Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 chòm sao yếu đuối và dễ bị tổn thương nhất tháng 4 năm 2018

Thứ Sáu, 30/03/2018 11:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống là thế, lỡ may thuộc chòm sao dễ bị tổn thương trong tháng 4 dù cho bạn đã nỗ lực làm hài lòng mọi người xung quanh mình cũng hãy mỉm cười bước qua bạn nhé.

Nếu không may mắn là một trong những chòm sao dễ bị tổn thương nhất trong tháng này cũng đừng vội lo lắng. Tất cả chỉ như một bài học quan trọng mà bạn cần đạt được để nâng cao năng lực của mình, vượt qua các giới hạn bản thân. Bạn chỉ cần kiên nhẫn và nỗ lực đi qua, niềm tin khi phát triển trong những lúc khó khăn nhất sẽ mang lại cho bạn sức mạnh vô hình.
 

1. Thiên Bình

 
Thien binh kho xu va boi roi
 
Thiên Bình luôn cố tỏ ra mềm mỏng, đối xử dễ thương với mọi người. Họ có xu hướng làm giảm nhẹ mọi chuyện để tránh những xung đột, tạo tâm thế cân bằng dù có bất cứ việc gì xảy ra.

Thế nhưng cuộc sống thú vị vì nó không hoàn toàn đi theo kế hoạch mà bạn đã định ra. Bạn liên tục đối mặt với những tình huống khó xử, không thể giữ được hòa khí như vốn có, đó là lý do mà bạn lọt vào danh sách chòm sao dễ bị tổn thương nhất trong tháng 4 này. 
 
Sự khó chịu này không phải là không có ích khi nó cho bạn một bài học rằng không phải khi nào bạn cũng đạt được những gì mình mong muốn dù đã nỗ lực hết mình. 
 


2. Song Tử


song tu mat ket noi de ton thuong
 
Với khả năng giao tiếp bậc tài, Song Tử nắm bắt tốt tâm lý người đối diện. Điều này mang lại cho bạn sự tự tin để thể hiện bản thân và hỗ trợ rất nhiều trong việc thuyết phục khách hàng. 
 
Tuy nhiên cũng chính điều này sẽ khiến bạn trở nên rắc rối trong tháng tới khi cảm giác khó kết nối, thường xuyên bị hiểu nhầm, bạn trở nên yếu đuối hơn và rơi vào danh sách chòm sao dễ bị tổn thương.

Dường như bạn không thể gặp được người tâm đầu ý hợp như trước, cảm giác khó tương tác, không có ai khuyến khích và thúc đẩy bản ngã thực sự trong bạn.
 

3. Bọ Cạp

 
bo cap tro nen yeu duoi hon trong thang 4
 
Bọ Cạp luôn tự hào vì sự nhanh trí, sáng tạo của mình và điều này mang lại sự kiêu hãnh cho trái tim của họ, mang cho họ sức mạnh làm việc không biết mỏi mệt. Có thể bạn quan tâm: Đi tìm chòm sao đẹp đôi nhất với Hổ Cáp

Thế nhưng tháng 4 này, bạn sẽ tìm hiểu để biết được những điểm không hoàn hảo của bản thân và điều đó buộc bạn phải đối mặt với thực tế rằng đôi khi, bạn phải thất vọng khi nhận ra những thiếu sót của mình.

Bạn không muốn chấp nhận thực tế rằng bạn cũng phạm những sai lầm đáng tiếc, nhưng bạn sẽ buộc phải học rằng những nỗ lực trên thế giới này không phải lúc nào cũng thành công – đó là cách mà cuộc sống hoạt động.

Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X