Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao không biết trân trọng tình yêu của mình, đến khi mất đi mới hối hận muộn màng

Thứ Tư, 25/12/2019 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong vòng tròn hoàng đạo, đâu là chòm sao không biết trân trọng tình yêu của mình để rồi khi đánh mất một người yêu thương mình thật lòng thì có hối hận bao nhiêu cũng chẳng còn kịp nữa? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá!
 

Đời người vốn rất ngắn ngủi. Có câu rằng "500 lần ngoảnh mặt ở kiếp trước mới đổi lấy một lần gặp gỡ ở kiếp này", nhưng mọi chuyện ở đời vốn đâu nói trước được điều gì.
 
Nhất là trong chuyện tình cảm, chẳng thể dùng một hai câu là nói rõ. Tình yêu vốn vừa đơn giản lại vừa phức tạp như thế.
 
Rất nhiều người khi chưa có được người mình yêu thì bất chấp tất cả để theo đuổi, tìm mọi cách để chinh phục. 
 
Nhưng khi có được đối phương thì họ lại đánh mất nhiệt tình ban đầu, dần tỏ ra lạnh nhạt, chán nản, thậm chí không biết trân trọng và dần đánh mất người ấy. Khi đó, hối hận cũng chẳng thể giúp tình yêu quay trở lại nữa. 
 
Vậy trong 12 cung hoàng đạo, đâu là chòm sao không biết trân trọng tình yêu của mình? Liệu có bạn trong đó không?

Chom sao khong biet tran trong tinh yeu 1
 

Hạng 1: Chòm sao Bảo Bình

 
Bảo Bình chính là một trong những chòm sao không biết trân trọng tình yêu, dễ đánh mất người yêu thương mình thật lòng điển hình. 
 
Khi đối mặt với tình cảm, ban đầu chòm sao này thường chọn cách trốn tránh. Bởi có lẽ trong lòng họ có tồn tại một chướng ngại, chỉ cần có người chạm vào đó, họ lập tức cảm thấy rất mất tự nhiên và không thể đổi mặt thẳng thắn,
 
Đương nhiên, cũng có thể do chòm sao này quá tự ti hoặc là bi quan về bản thân. Quá nhiều áp lực từ thực tế cũng có thể khiến cho Bảo Bảo lùi bước khi đứng trước tình yêu chân thành của đời mình.
 
Đôi khi, cung hoàng đạo này thà tiếp xúc với những người mình không thích còn hơn là phải đối mặt với người đang theo đuổi bản thân. Trạng thái tâm lý phức tạp này rất khó để giải thích rõ ràng. 
 
Càng là người mình thích thì lại càng muốn trốn tránh, càng là người mình yêu chết đi sống lại thì lại càng sợ tiếp xúc.
 
Vấn đề này có lẽ chỉ có thể dùng tính cách dửng dưng của Bảo Bình để giải thích là hợp lý nhất. Họ không muốn đánh mất bản thân khi ở trước mặt người yêu, cho nên bất cứ lúc nào cũng muốn kiểm soát bản thân chặt chẽ thì mới tự tin. 
 
Còn một khi đánh mất chính mình, họ giống như đánh mất phương hướng, không còn được lý trí và sáng suốt như trước đó nữa.
 
Đây chính là lý do Bảo Bảo dễ dàng đánh mất tình yêu của đời mình. Bạn có biết: 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào?

Chom sao khong biet tran trong tinh yeu 2
 

Hạng 2: Chòm sao Sư Tử

 
Tính cách đặc trưng nhất của Sư Tử có lẽ là việc họ luôn coi bản thân là trung tâm. Chính tính cách kiêu ngạo này đẩy Sư Tử đến một trình độ khá cao dù bản thân họ thật ra không có yêu cầu cao đến vậy.
 
Khi cung hoàng đạo này đối mặt với tình yêu của mình, đó có lẽ cũng chính là thời điểm họ dễ mê muội, mất đi khả năng đưa ra nhận định sáng suốt. 
 
Những lúc như vậy, chòm sao này rất dễ trở nên lo âu, nổi nóng vì lo sợ rằng bản thân sẽ thụt lùi và không còn nhận được sự tán dương của mọi người nữa. 
 
Đồng thời, Sư Tử cũng hiểu rằng một khi bản thân lạc lối thì sẽ có kết cục ra sao. Cho nên dù yêu đối phương rất nhiều, Sư Tử vẫn thà làm bạn còn hơn là trở thành người yêu để rồi bản thân rơi vào tình cảnh sa sút.
 
Cho đến ngày họ già đi mà vẫn chỉ có một mình cô độc, đó có lẽ sẽ là thời điểm họ nuối tiếc nhiều nhất. Chòm sao nam thiếu trách nhiệm trong tình yêu có tên bạn không?
 
Để rồi khi nghĩ lại chuyện năm xưa, họ chắc chắn sẽ thấy lựa chọn khi trước của mình không thật sự chính xác cho lắm. Nhưng lúc đó có hối hận thì mọi chuyện cũng chẳng thể thay đổi được nữa.

