Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vạch trần 4 chòm sao dễ ly hôn năm 2020, nên biết điều chỉnh bản thân và vun vén hạnh phúc gia đình

Thứ Tư, 18/09/2019 09:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ top chòm sao dễ ly hôn năm 2020, cái gì quá cũng không tốt. Dẫu biết tình yêu Giải Nhi dành cho gia đình là vô bờ bến nhưng sự nghi ngờ lâu dài sẽ khiến Cự Giải có cách cư xử không hợp lý trong mọi chuyện, và cuộc hôn nhân của họ sẽ gặp phải những thách thức nghiêm trọng.
 
chom sao de ly hon nam 2020
 
Khi tỷ lệ ly hôn tăng lên, cuộc sống hôn nhân trở thành tâm điểm thảo luận của nhiều người. Một số người có thể duy trì cuộc hôn nhân của riêng họ, và một số người thất bại trong hôn nhân, luôn phải đối mặt với sự khủng hoảng trong thời gian dài.
 
Chỉ còn vài tháng nữa thôi là năm 2019 đã khép lại, và một năm mới lại đến với biết bao cam go, thử thách đang chờ đợi mỗi người. Vậy trong vòng tròn hoàng đạo, chòm sao nào dễ ly hôn vào năm 2020 nhất?
 
Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây để cố gắng vun vén, bồi đắp cho cuộc hôn nhân này luôn bền vững, tránh những đổ vỡ có thể xảy ra nhé!
 

1. Chòm sao Song Tử : Mâu thuẫn trở lên gay gắt

 
Xem bói tử vi, vận trình tình cảm của Song Tử trong năm 2020 sẽ có khá nhiều biến động theo chiều hướng xấu. Năm 2020, tình cảm của đôi bên không được tốt lắm.  
 
Vì quá bận rộn với công việc, con cái, với những thú vui cá nhân, cả hai dường như sẽ dành ít thời gian gian cho nhau hơn. Tình cảm vì thế mà phai nhạt khá nhiều.
 
Trong quá trình chung sống với nửa kia, bạn vè người ấy sẽ luôn có những mâu thuẫn do những những quan điểm, lập trường khác nhau. Cả hai bên không có cách nào để hiểu được suy nghĩ và cảm xúc của nhau, dễ rơi vào các cuộc cãi vã và Chiến tranh lạnh. Xem thêm: Cặp đôi hoàng đạo duyên phận nông cạn, kết cục cũng chỉ là hai đường thẳng song song
 
Những cuộc cãi vã kéo dài có thể gây ra những vết nứt trong tình cảm của cả hai bên. Nếu bạn không thể xử lý tốt, hôn nhân có thể rơi vào khủng hoảng và không thể phục hồi.
 
chom-sao-de-ly-hon-nam-2020-3
 

2. Chòm sao Cự Giải: Cáu kỉnh, nghi ngờ có thể giết chết hôn nhân

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải là chòm sao của gia đình nên luôn sẵn sàng hi sinh, cống hiến hết mình để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu.
 
Sự tự tôn cộng với lòng trung thành cao, Giải Giải dành phần lớn thời gian và công sức đầu tư cho gia đình cũng như duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

chom sao de ly hon nam 2020 2
 
Có gì đôi khi sự chăm sóc, quan tâm quá đà của Cự Giải dành cho gia đình khiến họ dễ trở lên cáu kỉnh hơn. Chỉ cần người kia có một sai lầm nhỏ, những chú cua  sẽ bắt đầu nghi ngờ, soi mói rồi trách móc vô cơ, khiến không khí gia đình trở lên căng thẳng. 
 
Hé lộ top chòm sao dễ ly hôn năm 2020, cái gì quá cũng không tốt. Dẫu biết tình yêu Giải Nhi dành cho gia đình là vô bờ bến nhưng sự nghi ngờ lâu dài sẽ khiến Cự Giải có cách cư xử không hợp lý trong mọi chuyện, và cuộc hôn nhân của họ sẽ gặp phải những thách thức nghiêm trọng.
 

3. Chòm sao Sư Tử: Cám dỗ xuất hiện, “tiểu tam” chen ngang

Lịch vạn niên cho hay, Sư Tử là chòm sao luôn thích được nổi tiếng, tỏa sáng, cuốn hút trong mắt mọi người. Vì thế, dù dã có gia đình, chòm sao này vẫn thích được giáo du, được tỏa sáng, trở thành tâm điểm của sự chú ý.
 
Sư Tử chau chuốt bản thân, tạo cho mình vẻ bề ngoài rất hấp dẫn nhất có thể. Đó là lí do khiến vận đào hoa của chòm sao này tăng mạnh, luôn có rất nhiều vệ tinh xung quanh.
 
Chỉ cần xao lòng trước những cám dỗ của cuộc sống, Sư Tử rất dễ bị sa ngã, tạo cơ hội cho “tiểu tam” chen chân, phá hoại hạnh phúc gia đình.
 
Do đó, chòm sao này nên có quan điểm lập trường vững vàng, đừng vì một phút yếu dạ mà xóa nhòa đi hạnh phúc đã gây dựng bấy lâu. Hãy luôn nhớ rằng, “phở” chỉ có thể ăn được một vài bữa chứ không thể ăn cả đời, còn “cơm” thì ngày nào cũng phải ăn, không ăn cơm bạn sẽ chẳng thể duy trì được sự sống lâu đâu.

Có thể bạn quan tâm: 12 cung hoàng đạo sẽ tránh được kết cục chia tay nếu thay đổi được những điều này
 

4. Chòm sao Nhân Mã: Sự ràng buộc kéo theo nhiều hệ lụy

 
Nhân Mã là một chú ngựa bất kham, luôn thích theo đuổi tự do, phiêu lưu khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Đối với Mã Nhi, cuộc sống nên được hưởng thụ sự tự do, nếu không sẽ chẳng còn gì thú vị và ý nghĩa nữa.
 
Tìm kiếm được một người bạn đời có chung niềm đam mê xê dịch là điều hạnh phúc nhất mà mỗi Nhân Mã luôn khao khát có được. Tuy nhiên, đâu phải cái gì mơ ước là cũng có thể thực hiện được. Duyên là do trời định.
 
Xem bói tình duyên, thời gian đầu khi bắt đầu hôn nhân, Mã Nhi có thể rất hứng thú và quan tâm, yêu thương nửa kai, nhưng khi trách nhiệm và gánh nặng của hôn nhân tăng dần lên, Mã Nhi sẽ cảm thấy rằng họ bị gò bó. 
 
Hé lộ top chòm sao dễ ly hôn năm 2020, lúc ấy, nếu Nhân Mã không thể thay đổi suy nghĩ của mình, họ sẽ chọn kết thúc cuộc hôn nhân để lựa chọn niềm đam mê.
 
 Chính vì thế, lời khuyên dành cho những chú ngựa là bạn nên suy nghĩ chín chắn về mọi chuyện. Ai cũng thích tự do, nhưng mọi thứ nên có điểm dừng. Gia đình chính là nơi bình yên nhất để bạn trở về qua những tháng ngày mệt mỏi, vì thế nên biết trân trọng.
 
Tào Mạt
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X