Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đấu khẩu với những chòm sao độc mồm độc miệng này, bạn thua là chắc!

Thứ Ba, 24/03/2020 13:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cứ thử gây sự với những chòm sao độc mồm độc miệng này xem, bạn sẽ sớm phát điên vì lời nói của họ, khi họ có thể khiến bạn không thể tìm được bất cứ cách phản bác nào.
 
Trong cuộc sống, mỗi người lại có một tính cách khác nhau, cách nói chuyện cũng mỗi người một vẻ.
 
Có người luôn nói những lời ngọt ngào, dễ nghe, tạo được độ thiện cảm với người đối diện, kể cả có tranh cãi thì cũng giữ được hòa khí cả hai bên. Nhưng có những người lại thích dùng những lời lẽ châm biếm, mỉa mai để chiếm thế thượng phong trong một cuộc tranh luận.
 
Đặc biệt là với những chòm sao độc mồm độc miệng dưới đây, bình thường họ có thể khá vô hại nhưng một khi bị tác động, từng câu chữ sắc hơn dao của họ có thể hạ gục bạn nhanh chóng.
 

Hạng 1: Chòm sao Sư Tử

 
Đứng đầu danh sách các chòm sao độc mồm độc miệng này không phải ai khác mà chính là Sư Tử.
 
Sư Tử rất hiểu cách ăn nói ra sao để chiếm thế thượng phong trong một cuộc đôi thoại. Có thể ngôn ngữ của chòm sao này như có lực sát thương, sắc bén vô cùng.
 
Cung hoàng đạo này luôn cho rằng lời nói của mình chân thật, thẳng thắn, có sao nói vậy nên không việc gì phải cảm thấy hối lỗi. Tính cách kiêu ngạo từ tận trong xương tủy cũng không cho phép những chú Sư Tử ăn năn về những điều mình đã phát ngôn.
 
Lúc vui vẻ, cung hoàng đạo Sư Tử ăn nói khá sảng khoái, không câu nệ những điều nhỏ nhặt, biết lựa lời mà nói để mọi người cùng vui. Nhưng một khi bực mình nóng giận, Sư Tử chẳng nề hà bất cứ điều gì hay bất cứ ai, họ cứ thế buông ra những lời độc miệng, cay nghiến người khác.
 
Với cung hoàng đạo này, tiêu chuẩn của họ vượt trên tất cả mọi người và họ nghĩ rằng mình không bao giờ sai.

Chom sao doc mom doc mieng 1
 

Hạng 2: Chòm sao Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là người có khả năng quan sát và phân tích nhanh nhạy, lời nói sắc bén. Họ thường nói ra những lời có tính sát thương cao với vẻ mặt hết sức tỉnh bơ, mới nghe qua nhiều người có thể không nhận ra hết "thâm ý" trong đó, nhưng khi đã ngẫm nghĩ lại thì mới thấy giật mình không nhẹ.
 
Hơn nữa, tính cách của Cáp Nhi còn khá cực đoan, thù dai, lại có khả năng sử dụng ngôn ngữ rất linh hoạt, vậy nên không có gì lạ khi họ chính là một cao thủ độc mồm độc miệng.
 
Khả năng đáng sợ của Hổ Cáp còn nằm ở việc họ có thể đọc vị của người khác rất giỏi và rất nhanh, cho nên đừng quá ngạc nhiên khi ngay từ câu nói đầu tiên họ đã có thể nói trúng tim đen của người đối diện. 
 
Thái độ lạnh lùng, kết hợp với câu chữ sắc bén và ánh mắt sâu thẳm của họ có thể khiến bạn cảm thấy vô cùng ngột ngạt.
 
Cho nên một khi đã bị Cáp Nhi "nhắm vào", cảm giác đó sẽ chẳng hề dễ chịu chút nào bởi nó giống như đang bị họ lột trần vậy. Liệu bạn có phải là một trong 5 chòm sao nữ khiến người yêu khiếp vía khi tranh luận?
 

Hạng 3: Chòm sao Xử Nữ

 
Xử Nữ độc mồm độc miệng vốn là điều không cần phải tranh cãi. Nếu chỉ nhìn vào vẻ ngoài lịch sự và hòa nhã của chòm sao này mà nghĩ rằng họ "hiền lành" thì bạn đã lầm to rồi!
 
Vốn là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, mắt nhìn của Xử Nhi cũng rất cao, cho nên khi thấy không được ưng ý, họ sẵn sàng buông lời chê bai, mỉa mai chẳng chút nhân nhượng.
 
Có những góc độ mà người khác không để ý, Xử Nhi sẽ đột nhiên buông lời phê phán. Ban đầu có thể khiến người khác cảm thấy họ có cái nhìn sâu sắc và ý tưởng của họ là mới mẻ, độc đáo, nhưng khi đã suy nghĩ cẩn thận sẽ thấy đó thực chất là một đòn cảnh tỉnh. 
 
