Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bàn về "đỉnh cao nói xoáy", khó ai có thể vượt mặt 3 chòm sao này

Thứ Ba, 31/12/2019 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những chòm sao giỏi nói xoáy này, lời nói của họ thực sự là ác mộng đối với những người không biết cảm thông và thấu hiểu cho tính cách của họ.
 
chom sao gioi noi xoay
 
Người xưa thường có câu: “Lời nói chẳng mất tiền mua – Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau” đúng là có hàm ý xâu xa.
 
Lời nói có thể biến thành động lực giúp con người tự tin và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, nhưng lời nói cũng lại là con dao hai lưỡi, đôi khi chẳng cần động chân động tay cũng đủ để khiến người khác thấy nhói lòng.
 
Nằm trong top 3 Chòm sao giỏi nói xoáy dưới đây, đã không giận thì thôi nhưng một khi đã lên cơn “thịnh nộ”, lời nói của họ sẽ như những con dao sắc bén, khiến người đối diện nhiều phen hoảng hồn.
 

1. Chòm sao Hổ Cáp

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo bật mí, Hổ Cáp là chòm sao lạnh lùng, ít nói nên rất ít ai có thể hiểu rõ họ đang suy nghĩ điều gì, mong muốn điều gì để có thể đáp ứng được.
 
Bình thường Cáp Nhi rất điềm đạm nhưng một khia đã lên cơn giận, họ sẽ không thể kiềm chế bản thân mà phát ngôn những lời chua cay khiến cho bạn tức đến phát khóc. Vì thế, đừng dại gì mà động vào “tổ kiến lửa” những lúc ấy.
 
Khi bạn khiến Hổ Cáp bực mình hay làm cho họ khó chịu trong một vấn đề gì đó, chòm sao này sẽ nói cho bạn hết đường ngụy biện, xấu hổ đến mức chỉ muốn độn thổ xuống đất ngay lập tức.
 
Những lời nói của Hổ Cáp rất sâu xa, thâm sâu, khiến người đối diện cảm thấy vô cùng giận dữ, đau đớn và bực bội nhưng chẳng thể phản kích lại lấy nửa lời.
 
Vì thế, đã xác định làm bạn hay có mối quan hệ dài lâu với chòm sao này, bạn nên biết cách “lựa” mà sống, để đôi bên không nảy sinh những cãi cã, tranh chấp không đáng có khiến tình cảm bị rạn nứt.
 

2. Chòm sao Xử Nữ

 
chom sao gioi noi xoay 2
 
Xử Nữ là người cẩn thận, tỉ mỉ, cầu toàn, luôn đặt ra nhiều tham vọng cho bản thân và cố gắng biến mọi thứ thành hiện thực.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, lời nói của Xử Nhi cũng có sức ảnh hưởng khá lớn. Vốn là người tư duy vô cùng logic, nên khi chòm sao này đã tranh luận thì ít khi thua. 
 
Xử Nữ sẽ luôn đưa ra những dẫn chứng cụ thể, những lời nói đanh thép xác đáng khiến đối phương không thể phản kháng mà chỉ biết câm lặng.
 
Bên cạnh đó, sự phàn nàn và xét nét của chòm sao này cũng khiến mọi người xung quanh phải đau đầu. Không làm Xử Nữ hài lòng, họ sẽ sẵn sàng phũ vào mặt bạn những câu khiến cho trái tim bạn đau nhói. 
 
Thường thường, những lời nói của Xử Nhi đều xuất phát từ sự thật mà họ chứng kiến được, điều đó càng khiến cho đối phương cảm thấy mình là một kẻ thất bại và tồi tệ. Xem thêm: Khả năng thích nghi của 12 chòm sao trong môi trường mới: Ai xông xáo, ai rụt rè?
 

3. Chòm sao Song Tử

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo hé lộ, xét về tài ăn nói, nếu Song Tử xếp hạng hai thực sự không ai dám xếp hạng nhất. 
 
Bởi Song Song là những người giao tiếp vô cùng linh hoạt, có khả năng dẫn dắt vấn đề, đưa câu chuyện từ chủ đề này sang chủ đề khác uyển chuyển vô cùng.
 
Với đầu óc nhanh nhạy thông minh, Song Tử luôn đưa ra cách xử lý ổn thỏa cho những vấn đề khó khăn, hóc búa. Sự lập luận chắc chắn, khéo léo của chòm sao này sẽ khiến đối phương chỉ biết im lặng gật đầu, “ngậm bồ hòn làm ngọt”.
 
Nằm trong top chòm sao giỏi nói xoáy, một khi đã tức giận hoặc ghét ai đó, Song Tử sẽ khiến đối phương “hoảng hồn” bởi những lời nói của mình. 
 
Chỉ từ những hành động nhỏ nhặt, những câu nói đơn giản, Song Song cũng có thể móc mói, mỉa mai đủ kiểu khiến đối phương tức tối mà không biết phải làm sao. 
 
Những câu nói của Song Tử vừa thâm thúy vừa sâu cay, như một mũi tên đâm thẳng vào nỗi đau của người đối diện vậy.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X