Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những chòm sao có số mệnh đại gia, hậu vận giàu sang phú quý ai cũng ghen tỵ

Thứ Hai, 23/12/2019 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nằm trong top chòm sao có số mệnh đại gia này, cuộc sống của bạn càng về hậu vận càng dư dả khiến ai cũng ngưỡng mộ, ghen tỵ.
 
chom sao co so menh dai gia 2
 
Một cuộc sống giàu sang phú quý, sung túc đủ đầy là điều ai cũng mong muốn có được và phấn đấu mọi cách để biến những điều ấy thành sự thật. Bên cạnh sự may mắn, phần lớn mọi thành quả đều do bản thân mỗi người nỗ lực mà làm nên.
 
Trong top cung hoàng đạo có số mệnh đại gia dưới đây, bản thân họ cũng đã từng trải qua rất nhiều vấp ngã, thất bại mới có được cuộc sống màu hồng đáng ao ước như thế.
 

1. Chòm sao Kim Ngưu


Ngày may mắn: Thứ Hai, Thứ Sáu, Thứ Bảy
Con số may mắn: 2, 11, 29, 37, 56
Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lục
Đá may mắn: Ngọc lục bảo 
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, mang đặc tính của nguyên tố Đất, Kim Ngưu sở hữu những tính cách nổi bật như thực tế, kiên định, cần cù và kiên nhẫn.
 
Ngưu Nhi không phải những kẻ bốc đồng, hành động theo bản năng mà sống thiên về lý trí nhiều hơn.
 
Những chú Trâu luôn xem xét, quan sát kĩ lưỡng mọi vấn đề và hành xử dựa trên các sự kiện, chứng cứ thực tế. 
 
Kim Ngưu có đầu óc tổ chức và sắp xếp rất tốt, có kỷ luật cao và luôn biết cách kiểm soát bản thân. Đồng thời, đây cũng là chòm sao biết giữ lời hứa, sống khiêm tốn và rất tiết kiệm. 
 
Đa phần Kim Ngưu có xu hướng tiết kiệm tiền bạc hơn là đầu tư hay tiêu xài. Do đó, càng về hậu vận, những chú Trâu càng tích lũy cho mình một số tài sản khổng lồ mà chính bản thân bạn cũng không nhận ra.
 
Mark Zuckerberg, Susanne Klatten, David Koch…là những tỷ phú nổi tiếng thuộc chòm sao Kim Ngưu, đã minh chứng cho điều này.
 

2. Chòm sao Hổ Cáp


Ngày may mắn: Chủ Nhật, Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Năm
Con số may mắn: 8, 17, 26, 35, 44, 53
Màu sắc may mắn: Đỏ và Tím
Đá may mắn: Opal 
 
Sở hữu đặc tính của nguyên tố Nước, ở Hổ Cáp thường toát lên phong thái bí ẩn, sắc sảo và uy quyền. Thuộc tuyp người tham vọng, mạnh mẽ và ham mê quyền lực, Cáp Nhi luôn biết cách khiến người khác phải nghe theo lời mình.
 
Với tính cách nhạy cảm, trực giác tốt và có năng lực tâm linh, Cáp Cáp rất tinh tường, có khả năng nhìn thấu được suy nghĩ và hành động của người khác qua cử chỉ, nét mặt...
 
Vì thế, sẽ khó ai có thể qua mặt được Hổ Cáp và bạn cũng đừng dại mà lừa dối chòm sao này bởi sẽ phải nhận những hậu quả khôn lường.
 
chom sao co so menh dai gia
 
Tính kỷ luật cao cũng là một trong những yếu tố giúp Hổ Cáp thành công trong cuộc sống. Cáp Nhi biết cách tập trung vào mục tiêu của mình và không để những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng hay cản trở mình.
 
Chòm sao này cũng biết cách tiếp thu và sửa chữa sau mỗi lần vấp ngã và có tinh thần cầu tiến. Do đó, tương lai của Hổ Cáp được dự báo sẽ nằm trong top chòm sao có số mệnh đại gia, được nhiều người nể phục, ngưỡng mộ.
 
Bill Gates, Tim Cook, Vương Kiện Lâm… là những tỷ phú nổi tiếng thuộc chòm sao Hổ Cáp, đã minh chứng cho điều này.
 

