Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng khinh thường trực giác nhạy bén của những chòm sao này, họ có thể đoán trước điều gì sắp xảy ra!

Thứ Năm, 06/02/2020 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trực giác hay linh cảm vốn là món quà đặc biệt mà tạo hóa ban tặng cho con người. Trong vòng tròn hoàng đạo, có 5 chòm sao có trực giác nhạy bén giúp ích rất nhiều cho họ trong công việc và cuộc sống.
 
Trực giác (hay còn gọi là giác quan thứ 6) là một khả năng vô cùng đặc biệt của con người mà đến nay khoa học vẫn chưa giải thích được. Khả năng này cho phép con người thấy được những gì mà 5 giác quan khác không thấy được.
 
Trong khi 5 giác quan còn lại chỉ thấy những gì ở thế giới hữu hình, tức những thứ đang tồn tại thì giác quan thứ 6 giúp người ta "nhìn" được những gì thuộc về thế giới vô hình thông qua linh cảm, cảm nhận, tưởng tượng…
 
Như vậy, trực giác là một món quà tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng. Với các chòm sao có trực giác nhạy bén này, tiếng nói nội tâm mạnh mẽ nói cho họ biết rằng trực giác của mình thường chính xác và đáng tin cậy.

Chom sao co truc giac nhay ben 2
 

Hạng nhất: Chòm sao Hổ Cáp

 
Nhắc đến cung hoàng đạo có trực giác nhạy bén nhất nhì vòng tròn hoàng đạo thì chắc chắn phải kể đến Hổ Cáp đầu tiên.
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, mỗi khi cần giải quyết hay lựa chọn việc gì, Hổ Cáp luôn dựa vào trực giác của mình là chính. Họ cũng rất tin tưởng vào giác quan thứ 6 của mình.
 
Đặc biệt, Cáp Nhi có khả năng hiểu thấu lòng người, nắm bắt được suy nghĩ của người khác nên đánh giá đối phương khá chính xác. Trực giác nhạy bén giúp chòm sao này tìm ra những phẩm chất tốt xấu trong con người và cũng cho họ khả năng phân biệt thật giả nhanh hơn người bình thường.
 
Đó là lý do cung hoàng đạo này trải nghiệm mọi thứ một cách sâu sắc và thậm chí là đoán trước được mọi việc sẽ xảy ra. Bạn có biết: Khả năng thiên bẩm từng cung hoàng đạo là gì?
 
Đến chính bản thân Bọ Cạp cũng không biết tại sao mình lại có những suy nghĩ như vậy, cũng không biết vì sao bản thân lại tự tin vào linh cảm của bản thân, họ chỉ biết mình chưa bao giờ dự đoán sai.  
 
Chính vì vậy, Cáp Nhi rất ít khi xem thường tiên đoán của mình, họ chấp nhận rủi ro, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.
 
Với bản tính liều lĩnh ăn sâu vào máu, Hổ Cáp chẳng ngại đương đầu với khó khăn. Cũng chính vì luôn sẵn sàng nhìn vào những nơi khuất lấp nhất, Hổ Cáp có thể cảm nhận được điều mà ít ai nhìn thấy. Trực giác sắc bén giúp họ hiểu cả sự thật mà người khác tránh né hoặc chưa nhận ra.

Chom sao co truc giac nhay ben
 

Hạng nhì: Chòm sao Song Ngư

 
Song Ngư cũng là cái tên nằm trong danh sách các chòm sao có trực giác nhạy bén này.
 
Với trí tưởng tượng phong phú bậc nhất của mình, lại thêm cá tính đôi lúc mơ mộng viển vông, những chú Cá gây ấn tượng là người thiếu thực tế và khó hiểu nhất trong vòng tròn hoàng đạo.
 
Song chính những tính cách đó lại giúp cho Ngư Nhi có một giác quan thứ 6 mạnh mẽ hơn người bình thường rất nhiều. Họ có một niềm tin mạnh mẽ về trực giác của bản thân mà không ai có thể lý giải được. 
 
Nhờ vào linh cảm của bản thân, chòm sao này nhận thức về thế giới xung quanh với cái nhìn rất độc đáo, tinh tường và nhiều khi sắc bén đáng kinh ngạc. Họ khiến người xung quanh có cảm giác như đoán trước được tương lai vậy.
 
Có thể nói, suy nghĩ và giấc mơ của những chú Cá thường mang theo một thông điệp bí ẩn rất khó giải thích. 
 
