Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Muôn màu sắc thái cư xử của 12 chòm sao khi gặp mâu thuẫn với người yêu

Thứ Tư, 21/08/2019 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kim Ngưu thuộc tuýp người chân thành và nghiêm túc bậc nhất trong tình yêu. Vì thế, Ngưu Nhi sẽ nghiêm túc xem xét và tìm ra khuyết điểm của bản thân để sửa chữa, với mong muốn duy trì một tình yêu bền vững với đối phương.
 
 
chom sao gap mau thuan khi yeu se lam gi
 
Tình yêu luôn trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ ngọt ngào lãng mạn đến giận hờn, ghen tuông, cãi vã, buồn tủi,…Chúng như một chút gia vị giúp tình yêu thêm nồng nàn. Tùy vào tính cách cũng quan niệm tình yêu của mình mà mỗi người lại có cách cư xử khác nhau trong mỗi trường hợp.
 
Vậy khi gặp mâu thuẫn trong tình yêu, 12 chòm sao có cách cư xử thế nào? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Chòm sao gặp mâu thuẫn khi yêu sẽ ứng xử ra sao? Với tính tình thẳng thắn, mạnh mẽ, có đôi chút háo thắng, Bạch Dương có thể tranh cãi với người ấy vì bất cứ chuyện gì, ở bất cứ thời điểm nào, dù điều đó có hợp lý hay không. 
 
Thực ra, Dương Dương không có ý làm tổn thương đến người ấy, chỉ là họ muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho tình yêu thôi. Vì thế, chòm sao này sẵn sàng tranh cãi quyết liệt với người ấy để cùng tìm hướng giải quyết.
 

2. Kim Ngưu
 

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Kim Ngưu thuộc tuýp người chân thành và nghiêm túc bậc nhất trong tình yêu. Họ luôn lắng nghe và chịu khó để ý đến cảm xúc của đối phương. Khi người kia cãi và với mình có nghĩa là họ đang không thực sự hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại.
 
Vì thế, Ngưu Nhi sẽ nghiêm túc xem xét và tìm ra khuyết điểm của bản thân để sửa chữa, với mong muốn duy trì một tình yêu bền vững với đối phương.
 

3. Song Tử

 
chom-sao-gap-mau-thuan-khi-yeu
 
Song Tử thông minh, nhanh nhẹn và mưu trí. Không chỉ trong cuộc sống thường ngày, trí tuệ của Song Tử còn phủ sóng ở khía cạnh tình yêu. Cách giải quyết mâu thuẫn trong tình yêu của chòm sao này cũng vô cùng thông minh.
 
Nếu chuyện không thật sự nghiêm trọng, Song Tử thường sẽ cho qua và không để mâu thuẫn hay tranh cãi ảnh hưởng đến tình yêu của mình. Những cặp đôi hoàng đạo này cứ ở bên nhau là đấu "võ mồm" nhưng lại chẳng thể xa rời nhau
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải là chòm sao đa sầu đa cảm nhưng cũng hay ghen tuông vớ vẩn. Phần lớn mâu thuẫn xuất hiện giữa hai người đều vì sự ghen tuông từ Cự Giải.
 
Chòm sao gặp mâu thuẫn khi yêu sẽ ứng xử ra sao? Khi mọi thứ không theo cách của mình, Cự Giải chấp nhận để mâu thuẫn diễn ra và cố gắng hết mức để hàn gắn mối quan hệ này, vì họ không muốn người ấy ra đi, bỏ lại mình đơn côi trong cuộc đời này. 
 

5. Sư Tử

 
Lịch vạn niên cho hay, bình thường Sư Tử nổi tiếng là chòm sao tự tin, cá tính, thích được tỏa sáng trước đám đông và được mọi người chú ý. Tuy nhiên, khi sa vào lưới tình, dường như chòm sao này lại trở nên rất nhạy cảm.
 
Sẽ không có chuyện Sư Tử nhẹ nhàng cho qua khi người ấy có những hành động khác thường. Sở hữu bản năng cung Lửa, Sử Tử tin mâu thuẫn chỉ đến khi người ta không thật sự hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại. Chòm sao này sẽ quyết tranh cãi đến cùng để xóa tan mâu thuẫn giữa hai người.
 

