Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao sẵn sàng hy sinh tất cả vì tình yêu, nhưng đổi lại chỉ toàn tổn thương

Thứ Ba, 17/03/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tình yêu, không phải lúc nào trao đi bao nhiêu thì cũng nhận lại bấy nhiêu. Với những chòm sao hy sinh tất cả vì tình yêu này, chính vì họ luôn sẵn sàng làm mọi thứ cho nửa kia cho nên cũng dễ nhận về mình những thương tổn nặng nề nhất.
 
Mỗi người lại có một cách yêu khác nhau nhưng nhìn chung tất cả chúng ta đều mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người ta thương. Song có một thực tế cay đắng rằng, lòng người thường không đổi lại được lòng người. 
 
Có nhiều lúc, bạn nghĩ rằng bất kể việc gì cũng suy nghĩ cho người khác thì họ sẽ trân trọng bạn. Nhưng tiếc là, lòng người thâm sâu đâu có đơn giản như bạn vẫn hằng tưởng tượng.
 
Tục ngữ có câu: “Ăn cơm 7 phần no, đối nhân 7 phần tốt”.
 
Trên thế gian này chuyện lấy lòng người đọ lòng người nhiều như vậy, do đó đối với mỗi phần tình cảm đừng nên hi sinh quá nhiều. Đối với mỗi người, cũng đừng nên quá tốt.
 
Lý thuyết là vậy, song một khi rơi vào lưới tình liệu còn mấy ai đủ tỉnh táo để ghi nhớ được điều đó. Đặc biệt là với những chòm sao hy sinh tất cả vì tình yêu này, bỏ ra thì nhiều, nhưng thứ họ nhận lấy chỉ là sự thờ ơ, vô tâm và những tổn thương tình cảm mà thôi. Thật đáng buồn!

Chom sao hy sinh tat ca vi tinh yeu 2
 

Hạng 1: Chòm sao Xử Nữ

 
Với một người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo như cung hoàng đạo Xử Nữ, chẳng có gì lạ khi họ lại nằm trong số các chòm sao hy sinh tất cả vì tình yêu nhưng chỉ nhận lại toàn tổn thương này.
 
Xử Nhi luôn mong cầu một tình yêu càng đơn giản càng thuần khiết thì càng tốt, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng tới thái độ kiên quyết trong tình yêu của cung hoàng đạo này.
 
Họ cho rằng, yêu thì phải hy sinh tất cả cho người mình yêu mà không đòi hỏi báo đáp thì mới là yêu thật lòng. Còn nếu cứ tính toán xem mình sẽ nhận lại những gì, có xứng với những gì mình đã trao đi hay không thì tình yêu sẽ đầy toan tính, chẳng còn ý nghĩa tốt đẹp vốn có nữa.
 
 
Chung thủy và hy sinh chính là tiêu chuẩn cơ bản đầu tiên trong tình yêu của chòm sao này. Cho nên họ sẽ không bao giờ oán trách nửa câu về những điều người kia làm với mình cũng như cách người ấy đối đãi với mối quan hệ của cả hai.
 
Yêu hết mình là vậy, song lý do chính khiến Xử Nhi tổn thương chính là thói quen kén cá chọn canh của họ. Không có gì lạ khi họ lại là một trong các chòm sao dễ bị tổn thương vì cho đi quá nhiều trong tình yêu.
 
Dù có phần mù quáng, nhưng nếu như người yêu mắc sai lầm, Xử nữ chắc chắn vẫn sẽ chỉ ra rõ ràng và lên án đối phương. 
 
Chính vì thái độ mâu thuẫn như vây, cho nên Xử Nhi rõ ràng hy sinh rất nhiều cho người mình yêu nhưng đổi lấy chỉ là những lời trách móc vô tình và cả sự lạnh nhạt của đối phương.

Chom sao hy sinh tat ca vi tinh yeu
 

Hạng 2: Chòm sao Ma Kết

 
Không thể không thừa nhận rằng, Ma Kết là một người rất chững chạc và nghiêm túc trong mọi việc, bao gồm cả chuyện tình cảm cá nhân.
 
Kết Kết là chòm sao sinh ra dành cho công việc, nhưng đó chỉ là khi họ đang ở trong tình trạng độc thân. Bởi khi đã bước chân vào cuộc yêu, những người này cũng nồng nhiệt và si tình như bao người. 
 
Họ có thể trở thành người bạn đời đáng tin cậy nhất bởi sự thực tế và tự lập tự cường của mình. Kết Kết không thích nhờ vả bất cứ ai, quen một mình xử lý các vấn đề để tránh mang đến phiền toái cho người khác, đặc biệt là người yêu của mình.
 
Hơn nữa, chòm sao này cũng thường quen giải quyết cả những khó khăn của người yêu, coi đó như trách nhiệm mình cần quan tâm và xử lý.
 
