kỳ lạ là trong trường hợp này Thiên Bình có vẻ điềm tĩnh đến lạ thường. Đúng là những lúc “ngàn cân treo sợi tóc” mới biết bản lĩnh con người. 
 
Thiên Bình cũng muốn tích trữ lắm chứ, nhưng trước khi lao đi khuân đồ về thì Bình Nhi cũng sẽ cân nhắc thật kỹ trước. 
 
Đầu tiên là tuân theo khuyến cáo của Bộ Y Tế cũng như tham khảo kỹ những thông tin tuyên truyền của báo đài chính thống. Tiếp theo là suy xét xem liệu có nên tích trữ hay không, tích trữ những gì, tích trữ bao nhiêu là đủ. Cuối cùng, chòm sao này sẽ chọn thời gian rồi địa điểm để mua sắm, chứ không tội gì đâm đầu vào những nơi tập trung đông người, chịu cảnh xếp hàng rồi giành giật từng món hàng, khéo bị lây bệnh lúc nào không hay. 
 
Thiên Bình đúng chuẩn là người tiêu dùng thông minh rồi!
 

Bảo Bình 
 

chom sao khong lo tich tru do mua dich covid 19
 

Trong số 5 chòm sao không lo tích trữ đồ trong mùa dịch Covid-19 này, Bảo Bình có vẻ là người tỉnh táo nhất. Cớ sao phải tụ tập đông người, vừa ồn ào lại dễ lây lan bệnh tật nhỉ?
 
Chòm sao này chỉ cần 1 tay điện thoại, 1 tay máy tính, thích gì chỉ cần 1 click là xong. Thời đại công nghệ rồi, shopping online vừa nhanh gọn lại không phải ra ngoài, tiện lợi đủ đường. 
 
Các bạn cứ thử như Bảo Bình đi nhé, đảm bảo có ở nhà tránh dịch cả tháng cũng vẫn không lo thiếu đồ lại còn xinh tươi khỏe mạnh hơn đó.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X