Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao thường để cảm xúc chi phối dẫn đến chủ quan, xao nhãng công việc

Thứ Tư, 25/03/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những chòm sao để cảm xúc xen vào công việc này, sự nghiệp của họ gặp không ít trở ngại bởi những sai lầm tưởng như nhỏ nhặt. Nếu không sớm tìm cách khắc phục, những thói quen xấu đó sẽ ảnh hưởng tới tương lai của họ.
 
Đối mặt với cuộc sống xô bồ và vội vã thời nay, đôi khi căng thẳng không đến từ những áp lực hay khó khăn trong công việc mà từ những vấn đề trong cuộc sống. 
 
Mà việc không kiểm soát được cảm xúc riêng tư phần nào gây sức ép lên chính công việc của chúng ta. Nếu bạn để xen lẫn cảm xúc cá nhân vào công việc thì sẽ chỉ càng khiến mọi việc rối tung mà thôi. 
 
Vậy trong 12 cung hoàng đạo, đâu là chòm sao để cảm xúc xen vào công việc dẫn đến chủ quan, dễ xảy ra sai sót? Hãy cùng khám phá nhé!
 

Hạng 1: Chòm sao Song Ngư

 
Song Ngư chính là người đứng đầu trong danh sách các chòm sao để cảm xúc xen vào công việc này.
 
Không thể phủ nhận những chú Cá là người có năng lực sáng tạo rất mạnh mẽ nhờ đầu óc nhanh nhạy của mình. Nhưng đồng thời, vì là người sống tình cảm nên họ cũng rất dễ bị cảm xúc chi phối.
 
Có lẽ giàu cảm xúc trong nhiều trường hợp là chuyện tốt, nhưng nếu dính dáng tới công việc thì nó sẽ khiến Ngư Nhi không ít lần gặp rắc rối do chính bản thân gây ra.
 
Dù mỗi ngày đều chuyên cần có mặt ở nơi làm việc, nhưng đầu óc của chòm sao này thường hay vẩn vơ nghĩ đến những chuyện khác, ví dụ như về một người mà họ thầm mến, người yêu ở phòng bên, trưa nay ăn gì hay chiều nay uống gì...
 
Trong tâm trí của chòm sao này, chuyện tình yêu tình báo thường chiếm thế thượng phong. Cho nên nếu như phải lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu, chắc chắn Song Ngư sẽ không chút do dọ chọn tình cảm.

Chom sao de cam xuc xen vao cong viec 2
 

Hạng 2: Chòm sao Cự Giải

 
Với tuýp người sống thiên về gia đình như Cự Giải, mối quan hệ gia đình, vợ chồng, bố mẹ - con cái thường ảnh hưởng phần lớn đến cảm xúc của họ.
 
Khi gia đình êm ấm hòa thuận, Giải Giải có thể toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp của mình, tập trung giải quyết công việc tới cùng. Mục đích cũng là vì muốn hướng tới một tương lai tốt đẹp cho những người thân yêu của mình.
 
Thế nhưng chỉ cần gia đình có một chút trục trặc hay khúc mắc giữa các thành viên, vậy thì những chú Cua sẽ khó mà dành tâm trí để làm việc cho đàng hoàng.
 
Càng là trong giai đoạn yêu đương cảm nắng, Giải Giải lại càng khó kiểm soát cảm xúc của mình. Công tư phân minh vốn là một điều khó khăn với họ.
 
Chỉ cần một chút cãi vã, tổn thương cũng có thể khiến chòm sao này bỏ mặc công việc chẳng muốn quan tâm. Điều này quả thực sẽ khiến họ khó mà đạt được thành tích cao trong công việc nếu cứ tiếp tục tùy hứng như vậy. Bạn có biết khuyết điểm của 12 chòm sao khiến sự nghiệp lao đao là gì?
 

Hạng 3: Chòm sao Song Tử

 
Song Tử là người luôn vui vẻ, có lòng hiếu kì mạnh mẽ như những đứa trẻ. Chính tính cách tò mò này khiến họ thường hay sa đà vào những câu chuyện, âm mưu và cả bí mật nơi công sở.
 
Đương nhiên nhiều khi chính họ cũng trở thành một phần trong những câu chuyện đó, bị truyền đi những tin tức xấu khiến công việc của Song Song bị ảnh hưởng ít nhiều.
 
Nhưng dù vậy, Song Tử vẫn chẳng thể từ bỏ tật xấu thích "buôn chuyện" của mình. Có thể nói, môi trường làm việc là nơi Song Song thỏa sức thể hiện bản thân ở cả kiến thức chuyên môn lẫn khả năng "bà tám".
 
Còn nếu đi làm mà không nghe ngóng được điều gì đó hay ho, họ sẽ cảm thấy thiếu tinh thần hăng hái, không muốn làm việc cũng không cảm thấy hứng thú với bất cứ điều gì xung quanh.
 
Thật ra với năng lực của mình, Song Tử hoàn toàn có thể thăng tiến rất xa, nhưng chính họ lại thường tự gây khó cho chính mình bởi thường xuyên để cảm xúc chi phối, làm xao nhãng công việc.
 
