Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao này đã bị phản bội thì đừng hòng tha thứ

Thứ Năm, 21/06/2018 13:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn lỡ làm người khác tổn thương hay thậm chí là phản bội người ta? Chạy ngay đi nếu đối phương là 3 chòm sao không bao giờ tha thứ này, bởi họ sẽ không bao giờ bỏ qua lỗi lầm của bạn.
 

Bạch Dương: Yêu hận rõ ràng

 
3 chom sao khong bao gio tha thu
 
Đừng nghĩ rằng Bạch Dương ngu ngơ, ngây thơ mà nghĩ rằng có thể dễ dàng lừa dối, bắt nạt họ nhé. Bởi lẽ, ẩn sâu phía sau khuôn mặt luôn tươi cười rạng rỡ của chòm sao không bao giờ tha thứ này là tính cách vô cùng nóng nảy, tựa như mặt trời đang thiêu đốt ngoài kia vậy.
 
Dương Dương là người yêu ghét phân minh, thương hận rõ ràng, chỉ cần bạn đối tốt với họ thì họ sẽ đối tốt với bạn gấp trăm gấp ngàn lần. Nhưng chỉ cần bạn làm điều gì tổn thương đến Bạch Dương thì đừng có mong chòm sao này sẽ nương nhẹ, giơ cao đánh khẽ cho mình.
 
Dù bạn có bày ra vẻ mặt tội nghiệp đến thế nào, Dương Dương cũng sẽ không bao giờ tha thứ. Từ giây phút bạn phản bội lại họ thì tình nghĩa giữa 2 người đã hoàn toàn biến mất.
 

Sư Tử: Không chịu nổi có cát trong mắt

 
han thu
 
Ấn tượng đầu tiên về Sư Tử trong mắt người khác có lẽ là sự phóng khoáng độ lượng, dường như với chòm sao này thì tấm lòng của họ vô cùng rộng mở, có thể bao dung cho tất cả mọi người.
 
Nếu bạn nghĩ như vậy thì bạn đã lầm to rồi đó. Sư Tử là người rất sĩ diện, lòng tự trọng cũng rất cao, tuyệt đối không bao giờ cho phép người khác phản bội mình. 
 
Bình thường họ có thể phóng khoáng đối đãi với người, bỏ qua cho bạn những lỗi lầm nho nhỏ, nhưng nếu bạn làm chuyện gì tổn hại đến lòng tin của họ đối với bạn thì đừng mong được tha thứ, thậm chí họ còn tìm mọi cách để báo thù nữa cơ.

Đừng dại mà phản bội chòm sao này nhé, bởi đây chính là chòm sao nữ cá tính không bao giờ tha thứ cho sự phản bội.
 

Hổ Cáp: Đừng đùa với lửa

 
khong tha thu neu bi phan boi
 
Tính cách của Hổ Cáp có lẽ mọi người đều đã biết, chẳng những thù dai mà còn có thù tất báo nữa. Chỉ cần người khác đắc tội với họ, dù chỉ chút xíu thôi, họ cũng sẽ ghi hận trong lòng, còn lâu mới quên nhé.
 
Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy Hổ Cáp không dễ dàng đặt lòng tin vào người khác, nhưng chỉ cần họ đã thực sự tin tưởng một người thì sẽ dốc ruột dốc gan ra với người đó, có chuyện gì bí mật cũng sẽ tâm sự và chia sẻ.
 
Chỉ thế thôi cũng hiểu, nếu Cáp Cáp bị phản bội thì họ sẽ thấy bị tổn thương nghiêm trọng đến mức nào. Thậm chí, khi ấy chòm sao này sẽ chẳng còn nghĩ được chuyện gì nữa, càng chẳng có tâm trí để làm gì mà sẽ dồn hết mọi tâm sức của mình để trả thù đối phương.
 

Song Ngư: Thù này tất báo

 
quyet bao thu chu khong tha thu
 
Song Ngư nổi tiếng là người lương thiện, trời sinh mềm yếu, hòa nhã, dường như họ chẳng thể nào làm hại ai. Nhưng bạn có biết rằng càng là những người mềm yếu, không có gì nguy hại với người khác thì khi tâm báo thù trỗi dậy lại càng kinh khủng không?
 
Nếu bị phản bội, Song Ngư không bao giờ tha thứ. Trước tiên, họ sẽ đắm chìm trong nỗi đau khổ vô tận, bởi ban đầu họ không tìm được cách nào có thể giải tỏa bớt cảm xúc của mình.
 
Nhưng rồi nỗi đau nào cũng sẽ qua, dần dần những đau khổ trong tâm họ sẽ trở thành nỗi hận thù ghê gớm. Họ thà cả hai cùng tổn thương, cùng đau đớn, cùng phải chịu nhiều nỗi khổ thì cũng phải kéo đối phương xuống nước, có thế họ mới cam lòng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X