6. Xử Nữ

 
chom-sao-gap-mau-thuan-khi-yeu-3
 
Với bản tính cẩn thận và chu đáo, trong tình yêu, Xử Nữ rất tin tưởng vào người ấy cũng như lựa chọn của bản thân. Xử Nhi hiếm khi xung đột với người yêu. Nếu có, mọi chuyện cũng được giải quyết nhanh chóng bởi sự khéo léo cùng những lời nói “mật ngọt chết ruồi” của chòm sao này khiến người ấy không thể giận lâu. Có thể nói, Xử Nữ là một trong những chòm sao ít gây chiến trong tình yêu.
 

7. Thiên Bình

 
Khi yêu, Thiên Bình luôn thích được quan tâm chiều chuộng, muốn mọi chuyện phải theo kế hoạch của mình. Thiên Thiên sẵn sàng trở lên hung dữ nếu người yêu cư xử một cách bất thường. 
 
Tranh luận cho đến khi giải quyết được vấn đề luôn là viễn cảnh thường thấy khi Thiên Bình nảy sinh mâu thuẫn với người yêu.
 

8. Hổ Cáp

 
Ẩn sau vẻ bề ngoài lạnh lùng, khó đoán của Hổ Cáp là một trái tim nhiệt tình và chân thành trong tình yêu của Cáp Nhi. Trong quan điểm của Cáp Cáp, mọi vấn đề đều có thể giải quyết khi mọi người thành thật với nhau. 
 
Chòm sao gặp mâu thuẫn khi yêu sẽ ứng xử ra sao? Lắng nghe vô điều kiện là cách Cáp Cáp thể hiện sự chân thành dành cho đối phương. Những lúc đôi bên mâu thuẫn cãi vã, Hổ Cáp chọn thẳng thắn trò chuyện thay vì buông lời cay độc khơi nguồn một trận cãi vã.
 

9. Nhân Mã

 
chom sao gap mau thuan khi yeu 2
 
Sự nhạy bén, khối óc linh hoạt giúp Nhân Mã cua xử khôn ngoan trong chuyện tình của mình. Họ hiểu căn nguyên vấn đề nhanh chóng và cũng biết cách giải quyết mâu thuẫn mau lẹ. Mã Nhi sẽ luôn là người chủ động lên tiếng trước, với mong muốn giải quyết rõ ràng còn hơn để vấn đề ấy ảnh hưởng đến tình yêu của đôi bên.

 

10. Ma Kết

 

Ma Kết thuộc tuýp người khá nguyên tắc và coi trọng những giá trị đạo đức truyền thống nên chòm sao này sẽ không ngại bộc lộ suy nghĩ của bản thân khi bất mãn về điều gì đó. Kết Kết sẽ tranh luận cùng người yêu cho đến khi mọi vướng mắc được sáng tỏ. 
 

11. Bảo Bình

 
Dù khá sáng suốt trong mọi tình huống, nhưng dường như trong chuyện tình yêu, Bảo Bình lại để trái tim dẫn đường mất rồi. Khi mối quan hệ xuất hiện mâu thuẫn, Bình Nhi sẵn sàng tranh cãi nếu sự hiện diện của ai đó gây nguy hiểm cho chuyện yêu đương của họ. Chòm sao này quan niệm rằng chẳng có gì sai khi họ cố gắng bảo vệ tình yêu của mình.

Có thể bạn quan tâm: 12 chòm sao sẽ làm gì khi bị cắm sừng trong cuộc sống hôn nhân?
 

12. Song Ngư

 
Chòm sao gặp mâu thuẫn khi yêu sẽ ứng xử ra sao? Với tính cách bay bổng, lãng mạn, tình yêu là một trong những mối quan tâm hàng đầu của Song Ngư. Khi xảy ra mâu thuẫn với nửa kia, Ngư Nhi luôn chủ động bộc lộ suy nghĩ của mình. 
 
Những chú cá nhỏ không quên giúp người yêu nhìn rõ điều họ làm sai. Điều này giúp tình yêu của hai người luôn nồng nàn, lãng mạn, ít khi phải đối mặt với cãi vã.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X