Chom sao khong biet tran trong tinh yeu 3
 

Hạng 3: Chòm sao Song Tử

 
Có thể nói, Song Tử chính là chòm sao dễ dàng hành động theo cảm tính nhất. Họ sẽ vì những giây phút xúc động hoặc là giận dỗi nhất thời mà quyết định buông bỏ tình yêu của mình.
 
Hành động có vẻ không có kinh nghiệm và thiếu lý trí như vậy có thể gọi là một phút nông nổi của chòm sao này.
 
Nhưng dù thế nào, thực tế trong lòng Song Song vẫn rất quan tâm đến người kia dù bên ngoài có tỏ ra dửng dưng và lẩn tránh ra sao. Họ sẽ dùng sự lạnh nhạt của mình để đối phương dần bỏ cuộc. 
 
Song khi người kia thật sự rời đi, nỗi đau khổ dằn vặt bản thân ra sao có lẽ chỉ mình chòm sao này mới hiểu được. Điều đó có thể trở thành vết thương vĩnh viễn không lành trong lòng chòm sao này, khiến họ hối hận vì một phút thiếu suy nghĩ và trẻ con của bản thân mà gây ra hậu quả đó.
 
Bên cạnh những hành động thiếu lý trí đó, một lý do khiến Song Song trở thành chòm sao không trân trọng tình yêu chính là mặt tính cách xấu hổ, ngại ngùng khi phải chủ động theo đuổi tình yêu. 
 
Cứ thế khiến họ trở nên do dự, dễ đánh mất tình yêu rồi mới thấy hối hận muộn màng. Thật ra chòm sao này cũng rất ghét mặt tính cách đó của bản thân, nhưng lại chẳng thể thay đổi cho nên chỉ đành trơ mắt nhìn người yêu đi mất.
 

Hạng 4: Chòm sao Kim Ngưu

 
Nguyên nhân khiến Kim Ngưu đánh mất người yêu của mình chính là bản tính cố chấp và bảo thủ của bản thân.
 
Chòm sao này thường có lối suy nghĩ rất phức tạp, nhiều băn khoăn. Hơn nữa những chú Trâu luôn thích giữ vững nguyên tắc mà bản thân đã đặt ra. 
 
Trong tình cảm, Ngưu Nhi cố chấp một cách bướng bỉnh, không muốn phối hợp với đối phương trong những việc bản thân không thích. Thay vào đó, họ muốn đối phương phải là bên chủ động thay đổi để thích ứng với mình.
 
Nếu người kia không chịu thay đổi, hai bên chắc chắn sẽ xảy ra mâu thuẫn rất lớn. Một khi đã có tranh cãi, chòm sao này sẽ chẳng chịu tha thứ những điều mà họ nghĩ đối phương đang cố tình làm trái ý mình, ngay cả những việc cỏn con từ bao giờ cũng sẽ được những chú Trâu lôi ra "tính sổ" một lượt.
 
Sự ngang bướng của Ngưu Nhi chính là điều khiến mọi người xung quanh họ cảm thấy phản cảm nhất. Cho dù là người yêu thương Kim Ngưu đến đâu, mâu thuẫn và ức chế cứ dồn nén mỗi ngày, chia tay sẽ là chuyện tất yếu.
 
Khác với những cung hoàng đạo khác, chòm sao này cũng sẽ chủ động theo đuổi tình yêu, nhưng đánh tiếc sự kiên nhẫn lại chẳng kéo dài được bao lâu.
 
Điều đó không có nghĩa họ là chòm sao trăng hoa, chẳng qua Ngưu Nhi quá để ý lối sống cá nhân của mình mà không nghĩ đến cảm nhận của người khác. Khám phá: Thói quen xấu của 12 cung hoàng đạo: Bỏ được đời sẽ khác

Chom sao khong biet tran trong tinh yeu
 

Hạng 5: Chòm sao Thiên Bình

 
Có thể bạn không tin nhưng kinh nghiệm tình trường của Thiên Bình có thể coi là phong phú nhất. Đó là bởi vì họ đã trải qua rất nhiều đoạn tình cảm phức tạp nên tự trang bị cho bản thân những bài học cần thiết.
 
Điều đó không có nghĩa Thiên Thiên là kẻ trăng hoa. Thực tế họ rất thích theo đuổi cảm giác mới mẻ, mà khi trải qua quá nhiều đoạn tình cảm không được như ý muốn, chòm sao này bắt đầu sinh ra sự thất vọng với chuyện tình cảm, không còn nhiệt tình hay trông mong như trước nữa.
 
Vốn dĩ trong mỗi cuộc tình, Thiên Bình đều sẽ tự kiểm điểm bản thân về cuộc tình trước đó. Họ cảm thấy người yêu cũ có lẽ mới chính là người yêu thương mình thật tâm thật lòng, nhưng vì bản thân mình không biết quý trọng, để đối phương chịu nhiều tổn thương nên cả hai mới chẳng thể bên nhau lâu dài.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X