IQ cao không được dùng đúng chỗ, làm việc mà không nghiêm túc vậy thì làm sao có một tương lai tốt đẹp như mong muốn đây hả Song Tử?

Chom sao de cam xuc xen vao cong viec 3
 

Hạng 4: Chòm sao Nhân Mã

 
Thực ra, Nhân Mã không hề đề cao sự nghiệp cho lắm. Họ là điển hình của tuýp người làm việc tùy hứng, tùy theo hoàn cảnh và cảm xúc của bản thân.
 
Cho nên mục tiêu cuộc đời của Mã Nhi không phải là một tiền đồ xán lạn hay một sự nghiệp vẻ vang, chỉ cần được làm những điều mình cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc là được.
 
Bởi vậy, chòm sao này thường biểu hiện không quá hứng thú với công việc, thường hay để cảm xúc cá nhân xen vào, thiếu sự nhẫn nại. Đang làm việc này sẵn sàng bỏ ngang chỉ vì tâm trạng không vui.
 
Cứ như vậy, hiệu suất công việc của Nhân Mã thật khó mà nâng cao được. Đó là lý do họ thường bị đánh giá là người thiếu tinh thần trách nhiệm, rất khó để cấp trên đánh giá cao cho dù năng lực của Nhân Mã có cao đến đâu.
 

Hạng 5: Chòm sao Sư Tử

 
Với chòm sao coi trọng sự nghiệp như Sư Tử, năng lực lãnh đạo được họ thể hiện khá rõ ràng. Nhưng khuyết điểm của chòm sao này là rất nóng nảy, khăng khăng tin vào bản thân hơn là lời người khác nói.
 
Bình thường, Sư Tử có thể giải quyết mọi việc rất nhanh, rất tốt, đạt được kết quả ngoài mong đợi của tất cả mọi người.
 
Nhưng một khi Sư Tử đã cảm thấy khó ở, họ rất dễ nổi nóng, tức giận và có xu hướng ứng phó qua loa cho xong, nhất là những việc mà Sư Tử không thích.
 
Thậm chí, họ còn tỏ ra thiếu thiện chí với mọi người xung quanh, chỉ để ý đến suy nghĩ của bản thân mà không quan tâm xem người khác cảm thấy thế nào vì sự vô lý của họ.
 
Đó là hậu quả của việc Sư Tử chú trọng quá nhiều tới cảm xúc và lúc nào cũng chỉ làm những điều mình thích, không cần biết điều đó có tác động như thế nào đến mọi người xung quanh. 
 
Một khi chòm sao này đã không thích thì rất khó để ép họ làm việc cho dù đó có là việc chung của cả nhóm.
 
Việc để cảm xúc chi phối tinh thần làm việc rõ ràng ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của cung hoàng đạo này, song họ thà bỏ dở công việc còn hơn là "phản bội" lại cảm xúc của chính mình. Đọc ngay bước ngoặt sự nghiệp của 12 chòm sao năm 2020 sẽ đến từ đâu?

Chom sao de cam xuc xen vao cong viec
 

Hạng 6: Chòm sao Kim Ngưu

 
Vốn là một chòm sao chăm chỉ và nghiêm túc, thật khó tin khi Kim Ngưu lại xuất hiện trong danh sách các chòm sao để cảm xúc xen vào công việc này, nhưng đây lại là sự thật.
 
Những chú Trâu vốn là người có tính cách cực kỳ bướng bỉnh, cứng đầu, rất khó để thay đổi đức tin hay quan điểm của họ trong cuộc sống. Đặc biệt, Ngưu Nhi sống rất thực tế nên họ hiếm khi để cảm xúc lấn át lý trí hay ảnh hưởng đến quyết định của bản thân.
 
Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là những chú Trâu luôn giữ được sự tỉnh táo lý trí trong mọi hoàn cảnh, nhất là khi cần công – tư phân minh.
 
Bề ngoài khô khan, lì lợm nhưng thực chất Kim Ngưu rất giàu cảm xúc. Bên trong họ luôn có hàng ngàn hàng vạn cảm xúc khó gọi tên, và cho dù là tích cực hay tiêu cực, Ngưu Nhi cũng chẳng thể tìm được cách giải tỏa những cảm xúc đó.
 
Chính vì thế, một khi tâm trạng trở nên không tốt, họ thường bất ngờ “đình chỉ” mọi hoạt động, kể cả là hành động tay chân hay suy nghĩ. Thậm chí dù có đang làm việc hết sức tập trung, họ vẫn có thể “đơ cứng” trong một thời gian dài mà chẳng thể nào lấy lại được sự hăng hái như trước đó.
 
Nếu như Kim Ngưu cứ tiếp tục để cảm xúc nằm ngoài tầm kiểm soát của mình như vậy thì hiệu suất công việc của bạn khó mà được cải thiện và bạn cũng sẽ không thăng tiến xa được.

  Đi tìm chòm sao yêu nghề kính nghiệp, luôn cống hiến hết mình, có ngày làm nên nghiệp lớn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X