Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là chòm sao đào hoa nhất năm 2020, dễ thoát kiếp "lẻ bóng đơn côi"?

Thứ Hai, 30/12/2019 09:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top những chòm sao đào hoa năm 2020 chắc chắn sẽ có những giây phút tuyệt vời bên một nửa yêu thương bởi họ luôn được yêu và được quan tâm thật nhiều.
 
chom sao dao hoa nam 2020
 
Năm 2019 sắp qua, các bạn đã làm được những gì và còn tiếc nuối điều gì?
 
Chắc không ít bạn trẻ đang cảm thấy cô đơn, buồn bã vì mình vẫn “lẻ bóng một mình” mặc dù bản thân cũng không đến mức quá tệ, đúng không nào?
 
Tuy nhiên, các bạn cũng đừng nên buồn bã hay lo lắng quá bởi “vạn sự tùy duyên”, đào hoa chưa đến, duyên chưa đến nên mọi chuyện mới diễn ra không như ý muốn của các bạn thôi.
 
Đến năm 2020 này, được Thần Tình yêu che chở, được ông Tơ bà Nguyệt thắt sợi dây tơ hồng mang nhân duyên đến, các bạn sẽ có vận đào hoa ngập lối, đi đến đâu cũng có cả tá “vệ tinh” vây xung quanh.
 
Vì thế, các bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mình một “crush” ưng ý nhất để viết nên câu chuyện tình thơ mộng của chính mình.
 
Vậy trong vòng tròn hoàng đạo, top chòm sao đào hoa năm 2020 có gọi tên bạn không? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu ngay qua bài biết này nhé!
 

1. Chòm sao Song Tử: Tính cách lạc quan

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, ở Song Tử luôn tồn tại nét tính cách vui vẻ và lạc quan đến lạ kì. Bất kể phải đối mặt với ai, với chuyện gì, Song Song luôn thể hiện một vẻ ngoài sống động, tự tin và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng sống.
 
Và tất nhiên, sự sống động ấy không phải là sự giả tạo mà đó là nét đặc trưng bên trong con người Song Tử. Chòm sao này lúc nào cũng vô lo vô nghĩ như những đứa trẻ vậy, tạo cảm giác thân thiện và thú vị cho bất cứ ai mỗi khi tiếp xúc.
 
Có thể trong năm vừa qua Song Tử thích tập trung vào công việc, hoạc tập và dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn nên không quá thiết tha với chuyện yêu đương và việc “đơn thân lẻ bóng” cũng không phải là vấn đề lớn với Song Song.
 
Tuy nhiên, khi bước sang năm mới 2020, sự tự tin và lạc quan của chòm sao này chính là nét tính cách nổi bật giúp họ thu hút được nhiều vệ tinh vây quanh. 

chom sao dao hoa nam 2020 2
 
Xem tử vi cung Song Tử năm 2020, với vận đào hoa ngập lối, bất cứ nơi nào Song Tử xuất hiện đều có những người “thầm thương trộm nhớ” theo đuôi, sẵn sàng này tỏ tình cảm.
 
Dù có nhiều mối quan hệ mới nhưng Song Tử, hãy cẩn thận và tìm hiểu kĩ về đối phương trước khi tiến tới mối quan hệ yêu đương, bởi không phải ai cũng thật lòng thật dạ với bạn đâu.

Có thể bạn quan tâm: Hé lộ 3 chòm sao may mắn nhất năm 2020, tiền tài ngập lối, tình duyên phơi phới
 

2. Chòm sao Cự Giải: Kỹ năng giao tiếp mạnh

 
Cung hoàng đạo Cự Giải được mệnh danh là một người có tài hùng biện. Với kỹ năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt của bản thân, Giải Nhi luôn làm hài lòng tất cả mọi người, kể cả những “nhân vật” khó tính nhất.
 
Trong chuyện tình cảm, Giải Nhi cũng nổi tiếng là chòm sao chung thủy, họ không bao giờ để xảy ra chuyện ngoại tình hay “đứng núi này trông núi nọ” nên được mọi người khen ngợi và đánh giá cao. 
 
Tuy nhiên, trong năm 2019 vừa qua, nhiều khi những chú Cua lại cư xử khá thiếu lí trí, dễ hành động nông nổi và không mấy khi để ý tới cảm xúc của người đối diện nên chuyện tình cảm có nhiều điều không như ý.
 