Xử Nữ không phải là người nói nhiều, nhưng có khả năng quan sát tinh tế, điều này khiến họ không nói thì thôi, đã cất lời là có thể “đâm trúng tim đen” kẻ khác.
 
Nhiều người nghĩ chòm sao này vô hại nhưng cứ thử làm gì khiến họ thất ý mà xem, họ sẽ dùng sự logic và khả năng phân tích tuyệt vời của mình nói một tràng không lặp ý nào làm cho bạn á khẩu. 
 
Và một khi cảm thấy không được hài lòng, Xử Nhi thường sẽ hay cằn nhằn và chỉ trích người khác. Họ cũng chẳng bao giờ chịu nhận sai, và nếu có sai thì họ cũng không chủ động nhận sai bao giờ. 

Chom sao doc mom doc mieng 2
 

Hạng 4: Chòm sao Bạch Dương

 
Trong một cuộc tranh cãi, nếu thật sự chọc giận Bạch Dương, họ sẽ dùng từng câu chữ sắc bén của mình khiến đối phương á khẩu đến mức không nói được gì nữa mới chịu thôi.
 
Tính cách của chòm sao này khá thẳng thắn, có gì nói nấy cho nên đôi khi ăn nói thiếu suy nghĩ khiến người đối diện nghe xong không mấy vui vẻ.
 
Những chú Cừu còn có thể khiến người khác bực mình bởi lối nói chuyện châm chích, phê phán hay nói xoáy của mình. 
 
Vẻ ngoài vui vẻ, vô hại như trẻ con của Dương Dương không có nghĩa là tâm địa của họ cũng ngây thơ như vậy. Đôi lúc họ sẽ nhìn thẳng vào mắt bạn và nói mấy câu mới đầu cảm giác như rất vô thưởng vô phạt, song ngẫm nghĩ lại thì bạn sẽ cảm thấy khá tổn thương và xấu hổ nữa đấy.
 
Thực chất câu chữ sắc bén của Dương Dương chỉ là cách để họ thể hiện cái tôi to vật vã của mình mà thôi. Ai bảo họ nổi tiếng là người nóng giận mất khôn, bị chọc trức là nhất định ăn miếng trả miếng cho bằng được chứ? Bạn có biết: Lý do cãi nhau với người yêu của 12 chòm sao là gì?
 

Hạng 5: Chòm sao Kim Ngưu

 
Sở dĩ Kim Ngưu cũng nằm trong danh sách chòm sao độc mồm độc miệng này chính là vì tính cách thực tế, thận trọng của họ.
 
Những chú Trâu rất ít khi nói thật suy nghĩ trong lòng mình. Bởi vì trời sinh họ có tính thận trọng, phàm chuyện gì cũng thích suy nghĩ kỹ, cả nói chuyện cũng như vậy.  
 
Cho nên mỗi lời họ nói ra đều trải qua quá trình suy nghĩ cẩn thân, đó là lý do thật khó để đối phương có thể phản bác lời mà chòm sao này nói.
 
Dù ăn nói rất nhỏ nhẹ, từ tốn, nhưng từng câu từng chữ của Ngưu Nhi như chứa đặt chất thép, khí phách mạnh mẽ để chỉ cần một lời công kích cũng có thể hạ gục người đối diện.
 
Có thể nói, Ngưu Nhi rất ít khi mở miệng, nhưng một khi đã cất tiếng thì họ chắc chắn sẽ nắm phần thắng.

Chom sao doc mom doc mieng 3
 

Hạng 6: Chòm sao Bảo Bình

 
Với Bảo Bình, đầu óc độc đáo và nhanh nhạy khiến cách tranh luận của chòm sao này cũng rất khác người.
 
Có thể nói, Bảo Bảo không thích dùng lời lẽ cay nghiệt một cách trần trụi để hạ gục người khác. Thay vào đó, họ thích dùng tư duy sáng suốt để tranh luận và mỉa mai hay chế giễu hơn.
 
Thật ra nói Bảo Bình độc miệng cũng không chuẩn xác lắm, chỉ là trí tưởng tượng của Bảo Bình luôn xa vời vợi so với suy nghĩ của người bình thường.
 
Bảo Bảo chính là kiểu người không động ta, ta không động người. Nhưng nếu đã cố tình chọc giận họ, khả năng ăn nói sắc bén của Bảo Bảo sẽ khiến bạn hối hận vì đã đụng tới mình.
 
Cho nên, nếu cảm thấy Bảo Bình im lặng, không nói thì có nghĩa là họ dễ bị bắt nạt thì bạn đã lầm to rồi. Đó chẳng qua là họ đang không được vui cho lắm, chỉ thích ở một mình mà thôi.
 
Nhưng một khi đã bị chọc giận, Bảo Bảo nhất định sẽ dùng những phương thức "đặc biệt" và khác người nhất tới để gây áp lực với người đối diện.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X