Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ top 4 chòm sao hay u sầu, dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong cuộc sống

Thứ Bảy, 17/08/2019 11:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xử Nữ là ví dụ điển hình cho một tính cách đa sầu đa cảm. Dù cho thế giới có hỗn loạn như thế nào, có sụp dưới chân, Xử Nhi vẫn cứ thích một mình và thích được sắp xếp mọi thứ gọn gàng ngăn nắp, đúng như bản tính cẩn thận của chòm sao này.
 
 
chom sao hay u sau
 
Người hay u sầu là những người sống nội tâm và nhạy cảm. Họ ít khi thích thể hiện cảm xúc ra bên ngoài mà hay thích gặm nhấm nỗi buồn một mình. Vậy trong vòng tròn hoàng đạo, đâu là chòm sao hay u sầu nhất?
 

1. Chòm sao Cự Giải

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải là chòm sao đa sầu đa cảm bậc nhất trong 12 chòm sao. Vì có quá nhiều cảm xúc tồn tại đan xen nên Giải Giải không đủ thời gian để xử lý triệt để dẫn đến tinh thần mệt mỏi. 
 
Có thể nói sự nhạy cảm ấy chính là một dấu hiệu của tính cách u sầu trong con người Cự Giải. Giải Nhi có thể khóc ngon lành như một đứa trẻ trước mặt người khác mà không mảy may bận tâm điều gì.
 
Hé lộ top chòm sao hay u sầu, sự nhạy cảm cùng trực giác nhạy bén vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm đối với những chú Cua. Ưu điểm là Giải Giải thể hiện sự xuất sắc trong việc đồng cảm với người khác. Vì dễ dàng nắm bắt cảm xúc của mọi người nên những chú cua luôn đưa ra những lời an ủi có giá trị. Xếp hạng cung hoàng đạo nhạy cảm nhất trong các 12 chòm sao, bạn đứng vị trí số mấy?
 
Tuy nhiên, vì đa sầu đa cảm, hay chìm đắm trong những nỗi buồn miên man mà chòm sao không ít lần bỏ lỡ những điều thú vị trong cuộc sống. Vì thế, lời khuyên cho Cự Giải là bạn nên biết kiểm soát cảm xúc tốt hơn, đừng để con tim làm ảnh hưởng quá nhiều đến lý trí.
 

2. Chòm sao Hổ Cáp

 
chom sao hay u sau 2
 
Lịch vạn niên cho hay, dù vè bề ngoài có đôi chút lạnh lùng nhưng nội tâm của Hổ Cáp rất sâu sắc. Cáp Cáp rất coi trọng các mối quan hệ của mình. Họ luôn muốn làm quen và tìm hiểu sâu sắc về một người chứ không đơn thuần chỉ là xã giao. 
 
Với bản tính hướng nội, đôi khi khó nắm bắt, Cáp Cáp cũng thường hay buồn tủi, u sầu khi đối diện với với những vấp ngã trong cuộc sống. Những lúc ấy, chòm sao này rất mong có một người ở bên để động viên tinh thần, người ấy không cần nói gì cả, chỉ cần ngồi bên cũng đủ khiến Hổ Cáp cảm thấy khá hơn.
 
Hổ Cáp không khoe khoang hay phô trương, họ chỉ đang chia sẻ mà thôi. Họ có suy nghĩ rõ ràng và có khả năng nghiền ngẫm, sắp xếp lại cuộc sống nếu đang cảm thấy quá tải. 
 
Tuy nhiên, vì sống nội tâm quá nhiều, Hổ Cáp rất hiếm khi chia sẻ tâm sự với người khác mà thường thích gặm nhấm nỗi buồn một mình. Do đó, cuộc sống của chòm sao này nhiều khi trở lên tẻ nhạt, nhàm chán.
 

3. Chòm sao Xử Nữ

 
Xem bói tử vi, Xử Nữ là ví dụ điển hình cho một tính cách đa sầu đa cảm. Dù cho thế giới có hỗn loạn như thế nào, có sụp dưới chân, Xử Nhi vẫn cứ thích một mình và thích được sắp xếp mọi thứ gọn gàng ngăn nắp, đúng như bản tính cẩn thận của chòm sao này. 
 
Có lẽ, sự yên tĩnh làm Xử Nữ thấy hài lòng và tìm được sự cân bằng giữa cuộc sống xô bồ, đầy đấu đá, tranh giành ngoài kia. Sự u sầu, nhạy cảm thật sự là điều cần thiết trong những lúc thế này.
 
 
chom sao hay u sau
 
Hé lộ top chòm sao hay u sầu, giá trị tinh thần thật sự là điều quan trọng đối với Xử Nữ. Họ có xu hướng không bị thu hút bởi bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai chỉ bởi vẻ đẹp. Họ cần nhiều hơn vẻ bề ngoài.
 
Dù thích đi ra ngoài và ở bên người khác nhưng họ vẫn cảm thấy ổn khi một mình. Những lúc một mình chính là lúc Xử Nữ tỉnh táo, bình tĩnh để suy nghĩ và chiêm nghiệm về cuộc đời cũng như bản thân.

Xem thêm: Bật mí 4 cung hoàng đạo tạm biệt xui xẻo, đón chào may mắn sau ngày Rằm tháng 7
 

4. Chòm sao Song Ngư


Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư thuộc tuýp người rất nhạy cảm và có xu hướng cảm nhận mọi thứ ở mức độ cực kỳ sâu sắc. Những cá nhân này có sở thích đơn giản, họ biết mình thích gì và không thích gì. Điều này có thể đặc biệt đúng khi nói đến nghệ thuật vì họ thích hình dạng, màu sắc và hình thức đơn giản.
 
Song Ngư có thể dễ dàng bị tổn thương và hoài cổ. Họ sống trong các mối quan hệ ở quá khứ, tự hỏi điều gì đã xảy ra và làm thế nào họ có thể làm tốt hơn. Họ có thể gặp khó khăn khi đưa ra quyết định vì luôn phải cân nhắc trước mọi lựa chọn.
 
Do đó, top chòm sao hay u sầu không thể không kể đến cái tên Song Ngư. Vì sự nhạy cảm, hay suy nghĩ, những chú cá nhỏ hay cảm thấy buồn bã và thiếu tự tin về bản thân, nhiều người còn thích cố hữu trong chiếc vỏ ốc của mình mà chẳng hé miệng nói lấy một lời.
 
Điều này thật sự không làm đâu Ngưu Nhi à. Chuyện gì cũng đều có cách giải quyết, vì thế, hãy cứ vui vẻ và lạc quan với cuộc sống này bạn nhé!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X