Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao đáng ghét, dễ bị bỏ ngoài mọi cuộc chơi

Thứ Năm, 15/06/2017 09:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giữa người với người có rất nhiều thói quen không giống nhau, cá tính cũng trái ngược nên xung đột có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Với những chòm sao đáng ghét dưới đây, có thể do cá tính quá khác với số đông nên dễ bị mọi người xa lánh, cô lập, chưa tìm được tiếng nói chung trong đời sống.

3 chom sao dang ghet, de bi bo ngoai moi cuoc choi hinh anh
 

Sư Tử

 

Là chòm sao thích sĩ diện, Sư Tử đơn giản là quá náo động, lúc nào cũng muốn làm trung tâm của sự chú ý, giả bộ rất ngầu, rất ra vẻ. Thực chất chỉ là để người khác coi trọng mình, nể phục mình, ngưỡng mộ mình mà thôi. Họ tự phụ tới mức không được ngước nhìn là không chịu đựng nổi, dù ánh nhìn ấy chẳng mấy thiện cảm.
 
Thông thường, trong công ty Sư Tử sẽ là nhân viên năng nổ nhất, ồn ào nhất, bày ra bộ dạng không có mình thì công việc không thể hoàn thành khiến đồng nghiệp ghét bỏ mà cấp trên cũng không quá hài lòng. Trong lớp học, chòm sao này nổi tiếng là làm màu, thích chỉ đạo và bắt người khác phải tung hô mình nên ai cũng lảng tránh.
 
Bản chất tính cách của Sư Tử nhiệt tình, năng động, làm việc cũng khá tốt nhưng chính cách thể hiện thái quá khiến họ mất điểm, trở thành chòm sao đáng ghét trong mắt mọi người. Kiềm chế cái tôi và đừng “diễn” nữ thì mọi chuyện sẽ tốt hơn đó.
X
em thêm bài viết Những điều bạn ít biết về con người cung Sư Tử nữ

Xử Nữ 

 
Có thể mọi người thấy Xử Nữ mạnh mẽ, có năng lực lại chu đáo, tỉ mỉ như vậy thì làm sao mà bị ghét được đây. Khi làm việc, học tập họ đúng là cường nhân nhưng lại thích người khác làm theo ý mình nên đồng nghiệp, bạn học đều không hài hòa được. 
 
Dùng tiêu chuẩn của bản thân phê bình người khác, áp đặt quan điểm suy nghĩ của mình và buộc người khác phải tán đồng, lại thêm tính hay thuyết giáo, lên mặt dạy đời, Xử Nử không bị ghét mới là lạ. Cứng nhắc, lắm điều, ra vẻ, giả tạo và không biết thông cảm là ấn tượng sâu sắc về chòm sao này.

3 chom sao dang ghet, de bi bo ngoai moi cuoc choi hinh anh
 
Lâu dần, ai cũng thấy họ là chòm sao đáng ghét, chòm sao lập dị, ưa hoàn hảo tới mức biến thái, khó lòng mà ở gần được chứ đừng nói là vui vẻ chơi chung. Khi ở nơi tập thể, kiến nghị Xử Nữ nên thoáng hơn, vì bản thân cho là tốt nhưng người khác thì chưa chắc đã đồng tình, không thể miễn cưỡng.
 

Hổ Cáp

 
Vấn đề lớn nhất của chòm sao này là tự cao tự đại, tự cho mình là năng lực xuất chúng, muốn làm gì thì làm, nên thường vô tình đắc tội với người khác. Hành động tự nhiên nhưng vô tâm, sai cũng không nhận lỗi mà còn ngông cuồng, tự mãn, coi trời bằng vung, không bị ghét mới là lạ. Họ nằm trong danh sách Top 5 sao “đệ nhất nguy hiểm”
 
Con đường trở thành chòm sao đáng ghét nhất nhì vòng tròn hoàng đạo của Hổ Cáp vô cùng nhanh và nghiễm nhiên. Tính cách quái gở, chăm chú vào bản thân quá mức mà quên đi các mối quan hệ xã giao bên ngoài nên vận trình nhân duyên chẳng những không tốt mà còn rất tệ, bạn bè ít và lạnh nhạt.
 
Dáng vẻ thần thần bí bí cộng với tính cách lạnh lùng, thù dai của Cáp Cáp nếu còn không cải thiện thì tình hình sẽ càng ngày càng nghiêm trọng đấy. Bị mọi người cô lập cảm giác chẳng dễ chịu chút nào phải không, có những lúc như kiểu cả thế giới quay lưng lại với mình ấy.
 
3 chòm sao ở trên đều có ưu điểm nhưng lại tự mình phủ nhận bằng những thể hiện bên ngoài không được thân thiện lắm. Cuộc sống không thể lúc nào cũng chỉ có mình ta được, phải có sự giao lưu kết nối với mọi người xung quanh.

Dẫu cho rằng muốn là chính mình, không chịu sự ràng buộc của ai nhưng rất cần hài hòa, tiết chế cá tính để hòa mình vào dòng chảy chung của xã hội, như vậy mới thấy vui vẻ và hạnh phúc. Thử thay đổi một chút, cởi mở hơn, hòa đồng hơn, biết đâu bạn lại thấy thích thú.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X