Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm mặt 3 chòm sao khó được lòng sếp trong vòng tròn hoàng đạo

Thứ Tư, 08/05/2019 10:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Được sếp quý mến và nâng đỡ là điều may mắn, tuy nhiên không phải ai cũng có diễm phúc ấy. Chòm sao khó được lòng sếp có tên bạn không? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 
 
chom sao kho duoc long sep
 
Trong quá trình làm việc, rất khó để đòi hỏi sự hoàn hảo, vì thế sẽ có những lúc bạn không thể làm hài lòng cấp trên và bị khiển trách. Có những người lấy lòng cấp trên để được bỏ qua những lỗi lầm, nhưng cũng có những người lại rất thẳng tính, không tâng bốc nịnh nọt mà chỉ cố gắng làm việc để cống hiến tài năng của mình.
 
Thuộc tuýp người thứ hai, bạn khó được lòng sếp nhưng hãy cố gắng hết mình, bạn sẽ được công nhận!
 

1. Hổ Cáp: Chòm sao khó được lòng sếp vì quá trầm lặng

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Hổ Cáp nổi tiếng bí hiểm, lạnh lùng nên để nắm bắt được suy nghĩ cũng như hành động của họ là điều không đơn giản. 
 
Cáp Cáp có khả năng làm việc độc lập bởi sự thông minh, tham vọng và cả kinh nghiệm của mình. Tuy nhiên, họ lại lặng lẽ cống hiến sức mình cho công việc và không quan tâm nhiều quá đến những vấn đề bên cạnh.
 
Hổ Cáp không thích dành thời gian vàng bạc của mình để giả vờ thích thú với một vấn đề của người khác và dành cho họ những lời khen tặng. Nếu có ai đó được cung hoàng đạo này chủ động đưa ra lời khen thì chắc chắn đó là vì bản thân người này đã vô cùng xứng đáng.
 
Sự im lặng đến đáng sợ chính là nguyên nhân khiến cung hoàng đạo này khó được lòng cấp trên. Ở trong một môi trường làm việc nhộn nhịp, sôi động, giao tiếp là nhu cầu cần thiết phải có ở mỗi cá nhân, nếu cứ im lặng, không ai hiểu được bạn và bạn cũng rất dễ bị trầm cảm đấy.

Xem thêm: Top 4 cung hoàng đạo nam là con người của công việc, sự nghiệp là trên hết
 
ngang-nganh-kho-duoc-long-sep
 

2. Bảo Bình – Khó được lòng sếp vì bản ngã cái tôi quá lớn

 
Xem bói tử vi, trong công việc, Bảo Bình sở hữu bản ngã cái tôi quá lớn, không thích nghe theo sự sắp đặt từ bất cứ ai. Chính vì thế, chòm sao khó được lòng sếp không thể thiếu vắng cái tên Bảo Bình.
 
Bình Nhi rất thông minh và có một sức sáng tạo vô biên, ý kiến của họ có thể không khiến nhiều người đồng tình nhưng như vậy cũng không thành vấn đề, chòm sao này sẵn sàng chấp nhận việc làm việc độc lập chứ không muốn làm việc với người khác mà trong lòng cảm thấy khó chịu.
 
Ngày mà Bảo Bình chịu nghe lời và làm theo yêu cầu từ cấp trên sẽ là ngày rất đáng kinh ngạc với mọi người, bởi Bình Nhi có chịu nghe lời ai bao giờ đâu!
 

3. Sư Tử - Khó được lòng sếp vì sự ngang ngạnh của mình

 
Lịch vạn niên cho hay, Sư Tử thuộc tuýp người thích được tỏa sáng và luôn mong muốn mình sẽ là trung tâm của vũ trụ. Bạn thích được nhận những lời khen tặng chứ không phải là người đi làm những việc đó với người khác, kể cả người đó có là sếp của mình.
 
Vì sự thông minh, kiêu ngạo, luôn đặt danh dự của bản thân lên hàng đầu, Sư Tử rất khó được lòng cấp trên. 5 chòm sao "cứng đầu cứng cổ" nhất vòng tròn hoàng đạo là ai?


ban-nga-ca-nhan-qua-lon
 
Vốn nóng tính, bộc trực, Sư Tử không thích việc nói vòng vo hay làm những việc sau lưng người khác nhằm đạt được mục đích của mình. Sư Tử không bao giờ chịu xuống nước, nịnh nọt để mong nhận được sự đồng lòng từ ai đó.

Chỉ cần việc gì mà Sư Tử đã nhất quyết không muốn làm, thì dù đó có là ai cũng không thể xoay chuyển được cung hoàng đạo này đâu.

 

4. Bạch Dương - Khó được lòng sếp vì quá thẳng thắn

 
Bạch Dương nổi tiếng là cung hoàng đạo thẳng thắn, chính trực. Những câu nói vui đùa hay những lời khen ngọt ngào đối với Dương Dương đều là giả tạo. "Mật ngọt chết ruồi", dễ lấy lòng sếp nhưng cung hoàng đạo này không bao giờ làm vậy, bởi nếu là Bạch Dương, họ thường lựa chọn cách đi thẳng vào vấn đề, ngắn gọn, súc tích.
 
Bạch Dương rất khó để che giấu đi sự thất vọng của họ nếu như có ai đó mắc lỗi và họ cũng không thể kiềm chế được cơn nóng giận của mình ngay lúc đó. Thế nhưng, cũng vẫn là Bạch Dương, họ cũng không sân si, khen ngợi nếu thấy có ai đó làm tốt hơn mình mà chỉ lấy đó làm động lực để phấn đấu. 
 
Với Bạch Dương điều đó là điều hiển nhiên, một khi đã làm thì phải cố gắng thành công, không phải để chờ đợi người khác khen tặng.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X