Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chớ dại tranh cãi với 4 chòm sao giỏi chọc tức người khác này kẻo bạn sẽ nhận cái kết đắng

Thứ Tư, 13/11/2019 16:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong vòng tròn hoàng đạo, có 4 chòm sao giỏi chọc tức người khác trong bất kể thời điểm nào. Đây quả thực là một thứ "năng lực" đặc biệt của riêng họ.
Nếu hỏi ghét kiểu người nào trong cuộc sống nhất, thì đa số mọi người đều trả lời rằng đó chính là những người nói chuyện ngang ngược, nói câu nào cũng như chẹn họng người đối diện. 
 
Giao tiếp với những người như vậy thường chưa nói được mấy câu bạn đã tức đến mức phát khóc rồi.
 
Vậy với 12 cung hoàng đạo, đâu là chòm sao giỏi chọc tức người khác? Và nguyên nhân khiến họ hành xử như vậy là gì?

Chom sao gioi choc tuc nguoi khac 1
 

1. Kim Ngưu: Nói chuyện khó nghe
 

Nhắc đến chòm sao giỏi chọc tức người khác không thể không nhắc đến Kim Ngưu đầu tiên. 
 
Bình thường thì không vấn đề gì, nhưng một khi cái tính ngang bướng nổi lên, Kim Ngưu có thể ăn nói rất ngang ngược và khó nghe khiến người đối diện chỉ biết câm nín.
 
Những lúc như vậy, Ngưu Nhi thường chẳng hề quan tâm đến cảm nhận của người khác, thỏa thích nói những gì mình muốn. Cũng chính vì tính cách này, những chú Trâu luôn dễ dàng đắc tội với người khác, nhưng lại chẳng hề biết gì.
 
Đôi lúc được nhắc nhở, Ngưu Nhi cũng cố gắng để kiềm chế sự ngang bướng của mình, nhưng một khi mở miệng họ lại chẳng thể kiểm soát được ngôn từ của mình, dễ dàng nói những điều đối phương chẳng hề muốn nghe chút nào.
 
Có thể nói, dù phải nhận không ít cay đắng vì cái sự tùy hứng này của mình song Kim Ngưu vẫn khó mà sửa đổi tính cách ấy. Nhưng đổi lại, con người của cung hoàng đạo này lại rất nhiệt tình và thoải mái, do đó họ vẫn sẽ được bạn bè tha thứ hết lần lần đến lần khác, và coi những gì Ngưu Nhi nói chỉ là lời nói vui đùa mà thôi.

Liệu bạn có nằm trong 5 cô nàng hoàng đạo khiến người yêu "khiếp vía" mỗi khi tranh luận?

Chom sao gioi choc tuc nguoi khac 2
 

2. Cự Giải: Thẳng thắn thái quá
 

Cự Giải cũng nằm trong số các chòm sao giỏi chọc tức người khác nhưng không hề hay biết. Cung hoàng đạo này nói năng rất ít khi suy nghĩ cẩn thận, nghĩ gì là nói nấy. 

cung hoàng đạo thẳng thắn ghét nhất sự giả tạo, nhưng sự thẳng thắn của Cự Giải đôi khi trở nên thái quá khiến họ gặp không ít rắc rối.
 
Hơn nữa, tính cách của Giải Giải rất thích bới móc khuyết điểm của người khác, chính điều này khiến đối phương cảm thấy rất khó xử. Tuy nhiên, Cự Giải lại quên mọi chuyện cũng rất nhanh, họ không để trong lòng quá lâu. Tựa như đó chỉ là một thói quen hết sức bình thường của chòm sao này mà thôi.
 
Dù những chú Cua từng không ít lần dặn lòng mình phải kiềm chế hành xử của mình nhưng một khi kích động, họ lại quên sạch sành sanh.
 
Chính tính cách này khiến họ trở nên khó ưa trong mắt người khác, nổi tiếng là thẳng thắn thái quá, dễ dàng chọc giận người khác.
 

3. Bảo Bình: Không biết lựa lời
 

Sở dĩ Bảo Bình là chòm sao giỏi chọc tức người khác do cung hoàng đạo này không thích vòng vo dài dòng khi nói chuyện. Bảo Bảo nghĩ gì nói nấy, cũng dễ chọc giận người đối diện vì không biết lựa lời mà nói.
 
Thậm chí, có những người quen biết đôi lúc còn khó mà tin nổi những câu nói khó nghe đó lại phát ra từ Bảo Bình. Nhiều người cho rằng, chòm sao này hẳn là một người hiền lành, tốt tính. Nhưng càng là những người như vậy, một khi trở mặt mới khiến người khác giật mình.
 
Cho nên khi nói chuyện với chòm sao này, đặc biệt là thời điểm tranh luận, nếu bạn không có lợi thế, chắc chắn sẽ bị họ chọc tức đến mức muốn khóc. Đến lúc đó, bạn mới biết mặt đáng sợ của Bảo Bình là như thế nào.

Xem thêm: Muôn màu sắc thái cư xử của 12 chòm sao khi gặp mâu thuẫn với người yêu

Chom sao gioi choc tuc nguoi khac 3
 

4. Song Ngư: Thói quen thẳng thừng
 

Song Ngư cũng có thói quen biểu đạt thẳng thừng những gì mình nghĩ, đó là lý do họ nằm trong số các chòm sao giỏi chọc tức người khác.
 
Cho dù bạn có nghe Ngư Nhi nói sẽ sửa đổi tính cách này thì họ hứa xong rồi cũng để đó, bởi những chú Cá đâu coi đó là chuyện gì to tát thì sao phải sửa?
 
Chặn họng người khác bằng những lời lẽ ngang ngược và thẳng thừng đã trở thành một tật xấu khó bỏ của cung hoàng đạo này. Chỉ hy vọng, họ có thể suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi phát ngôn, ít nhất để cho người đối diện cảm thấy thoải mái hơn.

Nếu cứ chọc tức người khác như vậy, Ngư Nhi sẽ kết thêm không ít oán thù đấy.

Hòa An

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X