Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đối với những chòm sao này, cho dù bạn có trả bao nhiêu tiền cũng khó có được trái tim của họ

Thứ Sáu, 12/07/2019 10:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bật mí top những chòm sao khó rung động, trong tình yêu, trái tim của Song Tử rất lý trí và khó rung động trước người khác. Chỉ khi nào tìm được mối tình tâm đầu ý hợp, Song Tử mới bộc lộ cảm xúc thật sự của bản thân.
 
chom-sao-kho-rung-dong
 
Trong cuộc sống, có rất nhiều người bề ngoài tỏ ra ấm áp, vui vẻ và dễ gần, nhưng thực tế họ lại thuộc tuýp người khá khó tính, ít khi rung động hay chấp nhận những điều không đúng với cảm xúc của bản thân. Hãy cùng Lịch Ngày Tốt đin tìm những chòm sao khó rung động nhất vòng tròn hoàng đạo nhé!
 

1. Chòm sao Hổ Cáp


Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, những người thuộc cung Hổ Cáp rất lạnh lùng và xa lạ khi nói chuyện với mọi người xung quanh. Chỉ đơn giản là một cái đầu hoặc một nụ cười xã giao để để đáp lại, Cáp Cáp luôn khiến người khác cảm thấy rằng họ khó tiếp xúc .
 
Trong tình yêu, Cáp Nhi không dễ động lòng với người khác phái. Người ta thường nói rằng: Có những thứ không thể mua bằng tiền những có thể được mua bằng rất nhiều thiên, nhưng đối với Cáp Cáp là trường hợp ngoại lệ. Tiền có nhiều đến mấy cũng không thể bắt Hổ Cáp yêu một người mà trái tim họ không có cảm xúc.

Một khi đã yêu, Hổ Cáp rất chân thành, tận tâm với đối phương. Thế nhưng, nếu bị đối phương phản bội, cung hoàng đạo này sẽ không nghe bất kì lời giải thích nào mà trở nên lạnh lùng đến đáng sợ. Mặc dù yêu nhau tha thiết, cuối cùng những chòm sao này vẫn phải chia tay vì thực tế phũ phàng 
 

2. Chòm sao Song Tử

 
chom sao kho rung dong 2
 
Lịch vạn niên cho hay, hầu hết mọi người nói rằng Song Tử là những người đa nhân cách. Họ luôn che giấu những suy nghĩ thực sự trong lòng, ít khi tâm sự với người ngoài.
 
Bật mí top những chòm sao khó rung động, trong tình yêu, trái tim của Song Tử rất lý trí và khó rung động trước người khác. Chỉ khi nào tìm được mối tình tâm đầu ý hợp, Song Tử mới bộc lộ cảm xúc thật sự của bản thân. 
 
Đồng thời, Song Tử cũng khá sắt đá, nên bạn sẽ chẳng thể nào làm cho trái tim họ xoay chuyển được. Cung hoàng đạo này khi yêu là một người rất quan tâm, bao dung và thấu hiểu. Thế nhưng khi họ nhận ra không còn bất kì hi vọng nào cho tương lai, đối phương lại chỉ đem đến sự khó chịu bất tận, Song Song sẽ lập tức chia tay và có thể sẽ trở nên vô cùng tàn nhẫn.
 

3. Chòm sao Nhân Mã

 
Xem bói tử vi, hầu hết những người thuộc cung Nhân Mã đều tự hài lòng với bản thân, và luôn theo đuổi sự tự do, phóng khoáng trong cuộc sống. Tính cách của họ giống như cơn gió, rất khó để kiểm soát. Họ đối xử với mọi người xung quanh bằng sự nhiệt tình và vui vẻ, không bao giờ tính đến những điều nhỏ nhặt.

su lanh lung
 
Tuy ham vui là thế nhưng trong chuyện tình cảm, Mã Nhi lại không hề dễ dãi một chút nào. Chiếm được cảm tình của Nhân Mã thì dễ nhưng để trái tim chòm sao này rung động phải cần cả một khoảng thời gian khá dài. Một khi bên kia không đủ chân thành, những chú ngựa sẽ dừng lại mối quan hệ ấy ngay lập tức.

Xem thêm: Phạm tính xấu 12 chòm sao ghét, tuyệt đối không thể sống chung
 

4. Chòm sao Xử Nữ

 
Tử vi 2019 nhận thấy, Xử Nữ thuộc tuýp người nhanh nhẹn và thông minh, nhưng lại gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Trái tim khó rung động nên nhiều khi, Xử Nhi lại không nhận ra được tình cảm của đối phương, không quan tâm tới cảm xúc của người khác nên điều đó vô tình làm cho người ta cảm thấy buồn rầu, thất vọng. 
 
Bật mí top những chòm sao khó rung động, Xử Nữ là người chỉ tuân theo các nguyên tắc và quy định khi yêu. Một khi đã quyết định rời xa thì sẽ dứt khoát làm cho bằng được, cho dù đối phương có cố níu kéo ra sao thì họ cũng chỉ bày ra một trái tim lạnh lùng và sắt đá mà thôi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X