Đối với tình yêu, Ma Kết luôn đối đãi bằng thái độ chân thành và nghiêm túc, họ xác định yêu là phải lâu dài, bền chặt. Cho nên, nếu quyết định dành tình cảm cho một người, chòm sao này sẽ dùng tình cảm nồng nhiệt và trách nhiệm để nửa kia cảm thấy an lòng. 
 
Tình yêu của họ rất bình lặng, giống như chính con người điềm tĩnh của họ. Nhưng chính vì quá êm đềm, không có chút gợn sóng cho nên cũng dễ sinh ra nhàm chán. Dù sao hai người ở bên nhau, đôi lúc cũng phải có những cảm xúc mạnh mẽ, không thể quá bình lặng. 
 
Kết Kết luôn tâm niệm mang những điều tốt đẹp nhất cho đối phương bằng những cách của riêng mình, không ồn ào, không hoa mỹ. Song chưa chắc người kia đã cảm nhận được hết thảy khi sự nhàm chán đã ngập tràn trong mối quan hệ của hai người. 
 
Suy cho cùng, yêu nhiều nhưng tổn thương cũng nhiều, đó chính là Ma Kết.
 

Hạng 3: Chòm sao Song Ngư

 
Song Ngư là kiểu người ấm áp, giàu tình cảm, luôn biết quan tâm và thấu hiểu những người xung quanh. Chính vì nặng tình nặng nghĩa như vậy nên họ luôn cam tâm tình nguyện hy sinh vì những người thân yêu của mình, còn nếu là tình yêu thì sự hy sinh ấy lại càng không thể đong đếm xuể.
 
Khi trái tim đã trao cho người khác, những chú Cá trở nên rất yếu mềm và dễ hành động theo cảm tính. 
 
Vì tình yêu, chòm sao này có thể hy sinh tất cả, bao gồm cả bản thân mình. Họ chỉ biết nếu người kia cảm thấy vui vẻ thì bản thân mình cũng vui, người ấy buồn bã thì Ngư Nhi cũng chẳng dễ chịu gì. 
 
Thậm chí nếu chỉ là một mối tình xuất phát từ một phía cũng khiến chòm sao này tự nguyện làm thế. Cho nên chỉ cần là việc có thể khiến người yêu thấy vui, cung hoàng đạo này sẵn sàng làm cho bằng được.
 
Vì là người sống thiên về cảm xúc nên chòm sao này dễ si tình và rơi vào bi luỵ. Đối với người yêu tuyệt đối chưa từng thay lòng, nhưng không may nếu bị lừa dối hay phản bội sẽ khiến chòm sao này rơi vào cùng cực của khổ đau, khó mà khôi phục lại tinh thần như vốn có. 
 
Thế mới nói, dù yêu hết mình cũng phải giữ lại một phần yêu chính bản thân mình, Ngư Nhi nhé! Liệu bạn và người ấy có phải cặp đôi hoàng đạo yêu nhau là tổn thương, sát muối vào tim nhau?

Chom sao hy sinh tat ca vi tinh yeu 1
 

Hạng 4: Chòm sao Hổ Cáp

 
Thường bị đánh giá là người thâm sâu và lạnh lùng, nhưng chỉ những ai thân thiết và hiểu rõ Hổ Cáp mới biết rằng, thực tế chòm sao này sống rất nội tâm và sâu sắc. 
 
Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, khi đã yêu một ai đó là Cáp Nhi sẽ toàn tâm toàn ý với người ấy. Chỉ cần là việc tốt cho đối phương, họ sẽ chẳng chút nề hà làm tất cả, thậm chí có phải hy sinh lợi ích của chính mình.
 
Điều khiến Hổ Cáp dễ chịu nhiều thương tổn cho dù yêu người kia nhiều đế vậy, chính là vì cái tính chiếm hữu quá mạnh của mình.
 
Tình yêu của cung hoàng đạo này không thể thiếu sự chiếm hữu. Bất kể lúc nào, họ cũng luôn muốn biết xem người kia đang ở đâu, đang làm gì, đang nghĩ gì. 
 
Ngoài ra, họ còn muốn khẳng định chủ quyền sở hữu người yêu, muốn tất cả mọi người phải biết về mối quan hệ yêu đương này thì mới cảm thấy an toàn.
 
Có thể nói, một khi đã sa vào lưới tình, người thuộc cung này sẽ tháo bỏ hoàn toàn vỏ bọc lạnh lùng và bất cần, thay vào đó là sự cuồng nhiệt và nồng cháy dữ dội.
 
Nhưng yêu đương nồng nhiệt và tính kiểm soát quá cao đôi khi chính là nguyên nhân khiến người khác phải e sợ và dè dặt. Cho nên Cáp Nhi cũng rất dễ bị tổn thương tình cảm là vì vậy. Đôi lúc hy sinh tất cả nhưng chưa chắc đã có thể khiến đối phương cảm động đâu nhé Hổ Cáp.

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X