Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top chòm sao dại khờ khi yêu, dễ hành động mù quáng

Thứ Hai, 21/10/2019 16:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nằm trong top chòm sao dại khờ khi yêu, vì gửi trao tình cảm quá nhiều, đôi khi Xử Nhi lại tự nhận về những buồn thương không tên khi đối phương lạnh nhạt, thờ ơ với mình.
 
chom sao dai kho khi yeu
 
Trong tình yêu, khó có thể phân định rạch ròi được mọi thứ. Có một số người bình thường rất lạnh lùng và trí tuệ, nhưng trước mặt người yêu, họ lại trở lên ngây thơ, ngốc nghếch, dễ để cảm xúc lấn át lý trí và trở lên mù quáng.
 
Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu xem top chòm sao dại khờ khi yêu có tên bạn không nhé!
 

1. Chòm sao Xử Nữ: Thích được chiều chuộng mọi lúc, mọi nơi

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Xử Nữ nổi tiếng là chòm sao cẩn thận, tỉ mỉ, cầu toàn bậc nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Vì theo đuổi chủ nghĩa hoàn mĩ, Xử Nhi luôn muôn mọi thứ trong mắt mình phải đạt chất lượng cao nhất, hiệu quả tốt nhất.
 
Ngay cả chuyện lựa chọn người yêu cũng vậy. Xử Nữ có cả hàng tá những điều kiện đặt ra khi quyết định tìm kiếm một người đồng hành cùng mình trên suốt chặng đường đời còn lại.
 
Tuy nhiên, có những điều chính bản thân người trong cuộc cũng chẳng thể hiểu nổi. Khắt khe là vậy, kĩ tính là vậy nhưng một khi đã rơi vào lưới tình, Xử Nữ lại thay đổi một cách chóng mặt, khó nhận ra.
 
Một khi đã yêu một ai đó, Xử Nữ sẽ trở nên vô cùng hiền dịu, đáng yêu và rất thích được chiều chuộng mọi lúc mọi nơi. Chòm sao này còn sẵn sàng làm mọi việc vì người yêu mà hi sinh cả lợi ích của bản thân mình.
 
Nằm trong top chòm sao dại khờ khi yêu, vì yêu thương quá nhiều, gửi trao tình cảm quá nhiều, đôi khi Xử Nhi lại tự nhận về những buồn thương không tên khi đối phương lạnh nhạt, thờ ơ với mình.
 

2. Chòm sao Bạch Dương: Muốn được ưu ái hơn mọi thứ khác

 
Bạch Dương là chòm sao sống có đam mê, nhiệt huyết, sẵn sàng dùng cả tuổi trẻ để tham gia những hoạt động xã hội ý nghĩa, đem lại hạnh phúc cho những mảnh đời bất hạnh.
 
Vì sự bao dung, cao cả của mình, những chù Cừu đi đâu cũng được mọi người nồng nhiệt chào đón, quý mến, giống như ánh nắng mặt trời có sức lan tỏa khắp năm châu.
 
Bạch Dương cũng rất dễ chiếm được cảm tình của những đối tượng khác giới, viết nên câu chuyện tình yêu đa sắc màu nhưng cũng không kém phần lãng mạn, thi vị.
 
Khi yêu, Bạch Dương luôn muốn nhận được sự ưu ái của người ấy ở mọi lúc mọi nơi, mong muốn bản thân mình luôn là ưu tiên số 1 trong mắt đối phương. 
 
Với sự ngây thơ, khờ dại của mình, Dương Dương rất dễ rơi vào trạng thái yêu đương mù quáng, khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt, khó chịu. Đọc ngay: Tính xấu của 12 chòm sao nữ làm chàng nào cũng muốn bỏ chạy
 

3. Chòm sao Cự Giải: Trái tim như một đứa trẻ

 
chom sao dai kho khi yeu 2
 
Mặc dù bề ngoài Cự Giải trông có vẻ lạnh lùng, khó để người khác có thể xâm chiếm và tìm hiểu trái tim mình, nhưng trên thực tế, trái tim của Giải Nhi lại rất ngây thơ và mềm yếu như một đứa trẻ vậy.
 
Nổi tiếng là chòm sao đa sầu đa cảm, Cự Giải có thể khóc bất cứ lúc nào, và cũng nhanh chóng tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Xếp hạng cung hoàng đạo nhạy cảm nhất trong các 12 chòm sao, bạn đứng vị trí số mấy?
 
Xem bói tình yêu, khi đã lạc vào mê cung ái tình, Cự Giải sẽ thể hiện mặt trẻ con và yếu đuối của mình trước mặt người yêu, và trở lên ngốc nghếch đến kỳ lạ, dễ để đối phương chi phối những cảm xúc của mình.
 
Vì nằm trong top chòm sao dại khờ khi yêu, Giải Nhi lúc nào cũng ở thế bị động, chờ người khác bày tỏ mới nhỏ nhẹ đồng ý, chờ người khác yêu thương mới lẳng lặng đáp lại. Đối phương không kiên nhẫn hoặc không cảm thấy tình yêu ở Cự Giải, sẽ buông tay, lúc ấy bạn mới cảm thấy hối hận. 
 

4. Chòm sao Song Ngư: Muốn được quan tâm, chăm sóc

 
Song Ngư thuộc tuýp người lãng mạn, bay bổng bậc nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Điều này thể hiện ở tất cả mọi lĩnh vực trong cuộc sống, bao gồm cả tình yêu.
 
Song Ngư khi yêu khá là phụ thuộc vào đối phương. Vì vậy, cả ngày Ngư Nhi đều thích bám dính lấy người yêu. Họ muốn được đối phương quan tâm, chăm sóc một cách chu đáo nhất để được hãnh diện, tự hào với người thân và bạn bè.
 
Đôi khi, những chú Cá nhỏ thực sự không biết phải làm thế nào để cho tình cảm hai bên thêm khăng khít, gắn bó. Đây cũng chính là lý do có thể khiến cho chuyện tình yêu của Song Ngư và người ấy có nguy cơ rơi vào vòng xoáy của sự nhàm chán.
 
Điều này hoàn toàn không tốt cho mối quan hệ của Song Ngư. Chòm sao này cần học cách có những đam mê, sở thích khác ngoài tình yêu, đồng thời học cách luôn làm tươi mới cho tình yêu của chính mình.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X