Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi những chòm sao này nói: Tôi ổn thì ai mới thực sự ổn?

Thứ Tư, 30/10/2019 16:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Họ thuộc chòm sao giỏi che đậy cảm xúc vì một mục đích cụ thể nào đó, họ sợ sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý, sợ làm tổn thương đối phương, hoặc một lý do thầm kín nào đó.

1. Xử Nữ


Xử Nữ là chòm sao giỏi che đậy cảm xúc vì họ nhút nhát và thiếu tự tin. Họ luôn nhìn vào khuyết điểm của mình và cảm thấy phiền hà về nó. Xử Nữ còn là người rất thực tế và lý trí.

Khả năng phân tích của họ là lý do khiến họ không cảm thấy thoải mái để bày tỏ cảm xúc bên trong. Họ cho rằng việc tiết lộ mình đang cảm thấy như thế nào đồng nghĩa họ đang mất kiểm soát và thiếu tỉnh táo.

Bên cạnh đó, Xử Nữ còn là người của công việc. Đối với họ, thời gian là vô cùng quý giá. Vì thế, sẽ rất khó để họ bỏ ra hàng giờ chỉ để tỉ tê với bạn về câu chuyện của họ.
 
chom sao gioi che day cam xuc
 

2. Thiên Bình

 
Thiên Bình đôi khi gặp vấn đề trong việc bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ thật của mình. Chòm sao giỏi che đậy cảm xúc chỉ vì họ muốn tránh né đưa ra chính kiến vì họ sợ sẽ gây mất lòng người khác.

Hòa đồng và thích sự công bằng, Thiên Bình được xem là cung hoàng đạo “ba phải” nhất khi luôn tìm cách làm hài lòng mọi người. Thiên Bình sẵn sàng ngồi tiếp chuyện với bạn trong nhiều giờ và không bao giờ nói rằng điều đó có thể đang làm phiền họ.
 
Ngoài ra, Thiên Bình có sự tự thương hại sâu sắc. Do đó, việc thừa nhận đang gặp vấn đề có thể tổn thương bản ngã của họ. Thiên Bình sẽ rất nhiều lần nói với bạn họ vẫn ổn trước khi thừa nhận nội tâm đang diễn biến phức tạp ra sao. Xem thêm: Bí mật sâu kín 12 cung hoàng đạo mà họ không thừa nhận, muốn che dấu tới cùng
 

3. Hổ Cáp 


Hổ Cáp nổi tiếng là cung hoàng đạo bí ẩn, nói một kiểu, hành động một kiểu nhằm đánh lạc hướng mọi người. Vừa là kẻ có lòng tự tôn cao, lại khó tin tưởng người khác, dù đó là bạn thân của họ.

Hổ Cáp tự cho rằng mình ổn nhưng trong lòng thì không vì họ sợ chia sẻ câu chuyện của mình sẽ có người biết được điểm yếu, mấy đi quyền lực mà mình đang có. Vì thế, dù bên ngoài trông tự tin, mạnh mẽ là thế nhưng họ phải đấu tranh với lòng tự trọng của mình trước khi dám mở lòng với người khác. 
 

4. Bảo Bình

 
Nếu trao giải cho cung hoàng đạo có cảm xúc khó đoán nhất, Bảo Bình sẽ giữ vị trí quán quân. Bạn có thể thấy một Bảo Bình vui vẻ, lạc quan nhưng chẳng mấy chốc, họ lại trở nên có nhiều tâm sự. Vì thế, bạn sẽ không thể biết được chính xác Bảo Bình đang cảm thấy như thế nào trừ khi họ chịu mở lời chia sẻ với bạn.
 
Bảo Bình là cung hoàng đạo sâu sắc và tình cảm nhưng lại không thích thể hiện điều ấy ra bên ngoài. Nếu có người yêu là một cô gái Bảo Bình, bạn cần kiên nhẫn ở bên cạnh họ. Đừng vội tắt máy chỉ vì cô ấy nói rằng cô ấy vẫn ổn. Trái lại, tại thời điểm đó, cô ấy chắc hẳn đang rất cần bạn. Có thể bạn sẽ mất một thời gian để làm quen với điều này nhưng khi đã hiểu được Bảo Bình, bạn sẽ thấy đây là một cung hoàng đạo vô cùng thú vị.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X