Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm chòm sao dễ mềm lòng trước kẻ yếu, bị lừa gạt cũng không hay biết

Thứ Sáu, 10/04/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ cần đứng trước những người yếu thế hơn mình, những chòm sao dễ mềm lòng này sẽ lập tức sinh ra sự thương cảm và tìm cách giúp đỡ đối phương.
 
Ai trong chúng ta cũng hiểu rõ đạo lý "mạnh hiếp yếu", nhưng cũng không đánh mất lòng thương cảm và thiện lương của mình.
 
Cho nên đứng trước những người yếu thế hơn, rất nhiều người sẽ sinh ra sự đồng cảm và thương hại.
 
Dù cho không phải lúc nào lòng thương hại đó cũng đặt đúng chỗ đúng người, nhưng đó là cảm xúc tự nhiên chẳng thể nào kiểm soát được.
 
Nhất là với những cung hoàng đạo dễ mềm lòng trước kẻ yếu dưới đây, có lẽ họ bị lừa gạt lúc nào cũng chẳng hề hay biết.
 
Hãy cùng xem bạn có nằm trong số những chòm sao dễ mềm lòng đó không nhé.

Chom sao de mem long 1
 

1. Chòm sao Song Ngư: Lòng nhân từ quá lớn

 
Những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư này luôn có trái tim rất đỗi yếu mềm, đó là lý do họ nằm trong số các chòm sao dễ mềm lòng.
 
Bao dung, đồng tình, bác ái chính là bản chất của những chú Cá. Vốn là người giàu tình cảm, khi gặp phải người yếu đuối cần giúp đỡ, họ rất dễ sinh ra sự đồng tình và chẳng chút nề hà tìm cách tương trợ đối phương cho bằng được.
 
Thậm chí, có nhiều khi họ còn lập tức rơi nước mắt trước những hoàn cảnh mà mình thấy đáng thương. Ngư Nhi rất trung thành với cảm xúc của bản thân, buồn thương là khóc, không bao giờ vì sĩ diện hay bất cứ điều gì mà cố gồng lên mạnh mẽ.
 
Nhưng lòng tốt của cung hoàng đạo này sẽ dễ khiến họ hành động một cách cảm tính, dễ bị ảnh hưởng bởi người đối diện và từ đó nguy cơ bị lừa gạt cũng cao hơn.
 
Cảm xúc dễ bị người khác chi phối, đây chính là biểu hiện của sự nhạy cảm. Đáng tiếc đây chính là khuyết điểm chẳng dễ sửa đổi của Song Ngư.
 
Lòng nhạy cảm của họ đi kèm với lòng tốt và lòng từ bi. Suy cho cùng, những người thuộc nhóm Nước như chòm sao này rất dễ đồng cảm với người khác. 
 
Vấn đề của Ngư Nhi nằm ở chỗ họ rất khó phân biệt được ai đáng thương thật, ai đang làm bộ làm tịch. Cho nên lòng tốt của họ cũng rất dễ bị lợi dụng.
 
Dù cho thương cảm với người yếu thế hơn không có gì là sai, nhưng Song Ngư cần luyện tập khả năng nhận biết thật giả để tránh lãng phí lòng tốt của mình. Bạn có phải chòm sao để cảm xúc xen vào công việc dẫn đến xao nhãng?
 

2. Chòm sao Cự Giải: Dễ sinh lòng thương cảm

 
Cũng giống như Song Ngư, chòm sao Cự Giải rất nhạy cảm. Các chú Cua luôn dư thừa cảm tình và lòng trắc ẩn, chỉ cần bạn kể chuyện khó khăn với họ thôi là họ đã có ý muốn giúp đỡ bạn rồi.
 
Có thể nói bên trong Giải Giải tiềm ẩn nguồn năng lượng rất lớn, nhưng năng lượng đó lại được họ thể hiện bằng sự dịu dàng và nhu hòa của mình.
 
Khi gặp phải người yếu thế, tâm tư nhạy cảm của họ lập tức sinh ra sự đồng cảm mạnh mẽ, rồi nhanh chóng chuyển hóa thành hành động giúp đỡ đối phương. Bản chất hiền lành, thích giúp người khiến Cự Giải khó mà ngồi yên một chỗ khi trông thấy người khác đang gặp khó khăn.
 
Không thể phủ nhận sự ôn hòa và tốt bụng chính là bí quyết giúp chòm sao này đi đến đâu cũng được yêu quý, kết giao nhiều bạn bè.
 
Phàm là người cần tới sự tương trợ, từ trước tới nay cung hoàng đạo này vốn không hề keo kiệt lòng tốt của mình. Họ chính là chòm sao thích giúp người làm niềm vui trong cuộc sống, sự mềm lòng cứ thế sinh ra.
 
Thật ra giúp đỡ người gặp hoạn nạn là điều nên làm nhưng vẫn cần dùng lý trí tỉnh táo để phân biệt rõ rằng ai thật sự cần đến sự trợ giúp, ai chỉ muốn lợi dụng lòng tốt của bạn mà thôi Giải Giải nhé.

Chom sao de mem long 2
 

3. Chòm sao Bạch Dương: Giàu lòng chính nghĩa

 
Được sao Hỏa cai trị, Bạch Dương thường dùng sự chính trực và thuần túy của mình để xưng danh.
 