3. Chòm sao Xử Nữ


Ngày may mắn: Thứ 4
Con số may mắn: 5, 14, 23, 32, 41, 50
Màu sắc may mắn: Trắng, vàng, nấm, cam, xám
Đá may mắn: Topaz 
 

Xử Nữ nổi tiếng là chòm sao cần cù và lý trí bậc nhất vòng tròn hoàng đạo, luôn yêu cầu sự chỉn chu, tỉ mỉ và cầu toàn trong mọi việc.
 
Đa phần các Xử Nữ đều sở hữu tính cách ổn định, thực tế, điềm tĩnh và cứng rắn- nét đặc trưng của những chòm sao mang đặc tính của nguyên tố Đất.
 
Một khi đã không làm thì thôi, đã làm thì Xử Nữ luôn đặt ra mục tiêu phải đạt kết quả xuất sắc. Họ hiếm khi mất kiểm soát và hành xử thiếu suy nghĩ, luôn biết cách xoay chuyển tình thế dù khó khăn đến mấy.
 
Nhờ những tính cách điển hình này, Xử Xử dễ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp và tài chính. Nỗ lực không ngừng nghỉ và sự cần cù, chăm chỉ chính là chìa khóa đưa Xử Nhi trở thành chòm sao thành đạt, giàu có ở hậu vận.
 
Warren Buffett, Jack Ma, Jorge Paulo Lemann, Guy Laliberté… là những tỷ phú thuộc chòm sao Xử Nữ đã minh chứng rõ điều này.

Đọc ngay xem top Chòm sao có số giàu bất ngờ, dễ thành tỷ phú sau một đêm có tên bạn không nhé!


4. Chòm sao Cự Giải


Con số may mắn: 4, 13, 22, 31, 40, 48, 57
Ngày may mắn: Thứ 3, Thứ 6, Thứ 5, Chủ nhật
Màu sắc may mắn: Xanh lam, bạc
Đá may mắn: Ngọc trai

Đa phần những ai thuộc chòm sao Cự Giải đều có đạo đức nghề nghiệp rất cao. Hơn thế, tham vọng và lý tưởng sự nghiệp của họ cũng rất mạnh mẽ. Điều đó lý giải tại sao họ lại có tên trong danh sách những chòm sao có số mệnh đại gia này.
 
Mang trong mình nguyên tố Nước, các Giải nhi rất sáng tạo, họ có thể đưa ra những ý tưởng sáng tạo xuất sắc. Từ đó mà tay trắng lập nên sự nghiệp có tiếng vang lớn. 

Hơn ai hết, dù Cự Giải giàu cảm xúc, nhưng đa phần theo chiều hướng tích cực. Vì thế, họ thường rất yêu thích công việc của mình, ít khi cảm thấy mất hứng thú. Đó là động lực giúp họ sớm gặt hái thành công.
 
Cự Giải sở hữu kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và có thể thu hút sự theo dõi của những người xung quanh. Bởi vậy họ nhận được sự tin cậy và tín nhiệm của rất nhiều người. Lời nói của họ luôn có trọng lượng và tầm ảnh hưởng lớn đến mọi người bên cạnh.
 
Elon Musk, Công nương Diana và Tom Cruise... là những đại diện giàu có thuộc cung Cự Giải.
 

5. Chòm sao Sư Tử

 
Ngày may mắn: Thứ 3, Thứ 6, Chủ nhật
Con số may mắn: 5, 14, 13, 32, 41, 50
Màu sắc may mắn: Vàng, cam, vàng, kem, đỏ
Đá may mắn: Ruby

Là chòm sao thuộc nguyên tố Lửa, đại diện cho "Chúa tể sơn lâm", đa số các Sư Tử đều có năng khiếu lãnh đạo bẩm sinh và sở hữu tinh thần bất khuất, dũng cảm.
 
Nhờ tinh thần cầu tiến, bản lĩnh kiên cường, sẵn sàng chấp nhận thử thách và mạo hiểm, Sư Tử dễ dàng thành công trong bất cứ lĩnh vực nào. Bất cứ thế lực hay cám dỗ nào cũng khó khiến Sư Tử bị khuất phục, đầu hàng. Bỏ cuộc" không bao giờ nằm trong từ điển sống của chòm sao này. 
 
Ngoài ra, việc sở hữu bộ óc sáng tạo và giàu trí tưởng tượng cũng giúp những chú Sư Tử tự tin và biết cách biến bản thân trở nên nổi bật trong mắt người đối diện. Sự tự tin, can trường, bản lĩnh và những yếu tố trên chính là lý do vì sao Sư Tử dễ dàng trở thành người giàu có và nằm trong top chòm sao có số mệnh đại gia.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X