Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm mặt 4 chòm sao có xu hướng kết hôn muộn

Thứ Tư, 22/05/2019 11:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi người kết hôn muộn đều có một lý do khác nhau. Chòm sao kết hôn muộn có tên bạn không? Tại sao bạn lại kết hôn muộn như vậy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.
  
 
chom-sao-ket-hon-muon
 
Nhiều người quan niệm, yêu và kết hôn là hai điều khác nhau. Khi yêu nhau, người ta dựa vào tình cảm là chính, còn khi kết hôn, con người phải tính cả đến những yếu tố thực tế, trách nhiệm và thậm chí là cả những vấn đề vật chất. Do đó, nhiều người có xu hướng kết hôn muộn. Mỗi người kết hôn muộn đều có một lý do khác nhau. Vậy ai là người sẽ kết hôn muộn trong vòng tròn hoàng đạo?
 

1. Chòm sao Thiên Bình

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, bình thường Thiên Bình rất vui vẻ, mạnh mẽ nhưng cứ nói đến chuyện tình cảm, Bình Nhi lại thiếu quyết đoán. Họ thường suy nghĩ quá nhiều trong tình cảm và có xu hướng phức tạp hóa mọi thứ. Trong mối quan hệ, những người cung Thiên Bình không có sự tự tin, vì vậy họ luôn phải chịu đựng sự mất mát và không có can đảm để chọn con đường hôn nhân. 
 
Tuy Bình Nhi không nói bất cứ điều gì, nhưng thực tế họ có yêu cầu cao đối với nửa kia. Khi yêu, Thiên Bình có thể tỏ ra bao dung, toàn tâm toàn ý với nửa kia, nhưng họ lại rất kỹ tính trong cuộc sống hôn nhân, mong muốn cuộc sống của đôi lứa sau hôn nhân phải hòa hợp trên mọi phương diện, từ tính cách, thói quen.

Vì vậy, trước khi kết hôn, Bình Nhi luôn đánh giá cẩn thận đối tượng sẽ cùng chung sống với mình, rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Từ yêu đến cưới, tại sao 12 chòm sao kết hôn?
 

2. Chòm sao Ma Kết


ket-hon-muon-vi-nhieu-li-do
 
Chòm sao kết hôn muộn có tên Ma Kết bởi họ không hứng thú lắm với hôn nhân. Đối với Kết Kết, sự nghiệp luôn chiếm vị trí ưu tiên hàng đầu, tình yêu chỉ là hương vị cho cuộc sống thêm muôn màu.
 
Lịch vạn niên cho hay, Ma Kết là điển hình cho tuýp người trưởng thành, chín chắn và sẽ chẳng bao giờ chịu yên bề gia thất nếu như công việc còn chưa vững vàng. Chòm sao này quan niệm phải lo được cho bản thân và gia đình tương lai trước, sau đó mới tính đến chuyện kết hôn cùng một người khác, cùng họ xây dựng gia đình. 
 
Hơn thế, Ma Kết đã quen sống một mình, quen với cảm giác  cô đơn, mặc dù họ khao khát tình yêu, nhưng khi tình yêu đến, chòm sao này lại luôn muốn trốn thoát.
 
Người thuộc cung Ma Kết không giỏi giao tiếp với mọi người và cũng không thích giao tiếp xã hội, do đó, các mối quan hệ của họ rất hẹp và khó tìm đươc mục tiêu phù hợp. Vì vậy, việc kết hôn muộn cũng không phải là điều quá đỗi ngạc nhiên với chòm sao này.

Xem thêm: Chòm sao kém may mắn - tình đầu thất bại mà muộn phiền cả đời
 

3. Chòm sao Nhân Mã

 
Xem tử vi 2019, Nhân Mã  khao khát cuộc sống tự do và không thích bị gò bó bởi bất cứ điều gì. Mã Nhi sẽ không từ bỏ điều đó vì tình yêu, bởi ngoài ngoài tình yêu còn có nhiều điều quan trọng đối với họ.

cung hoang dao ket hon muon
 
Bị ràng buộc bởi hôn nhân quá sớm, Nhân Mã sẽ phải chịu áp lực, chịu trách nhiệm, mà những chú ngựa lại không thích bất kỳ sự ràng buộc nào. Họ có ý thức mạnh mẽ về bản thân và muốn sống vì bản thân nhiều hơn.
 
Nếu hôn nhân mang lại cảm giác trói buộc, Mã Nhi sẽ muốn chạy trốn, càng buộc chặt, thì Nhân mã sẽ càng chạy xa hơn. Liệu bạn có thuộc top 4 cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn hơn sợ ma?
 

4. Chòm sao Bảo Bình

 
Bảo Bình dễ kết hôn muộn vì họ thuộc tuýp người độc lập, thích theo đuổi lối sống khác biệt, mặc cho người ta có nói gì thì họ cũng bỏ ngoài tai. 
 
Bình Nhi sẽ không lo lắng khi kết hôn vì tuổi tác, ngay cả khi xung quanh không ngừng thúc giục, họ vẫn sẽ chọn con đường của riêng mình. 
 
Cung hoàng đạo này thích tận hưởng cuộc sống của mình nhiều hơn. Họ cảm thấy rằng cuộc sống còn dài và không muốn bị trói buộc bởi sợi dây hôn nhân quá sớm.
 
Rất khó để lọt vào mắt xanh của Bảo Bình, bởi bạn không chỉ phải biết quan tâm, chiều chuộng mà lại còn phải là một người tinh tế. Bình Nhi kết hôn muộn không phải vì họ có ngoại hình kém, Bình Nhi có vẻ ngoài xuất chúng vô cùng, chỉ là họ hơi kén chọn mà thôi!

T.T
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X