Họ biết cách phán xét sự vật là đúng hay sau, sau đó cảm nhận người bên cạnh mình là tốt hay xấu.
 
Đối mặt với những người yếu đuối cần tới sự giúp đỡ, lòng chính nghĩa ẩn sâu trong lòng những chú Cừu lập tức trào ra mạnh mẽ. Thậm chí họ còn không cần đối phương phải hồi báo bất cứ điều gì.
 
Lòng tốt của Dương Dương không sinh ra từ sự ngạo mạn, kiêu căng mà sinh ra từ sự thiện lương của nhân phẩm chính trực bên trong họ.
 
Cung hoàng đạo này rất giàu lòng chính trực, nhưng không có nghĩa là dùng để khuếch trương chính nghĩa, mà gần như đó xuất phát từ hành động cảm tính của họ thì hơn. 
 
Miễn là Dương Dương cảm thấy đó là việc phù hợp với quan niệm đạo đức, tôn trọng chuẩn mực xã hội, bởi đó chính là đạo làm người của chòm sao này.
 
Và sở dĩ lòng tốt của Bạch Dương không chút liên quan đến lợi ích cá nhân, đó là bởi lòng tốt đó gắn liền với chính nghĩa.
 

4. Chòm sao Thiên Bình: Giàu lòng quan ái và thân thiện

 
Thiên Bình cũng là chòm sao dễ mềm lòng cần kể đến. Họ vốn dĩ đã là người có trái tim nhân hậu, lòng cũng mềm yếu, cảm xúc rất dễ bị người khác làm ảnh hưởng. 
 
Hơn nữa, họ còn rất giỏi dùng hành động để chứng tỏ sự quan ái của mình. Thiên Thiên chưa từng rêu rao bằng lời nói rằng mình tốt bụng ra sao hay mình thích giúp đỡ người khác thế nào, càng không biết giả tạo bố thí lòng tốt cho ai, hoàn toàn là do người khác cảm nhận và xác thực điều đó.
 
Đối với người yếu đuối cần được thương cảm, Thiên Bình sẽ có sự đối xử tôn trọng bình đẳng như bất cứ ai. Điều này vô tình tạo ra sự thân thiện chỉ có ở riêng chòm sao này và điều đó giúp họ nhận được thiện cảm từ người khác.
 
Đương nhiên, Thiên Thiên không phải là người thích xen vào chuyện của người khác. Người yếu thế trong mắt họ là những người gặp nhiều khó khăn và sóng gió nhưng không chịu khuất phục, chứ không phải là người giả vờ đáng thương để nhận được lòng thương cảm.
 
Sở hữu ánh mắt nhìn người nhạy bén giúp chòm sao này nhìn rõ ai cần giúp đỡ, ai chỉ đang làm bộ làm tịch.
 
Cho nên dù là chòm sao dễ mềm lòng, song lòng tốt của Thiên Bình rất hiếm khi đặt sai chỗ. Cung hoàng đạo mềm yếu ẩn sau vẻ bề ngoài mạnh mẽ liệu có phải là bạn?

Chom sao de mem long 3
 

5. Chòm sao Song Tử: Không kìm được sự đồng tình

 
Song Tử vốn là người có trái tim khó nắm bắt, lại thường xuyên thay đổi như chong chóng. Thông thường, họ hay có thái độ hờ hững thậm chí rất khách sáo và lạnh lùng với những đối tượng không cần thiết giữ quan hệ. 
 
Có thể những người thuộc cung Song Tử luôn tỏ ra mình là một kẻ bất cần, chẳng đoái hoài đến mọi chuyện xung quanh dù cho trời có sập xuống đi chăng nữa. Họ thường tỏ ra bản thân mình mạnh mẽ, có thể chịu đựng tất cả mọi chuyên dù có ập đến bất ngờ, dù có kinh khủng ra sao.
 
Tuy nhiên, với người yếu thế hơn mình thì họ lại trở nên khác hoàn toàn. Dù bề ngoài có vô tâm vô phế ra sao, thực chất trái tim Song Song rất dễ trở nên mong manh và mềm yếu, nhất là khi nhìn thấy người khác đang rơi vào cảnh đáng thương. 
 
Những lúc như thế, dù lý trí có nhắc nhở phải tìm hiểu cặn kẽ tình hình ra sao thì chòm sao này vẫn không thể cầm lòng được mà vội vàng chạy tới giúp đỡ đối phương bằng hết sức mình.
 
Song Song vốn chẳng phải là người nghĩ quá nhiều những điều không cần thiết. Nếu như giúp người đã là một việc nên làm thì lúc cần cứ giúp thôi, sao phải đắn đo làm gì. Hơn nữa, giúp người còn khiến lòng thanh thản, không giúp thì sẽ phiền não mãi không thôi.
 
Như vậy, Song Tử chắc chắn sẽ lựa chọn giúp đỡ đối phương, cho dù sau đó có biết mình bị lợi dung cũng chẳng ai. Miễn là không hổ thẹn với lương tâm của mình là được.
 
Họ muốn dành thời gian suy nghĩ những điều không cần thiết đó để làm những việc hữu ích hơn như là theo đuổi đam mê của mình chẳng hạn, lấn cấn mãi về một việc vô bổ như vậy thật phí thời gian.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X