Trong cuộc sống, đa phần người thuộc cung này đều cảm nhận được rằng mình có mối liên hệ tâm linh với những người mình gặp. Họ cũng rất cởi mở và thích đi theo tiếng nói của con tim mình. Ngư Nhi ý thức được rằng tiếng nói nội tâm của mình là chính xác và điều đó sẽ soi đường dẫn lối cho họ.

Xem thêm: Đi tìm tố chất đặc biệt của 12 chòm sao: Ai độc đáo nhất?
 

Hạng ba: Chòm sao Cự Giải

 
Với cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước này, trực giác của họ nhạy cảm một cách đáng ngạc nhiên. Chính vì vậy, họ là những người bạn rất tâm lý khi có những chuyện bạn chẳng cần hé môi họ cũng đã hiểu được và thông cảm cho bạn.
 
Tuy nhiên, chính vì trực giác quá nhạy cảm nên tâm trạng của những chú Cua rất dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. 
 
Đó là lý do bạn thấy tâm trạng của chòm sao này lên xuống rất thất thường. Rõ ràng đang vui đấy, nhưng chỉ cần cảm nhận một điều gì đó khác biệt, tinh thần của Cự Giải có thể xuống “âm độ” rất nhanh.
 
Khi đứng trước mặt Giải Giải, đừng hòng giấu giếm điều gì vì họ có thể nhìn thấu tất cả dù bạn đã có che đậy kĩ đến đâu. Dẫu cho họ ôn hòa và rất nhu mì thì không thể phủ nhận đôi khi họ sắc bén một cách bất ngờ.
 
Chính bản thân Cự Giải cũng cảm nhận được rằng luôn có điều thần bí gì đó đang diễn ra nhưng rất khó để giải thích rõ ràng vì tất cả đều đều thuộc về trực giác.

Chom sao co truc giac nhay ben 3
 

Hạng tư: Chòm sao Sư Tử

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Sư Tử là chòm sao có tính cách lạc quan và tích cực bậc nhất. Họ nổi tiếng thông minh, không chỉ sở hữu trí tuệ mà còn có linh cảm cực kỳ chính xác.
 
Do vậy, những chú Sư Tử dường như luôn đứng ở một vị trí cao hơn người khác, tỏa sáng rực rỡ.
 
Đặc biệt, khi bị đặt trong tình huống khẩn cấp, trong vòng nguy hiểm hay vấn đề liên quan đến mặt mũi của bản thân, trực giác của Sư Tử lại càng được phát huy mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
 
Họ luôn có thể nhìn rõ được bản chất của một người, dù những điều mình cảm nhận không tốt đẹp thì họ vẫn rất tin tưởng vào những mặt tích cực của thế giới và tin rằng không có ai xấu hoàn toàn.
 
Sư Tử luôn nắm bắt chính xác tính cách của người đối diện, từ đó điều chỉnh cục diện và đưa ra những quyết định đúng đắn. Trực giác giúp chòm sao này có thể đoán trước các tình huống có thể xảy ra một cách chính xác để bản thân có cách xử lý tốt nhất.
 
Vì thế, thành công đến với chòm sao có trực giác nhạy bén này như một điều hiển nhiên. Liệu bạn có nằm trong các chòm sao được quý nhân phù trợ, dễ biến nguy thành an lúc khó khăn?

Chom sao co truc giac nhay ben 4
 

Hạng năm: Chòm sao Bảo Bình

 
Bảo Bình cũng là một trong những chòm sao có trực giác nhạy bén phải kể đến. Dường như chẳng điều gì có thể qua mắt được Bảo Bảo khi giác quan thứ 6 đã có sẵn trong máu của họ.
 
Bảo Bảo sở hữu con mắt tinh tường, biết cách quan sát tỉ mỉ và một khả năng nhìn xa trông rộng. Hơn nữa, chòm sao này còn rất tin vào linh cảm và năng lực quan sát của mình. 
 
Khi đối mặt với một vấn đề rắc rối, họ có thể nhìn ra được những khía cạnh chi tiết mà ít người nhận ra. Kết hợp với óc phân tích nhanh nhẹn, chẳng điều gì có thể làm khó được cung hoàng đạo này.
 
Họ sẵn sàng sử dụng trực giác để trở thành người tiên phong trong khi những người xung quanh vẫn còn đang loay hoay, suy nghĩ để tìm cách giải quyết.
 
Thực tế, trực giác nhạy bén của Bảo Bình là nhờ khả năng phân tích và quan sát, thêm một chút suy đoán và cảm nhận của nội tâm. Tất cả kết hợp lại tạo nên một linh cảm chính xác cho họ. Nhờ vậy, Bảo Bình luôn có thể dễ dàng thành công hơn so với mọi người ở cùng một thời điểm.

Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X