Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm mặt 4 chòm sao ít nói nhưng phát ngôn câu nào chất lừ câu ấy

Thứ Sáu, 27/09/2019 10:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bật mí top chòm sao ít nói, chỉ khi Cự Giải đã có đủ sự tin tưởng, họ mới bắt đầu mở lòng và nói nhiều hơn với bạn. Đến lúc ấy, bạn sẽ biết những lời phát ngôn của những chú Cua có giá trị như thế nào, chất hơn nước cất, khiến ai cũng hứng thú.
 
chom sao it noi
 
Ít nói không phải thiếu hiểu biết, là kiêu ngạo mà những người ít nói thường dành thời gian để quan sát nhiều hơn. Đến lúc họ cất lời, mỗi câu nói đều có giá trị, khiến mọi người phải ngả mũ thán phục.
 
Hãy cùng Lịch Ngày Tốt đi tìm top chòm sao ít nói nhưng phát ngôn câu nào chất lừ câu ấy xem có tên bạn không nhé!
 

1. Chòm sao Hổ Cáp

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Hổ Cáp nổi tiếng là cung hoàng đạo bí ẩn, lạnh lùng, khiến người khác khó đoán biết được họ đang nghĩ gì trong lòng. Cáp Cáp không thích đám đông và thường xa cách với mọi người, ít khi thể hiện cảm xúc của mình. 
 
Mặc dù có những nét tính cách như vậy nhưng Hổ Cáp không hề thờ ơ, bỏ mặc mọi việc, mà Cáp Nhi vẫn luôn quan sát và đánh giá các tình huống mình gặp phải, xem xét những ưu nhược điểm của những người xung quanh họ.
 
Hổ Cáp là người quyết đoán, lạnh lùng, chính vì vậy, trong giao tiếp họ cũng không hề nói nhiều, nói dài mà tập trung vào trực tiếp vấn đề, những gì không cần hay không nên thì đều giữ lại trong đầu. Mặc dù luôn thần thần bí bí với mọi người nhưng nếu được ở cạnh những người thân thiết thì Hổ Cáp cũng sẽ sẵn sàng mở lòng và chia sẻ.
 
Những lời phát ngôn của Hổ Cáp luôn đậm chất triết lý, đúng đắn và phù hợp với những tình huống cụ thể, khiến ai nấy đều tâm phục khẩu phục.
 

2. Chòm sao Kim Ngưu

 
Lịch vạn niên cho hay, Kim Ngưu luôn giữ phong thái điềm tĩnh, cẩn thận và dù bị cho là chậm nhiệt hơn so với mọi người xung quanh nhưng vẫn luôn chăm chỉ, cần mẫn mà không hề kêu than bất cứ điều gì. 
 
Vì vậy, trong khi giao tiếp với mọi người, chắc chắn Ngưu Nhi sẽ là người lắng nghe nhiều hơn là phát biểu. Do đó, top chòm sao ít nói có tên Kim Ngưu là một điều hiển nhiên.
 
Khi đối mặt với bất cứ tình huống nào trong công việc cũng như cuộc sống, Kim Ngưu không vội vã lao vào làm mà đều cẩn thận suy nghĩ, tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng.

chom sao it noi 2
 
Tuy ít nói, ít biểu đạt cảm xúc nhưng từng lời Kim Ngưu nói ra đều là những lời mà họ đã nghiền ngẫm trong đầu của mình. Những chú Trâu muốn chắc chắn rằng những lời mình nói phải đạt được hiệu quả, được mọi người tin tưởng.

Xem thêm: Khả năng thích nghi của 12 chòm sao trong môi trường mới: Ai xông xáo, ai rụt rè?
 

3. Chòm sao Xử Nữ 

 
Xem bói tử vi, mặc dù hành tinh chủ quản của Xử Nữ là sao Thủy - hành tinh của ngôn ngữ, của sự giao tiếp nhưng không có nghĩa là tất cả mọi Xử Nữ đều là những người cởi mở và nói nhiều. 
 
Xử Nhi thuộc tuýp người thích sự yên tĩnh, ít nói và thường tập trung để ý vào những điều xung quanh chứ không hay nhận xét và hành động. Cung hoàng đạo này chỉ lên tiếng trong những lúc thật sự cần thiết.
 
Xử Nữ cũng rất cầu toàn, cẩn thận, mỗi khi họ định nói gì thì cũng đều tính toán thật kỹ, phải chắc chắn sau câu nói của mình sẽ không có chuyện gì không hay xảy ra thì mới nói. 
 
Thật ra, những người nói nhiều, giao tiếp khéo léo rất dễ gây ấn tượng, được nhiều người chú ý nhưng không phải lời nào cũng thật lòng và có thể tin tưởng được. Vì thế, hãy cứ sống thật với bản thân mình, có ra sao cứ thể hiện như thế, không phải cố gượng ép cho bằng người.

Đọc ngay: Điểm danh top 4 chòm sao không thích bon chen với đời nhưng hay được Thần tài chiếu cố
 

4. Chòm sao Cự Giải 

 
Trong lần tiếp xúc đâu, có thể mọi người sẽ thấy đa số Cự Giải đều khá nhút nhát, rụt rè. Giải Giải không giỏi giao tiếp, nên để chòm sao này là người bắt chuyện là một điều vô cùng khó khăn. 
 
Cự Giải cũng thuộc tuýp người nhạy cảm, luôn có xu hướng ngại ngùng và đề cao cảnh giác với những người mới xung quanh, nên họ ít khi thể hiện quá nhiều về bản thân mình trước mặt mọi người.
 
Tuy nhiên, đó chỉ là lớp vỏ cứng bên ngoài, Cự Giải bên trong vẫn là người nhẹ nhàng, biết lắng nghe và quan tâm người khác. Nếu muốn được trò chuyện cũng như nhận được những lời khuyên từ cung hoàng đạo này, hãy cố gắng để trở nên thân thiết với họ. 
 
Bật mí top chòm sao ít nói, chỉ khi Cự Giải đã có đủ sự tin tưởng, họ mới bắt đầu mở lòng và nói nhiều hơn với bạn. Đến lúc ấy, bạn sẽ biết những lời phát ngôn của những chú Cua có giá trị như thế nào, chất hơn nước cất, khiến ai cũng hứng thú.
 
*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bối Bối
  

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X