Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ top chòm sao dễ kết hôn chớp nhoáng trong năm 2020, liệu có tên bạn?

Thứ Ba, 07/01/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang năm mới, ai cũng hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với mình, đặc biệt là trong chuyện tình duyên. Hãy cùng xem liệu bạn có nằm trong số các chòm sao kết hôn chớp nhoáng năm 2020 này không nhé!
 

Tình yêu cần duyên phận, còn hôn nhân lại cần phải có sự cố gắng đắp xây từ cả hai phía. Để bước vào cánh cửa hôn nhân, hai bên phải thật sự thấu hiểu và yêu thương nhau rất nhiều.
 
Một năm mới nữa đã sang, ai cũng hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với mình, đặc biệt là trong chuyện tình duyên. Nhưng hôn nhân vốn là việc trọng đại cả đời nên không thể vội vàng được.
 
Dù vậy, xã hội ngày càng phát triển, tư tưởng "yêu nhanh cưới vội" ngày càng trở nên phổ biến ở giới trẻ hơn.
 
Hãy cùng xem liệu bạn có nằm trong số các cung hoàng đạo kết hôn chớp nhoáng năm 2020 này không nhé!

Chom sao ket hon chop nhoang nam 2020 2
 

1. Chòm sao Cự Giải

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, năm 2020 có thể coi là một năm Cự Giải đón nhận rất nhiều tin mừng về chuyện tình duyên của mình. Những cảm xúc ngọt ngào và lãng mạn khiến chòm sao này như chìm đắm trong hũ mật ngọt.
 
Mặc dù trong thời điểm đầu năm, chuyện tình cảm của những chú Cua và nửa kia có thể bị ảnh hưởng do nhật thực xảy ra ở vị trí chòm sao Ma Kết. Khi đó, hai bạn dễ xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn do những hiểu lầm không đáng có.
 
Nhưng khi cả hai đã bình tĩnh suy nghĩ lại, mọi chuyện sẽ được giải quyết rất nhanh. Bởi cả Giải Giải và người ấy đều yêu thương đối phương rất nhiều, cả hai trân trọng mối quan hệ này và sẽ tìm cách tháo gỡ hết khúc mắc.
 
Tất cả những giận hờn trước đó lại như càng tô điểm thêm tình yêu mà hai bạn dành cho nhau, nó cũng khiến hai bạn càng hiểu rõ hơn tình cảm mà người kia dành cho mình để rồi càng thêm hạnh phúc vì đã tìm được đối phương.
 
Thậm chí, sau những cơn bão giông, hai bạn sẽ có xúc động muốn đưa mối quan hệ tình cảm của mình sang một trang mới hoàn toàn với một danh phận chính thức hơn để có thể ngày ngày ở bên và chăm sóc cho nhau.
 
Chính vì thế, Cự Giải sẽ có cơ hội nằm trong số các chòm sao kết hôn chớp nhoáng năm 2020, nắm tay người ấy bước vào cánh cửa hôn nhân ngọt ngào.

Bạn có biết: Đối tượng hẹn hò 12 chòm sao sẽ gặp trong năm 2020 là kiểu người như nào?
 

2. Chòm sao Xử Nữ

 
Trong năm 2020, sao Mộc tiến vào vị trí của Xử Nữ là dấu hiệu tình duyên, đào hoa của chòm sao này rất vượng trong hôm nay. Đối với những người còn độc thân thì đây quả là một tin tức vô cùng tốt, nó sẽ giúp bạn sớm tìm được một nửa phù hợp với mình.
 
Mặc dù Xử Nhi là người khá lý trí, nhưng khi tình yêu tới gõ cửa, bạn sẽ yêu một cách rất nồng nhiệt và hết mình. Đừng bỏ lỡ: Bật mí tháng vượng đào hoa năm 2020 của 12 chòm sao
 
Với chuyện kết hôn, bình thường Xử Nhi có thể sẽ cân nhắc rất nhiều bởi bạn nghĩ đây là chuyện liên quan đến hạnh phúc cả cuộc đời mình nên không thể qua loa hay vội vàng được.
 
Có thể nói, với chòm sao này, chuyện kết hôn chớp nhoáng, yêu chưa được bao lâu đã tính tới chuyện cưới xin là điều rất khó hiểu. Bởi bạn cho rằng trong thời gian ngắn như vậy, cả hai sẽ chưa hiểu được nhiều về đối phương.
 
Nhưng đó là tư tưởng khi Xử Nhi chưa yêu, vẫn còn giữ được lý trí mạnh mẽ và tỉnh táo của bản thân.
 
Vậy nhưng một khi vướng phải lưới tình, Xử Nhi chính là một trong các chòm sao kết hôn chớp nhoáng năm 2020 phải kể đến. Bạn chỉ muốn nhanh chóng được về chung một nhà với người ấy và vứt hết những nguyên tắc trước đó của bản thân ra sau đầu.