Bước sang năm mới 2020, vận trình tình duyên của Cự Giải được dự báo là sẽ thăng hoa hết mực. Việc này như động lực giúp cho Giải Nhi mạnh dạn thể hiện bản thân và bày tỏ được tấm lòng thủy chung với người mình thầm thương trộm nhớ.
 
Xem tử vi cung Cự Giải năm 2020, Giải Giải nên tận dụng thời gian quý báu này để tỏ tình hoặc cầu hôn. Chắc chắn bạn sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý của người ấy, xóa nhòa mọi khoảng cách, viết lên câu chuyện tình lãng mạn với một cái kết ngọt ngào.
 

3. Chòm sao Hổ Cáp: Biết cách làm hài lòng

 
chom sao dao hoa nam 2020 4
 
 
Hổ Cáp là cung hoàng đạo sống nội tâm, ít khi thể hiện cảm xúc của mình nhưng họ luôn biết cách làm hài lòng người khác bởi khả năng quan sát tỉ mỉ và giác quan nhạy bén của mình.
 
Ở Cáp Nhi luôn có những nét cuốn hút đặc biệt với người khác giới nên không có gì ngạc nhiên khi họ trở thành một trong những chòm sao đào hoa năm 2020. Sức hấp dẫn của họ nằm ở nét cá tính độc đáo, thâm trầm, phải những ai thật gần gũi mới có thể biết được. 
 
Năm 2019 đường tình duyên của nhiều Hổ Cáp có gặp trắc trở do áp lực của công việc, chuyện học hành…nhưng khi năm 2020 bước tới, vận may trong chuyện tình cảm của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
 
Tử vi năm 2020 của cung Hổ Cáp nhận thấy, thời cơ tình cảm chín muồi đã đến với chòm sao này. Chỉ cần khéo léo tinh ý nhận ra người thương vào đúng thời điểm, họ sẽ nhanh chóng có được chuyện tình đẹp đẽ nhất của cả cuộc đời.
 
Hãy biết trân trọng tình cảm trời ban cho bạn trong năm tới. Cáp Nhi nên nhớ một điều rằng càng chăm lo bao nhiêu cho chuyện yêu đương thì việc chung thân đại sự của bạn càng dễ thành vào dịp cuối năm tới.
 

4. Chòm sao Bảo Bình: Ấm áp và cởi mở

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Bảo Bình luôn là người nhiệt tình, ấm áp và cởi mở bậc nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Dù ở trong hoàn cảnh nào, Bình Nhi cũng luôn duy trì tôn chỉ “dĩ hòa vi quý” và sống hòa đồng với mọi người xung quanh, đặc biệt là với người khác giới.
 
Đôi khi, Bảo Bình bị coi là người có tính cách lập dị khi luôn thích làm những điều “chẳng giống ai”, khiến nhiều người e ngại khi tiến tới một mối quan hệ tình cảm sâu hơn. Vì thế, chuyện tình cảm của Bảo Bảo năm 2019 cũng không được trọn vẹn như ý ngguyện.
 
 Đến năm 2020, khi được Thần Tình yêu trú ngục trong ngôi nhà của mình, vận đào hoa của Bảo Bình sẽ được cải thiện rỡ rệt.
 
Xem tử vi cung Bảo Bình năm 2020, bạn không cần phải thay đổi bản thân quá nhiều nhưng vẫn tạo được sức hấp dẫn kì lạ trong mắt đối phương. Chỉ cần tích cực tham dự nhiều bữa tiệc hơn, bạn sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương của mình, người phù hợp với mọi tiêu chí mà bản thân đã đặt ra trước đó.
 
Sự nhiệt tình và tính cách cởi mở của bạn trong những bữa tiệc là điểm nổi bật kéo những người khác giới về phía bạn.
 
Chỉ cần dũng cảm nắm chắc cơ hội trong tay, Bảo Bình sẽ tạm biệt quãng thời gian độc thân, cùng người ấy có một khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào, khiến mọi người đều ghen tị.
 
Tựu chung lại, tình yêu cũng giống như một cơn gió, vội đến rồi vội đi. Nếu bạn không biết năm bắt cơ hội, trân trọng những gì mình có thì vận đào hoa có nhiều đến mấy rồi cũng nhanh chóng đi qua, người FA sẽ lại nhanh chóng trở về kiếp FA như ban đầu. Thế nên, khi duyên đến, đừng ngại ngần mà hãy dũng cảm nắm lấy, bạn nhé!
 
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X