Chom sao ket hon chop nhoang nam 2020 3
 

3. Chòm sao Ma Kết

 
Nhắc đến những chòm sao kết hôn chớp nhoáng năm 2020 thì không thể không nhắc tới Ma Kết.
 
Sao Mộc mang theo may mắn cả một năm đều sẽ tọa ở vị trí của Ma Kết, đặc biệt là trong năm 2020, nhật thực và nguyệt thực xảy ra ở cung hoàng đạo này còn giúp ích rất nhiều cho các mối quan hệ tình cảm của Kết kết.
 
Cho nên trong khoảng thời gian này, rất có thể bạn và người ấy sẽ có suy nghĩ đốt cháy giai đoạn, nhanh chóng nắm tay bước vào cánh cổng hôn nhân.
 
Hơn nữa, chòm sao này rất tôn trọng ý của cha mẹ. Tuổi tác cứ tăng dần theo năm tháng, dưới sự thúc giục thường xuyên của phụ huynh, Kết Kết sẽ nghiêm túc tính đến chuyện cưới xin với nửa kia để bố mẹ được yên tâm.
 
Đương nhiên, tình cảm mà chòm sao này dành cho người ấy cũng đủ lớn để họ quyết định tiến tới hôn nhân. Còn nếu là người chưa thật sự tin tưởng hay chưa dành tình cảm đặc biệt, Kết Kết chắc chắn sẽ có phần lạnh nhạt chứ nói gì đến chuyện kết hôn.
 

4. Chòm sao Thiên Bình

 
Bước sang năm 2020, sao Kim tượng trưng cho tình yêu và sự hài hòa tiến đến vị trí của Thiên Bình, còn sao Mộc lại an vị ở cung gia đình. 
 
Cho nên, chuyện "tình yêu tình báo" của Thiên Thiên và nửa kia trong năm 2020 sẽ vô cùng ngọt ngào. Cứ thế, việc bước vào hôn nhân, xây dựng nên một gia đình nhỏ thuộc về riêng mình là điều tất yếu sẽ xảy ra giữa hai bạn.
 
Hơn nữa, chính vì ở vị trí của chòm sao này có sự xuất hiện của sao Kim nên ở phương diện hôn nhân, Thiên Bình còn nhận được những lời chúc phúc, ủng hộ và tán thành rất nhiệt liệt cho chuyện vui của hai bạn từ gia đình, bạn bè và người thân.
 
Cho nên, Thiên Thiên không chỉ là chòm sao kết hôn chớp nhoáng năm 2020 mà bạn còn có thể sẽ có một lễ cưới vô cùng đáng nhớ và ngọt ngào đấy!

Đọc ngay: Từ yêu đến cưới, tại sao 12 chòm sao kết hôn?

Chom sao ket hon chop nhoang nam 2020 1
 

5. Chòm sao Kim Ngưu

 
Với một chòm sao nghiêm túc như Kim Ngưu, từ yêu đến cưới là điều mà bạn phải suy xét rất lâu và nhiều khía cạnh. 
 
Bạn không phải là người hấp tấp hay vội vàng trong tình yêu hôn nhân, bởi bạn biết chỉ cần một lựa chọn sai lầm, chắc chắn bản thân sẽ phải sống trong hối hận suốt cuộc đời còn lại.
 
Tuy nhiên, khi đã yêu say đắm một ai đó, chẳng điều gì có thể mang đến cảm giác an toàn hơn cho Ngưu Nhi bằng một cuộc hôn nhân chính thức của cả hai.
 
Cảm giác thèm khát sự yên bình và ổn định đã ăn sâu vào trong máu và hôn nhân chính là thứ sẽ mang tới cho những chú Trâu những gì họ cần. Nhu cầu kết hôn của Ngưu Nhi bắt nguồn từ nhu cầu mong muốn một gia đình bình yên và một tương lai ổn định.
 
Hơn nữa, khi đã xác định mối quan hệ yêu đương với một ai đó, chòm sao này trước đó đã cân nhắc lựa chọn rất nhiều, và họ sẽ không bao giờ hối hận với lựa chọn của mình. Dù chuyện tình cảm đôi khi không được như ý muốn nhưng Ngưu Nhi rất ít khi có ấn tượng xấu về người cũ.
 
Điều này cũng lý giải vì sao Kim Ngưu chỉ duy trì một mối quan hệ tình cảm lâu dài nếu họ nhận thấy đối phương chắc chắn muốn cưới và bắt đầu một mái ấm mới với họ trong tương lai gần.
 
Vậy nên, trong năm mới này, Ngưu Nhi cũng nằm trong số các chòm sao kết hôn chớp nhoáng năm 2020. Và một khi đã bước vào cuộc sống hôn nhân, Kim Ngưu chắc chắn sẽ là một người luôn hết lòng chăm lo cho gia đình bé nhỏ của mình.

Hòa An


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X